“นนท์ ธนนท์” เปิดซิง! ฉากเลิฟซีน  ลง MV “ไม่ใช่เวลาของเรา”  อินเนอร์มาเต็ม

“นนท์ ธนนท์” เปิดซิง! ฉากเลิฟซีน  ลง MV “ไม่ใช่เวลาของเรา”  อินเนอร์มาเต็ม

0

“นนท์ ธนนท์” เปิดซิง! ฉากเลิฟซีน  ลง MV “ไม่ใช่เวลาของเรา”  อินเนอร์มาเต็ม

            เรียกว่าถ้าเรื่องเสียงที่อบอุ่นหวานละมุน ถือว่าโดนใจคนฟัง เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะถ่ายทอดเนื้อหา อารมณ์แบบไหน ก็ถูกใจจนทำให้เพลงเข้าไปอยู่ในชาร์ตกับทุก ๆ ผลงานของนักร้องหนุ่ม  “นนท์ ธนนท์ จำเริญ”  แต่ล่าสุดกับอีกหนึ่ง ความท้าทายของ “นนท์ ธนนท์” วันนี้ ทำเอาเซอร์ไพร์สทั้งเจ้าตัวและแฟน ๆ อย่างแน่นอน กับมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ใช่เวลาของเรา” เป็นการถ่ายทอดน้ำเสียงที่ขยี้อารมณ์ ของคนมีคนรักในวันที่สายไป นอกจากเนื้อหาจะเศร้า มากกว่าสิ่งอื่นใด ต้องยกให้การลงเล่นมิวสิคฯครั้งแรก และเป็นฉากเลิฟซีนอีกด้วย งานนี้ จะสอบผ่าน หรือเปล่า  ไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย

นนท์ ธนนท์ ไม่ใช่เวลาของเรา เพลงใหม่

            “สำหรับเพลงไม่ใช่เวลาของเรา เป็นเพลงที่ค่อนข้างใช้อารมณ์ความรู้สึกมากๆ ด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น เมื่อเรามีความรัก ก็จะมีสติมากขึ้น เราเจอคนที่เรารัก เขาก็รักเราแต่ด้วยเหตุผล ความเป็นจริง จังหวะ มันไม่ใช่และเป็นไปไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่จะทำได้คือ เราต้องหยุด แต่หลายๆความรู้สึกในใจลึก ๆ ก็ห้ามยากกว่าการกระทำ แม้เราเสียดาย เสียใจแค่ไหน แต่เพราะมันไม่ใช่เวลาของเรา สิ่งที่จะหยุดความรู้สึกเราได้ มันคือการจากลาที่แสนเจ็บปวด บวกกับดนตรีแนว Acoustic มาผสมกับเครื่องดนตรีคลาสสิคอย่าง “เชลโล่” ในการนำพาความรู้สึกไปยังส่วนลึกข้างใน  ซึ่งในมิวสิค ฯ ก่อนหน้านี้พี่ๆ ทีมงานบอกอยากให้เราลองเล่นเอง ก็แอบตกใจ  ก็มีตื่นเต้น บวกกับมีกังวลนิด ๆ ครับ ด้วยความที่เราใหม่ เราไม่รู้ว่าแฟน ๆ จะชอบหรือเปล่า ตัวเองจะโอเคไหมกับการแสดง แอบไม่มั่นใจเหมือนกัน ถ้าเรื่องร้องผมสู้ตาย และครั้งแรกมาเจอเลิฟซีนเลย เขินนะ ด้วยเนื้อเรื่องจะบอกถึงความรักของเราสองคนต่อให้ใกล้ชิดกันแค่ไหน รักมากเท่าไหร่ เราก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ สุดท้ายเราต้องจากกัน แม้ใจยังรักแต่จากกันอย่างไร อยากให้ลองไปติดตามชมกันในมิวสิคฯ ครับ

นนท์ ธนนท์ ไม่ใช่เวลาของเรา เพลงใหม่

         ส่วนกระแสตอบรับจากแฟน ๆ เพิ่งปล่อยออกมาก็แฮปปี้แฟนๆชื่นชอบ ภาพสวย แอบมีแซวๆบ้าง เลิฟซีนใกล้ไปนะ (ยิ้ม) ก็น่ารักดีครับ เราเองก็ทำการบ้านในการแสดงค่อนข้างหนัก แฟน ๆ ชอบเราก็ดีใจ รวมถึงต้องขอบคุณทีมงาน นักแสดงนางเอกด้วยครับ ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ซึ่งวันถ่ายเราไปถ่ายกันที่บ่อดินหนองจอก อากาศค่อนข้างร้อนมาก ๆ แต่ทุกคนเฮฮา สนุกสนาน ช่วยบิ้วมาก ๆ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน อยากให้แฟน ๆ ได้ลองดูกันครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถหาชมฟังกันได้ทาง YouTube Channel : i am official ชื่นชอบอย่างไร ติชมกันเข้ามาได้นะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ ขอบคุณครับ”

นนท์ ธนนท์ ไม่ใช่เวลาของเรา เพลงใหม่

นนท์ ธนนท์ ไม่ใช่เวลาของเรา เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

เธอก็น่ารักเกิน! “นนท์ ธนนท์” เล่าตำนานของตัวเอง ชวนแฟนคลับกินข้าวเพราะความหิว

“นนท์ ธนนท์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “น้อยใจ” ดึง “นนน - ฟ้า ษริกา” ร่วมถ่ายทอดความเศร้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments