"ฟลุค เกริกพล" ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่ พร้อมมีลูกทันที 

"ฟลุค เกริกพล" ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่ พร้อมมีลูกทันที 

0

"ฟลุค เกริกพล" ลั่น! ปีหน้าแต่งแน่ พร้อมมีลูกทันที 

             หลังจากได้คุกเข่าขอสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" แฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีโอกาสเจอหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ในงานบวงสรวง "สามีสีทอง" เลยคว้าตัวมาถามถึงโมเมนต์ตอนขอแต่งงานและอัพเดทงานแต่งว่าเมื่อไหร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า 

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ :

ปิดตำนานคาสโนวา! “ฟลุค” คุกเข่าขอ “นาตาลี” แต่งงานแล้ว

             วันนั้นตื่นเต้นมากครับ แต่ก็รู้สึกอบอุ่นด้วยเหมือนกัน เพราะรอบๆ ตัวมีแต่เพื่อนสนิทและก็มีครอบครัวของน้องลีด้วย  ถามว่าผมวางแผนเรื่องการขอแต่งงานไว้นานไหม จริงๆ ผมก็ตั้งใจว่าจะขอเขาแต่งงานอยู่แล้วในทริปนี้ หรือไม่ก็ทริปที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงสิ้นเดือนนี้ คือมันเป็นความตั้งใจของผมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ทริปที่ผ่านมาจังหวะมันใช่พอดีก็เลยขอเขาแต่งงานครับ

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

             แสดงว่าเราต้องพกแหวนติดตัวไว้ตลอด ผมตั้งใจไปซื้อที่โรมอยู่แล้วครับ คือทุกอย่างก็เป็นไปตามแพลนที่ผมคิดเอาไว้เลย ถึงแม้จะมีอะไรเข้ามาขัดจังหวะนิดหน่อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดินฟ้าอากาศ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงล็อก

             ในโมเมนต์ที่เราขอเขาแต่งงาน เราได้พูดหรือกล่าวคำอะไรกับเขาบ้างไหม ผมก็พูดตรงๆ นะครับว่าผมเขียนทุกอย่างเอาไว้ในมือถือแล้วทำเป็นสไลด์ ก็คือผมได้พูดไปทั้งหมดแล้วครับ ทุกอย่างที่ผมอยากจะพูด แต่ถามว่าผมพูดอะไรไปบ้างนั้นผมก็จำไม่ได้นะครับ มันเขิน

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

             ตอนนี้เริ่มแพลนเรื่องการจัดงานแต่งงาน เอาไว้บ้างหรือยัง เรายังไม่ได้ดูฤกษ์มงคลเลยครับ ก็คงต้องเข้าไปคุยกับทางบ้านของน้องลีก่อน รวมถึงคุยกับคุณพ่อของผมด้วยเหมือนกัน ให้พวกท่านช่วยพิจารณา

             หลายคนแซวว่าครั้งนี้คือการปิดตำนานคาสโนวาของจริง ปิดมาตั้งนานแล้วครับ ผมหยุดมาตั้งนานแล้ว  สำหรับผม ลีเขาคือคนที่น่ารักและเป็นคนนิสัยดี เป็นคนที่โดยรวมแล้วผมรู้สึกว่าเขาจะเป็นแม่ของลูกที่ดีได้ ก็เลยรู้อยู่แล้วครับว่าคนนี้คือคนที่ใช่

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

             เราทั้งคู่มองอนาคตของชีวิตคู่เอาไว้ว่ายังไง จริงๆ เราสองคนคบกันมาก็เกือบจะ 10 ปีแล้วนะครับ ดังนั้นมันก็คงจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนักหรอก นอกเสียจากเรื่องของสถานะ

             เราบอกว่าเราอยากจะมีลูกกังวลว่าอายุจะส่งผลถึงเรื่องนี้ไหม เรื่องลูกถ้ามีเร็วๆ นี้ได้ก็ดีครับ สักประ มาณปีหน้า ก่อนที่เราจะขอ "นาตาลี" แต่งงานได้ปรึกษากับลูกชายบ้างเปล่า? ไม่ได้ปรึกษาอะไรเลยครับ เพราะเขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่านี่คือคนของพ่อ เขารู้เรื่องนี้มานานแล้ว

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

             เป็นไปได้ไหมว่าจะมีงานแต่งเกิดขึ้นภายในปีนี้ ผมคิดว่าภายในปีนี้ไม่น่าจะทันนะครับ เพราะผมเองก็มีงานละครที่ต้องรับผิดชอบถึง 2 เรื่อง และเราทั้งคู่ก็มีทริปที่จะต้องเดินทางไปด้วยกันยาวถึงปีหน้าแล้วด้วย ซึ่งถ้าบังเอิญมันมีฤกษ์มงคลที่เหมาะกับช่วงที่ว่างพอดีก็คงจะเป็นช่วงนั้นครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นปีหน้า

             หลายคนก็จับตามองว่างานแต่งครั้งนี้จะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน ต้องแล้วแต่ที่บ้านเลยครับ แล้วแต่คุณพ่อผม แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่น้องลี ส่วนตัวผมเองผมเฉยๆ ครับ เรื่องพิธีรีตรองผมไม่ค่อยมีพิธีรีตรองอะไรอยู่แล้ว

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

             หวั่นไหวเรื่องสินสอดไหมว่าอาจจะค่อนข้างสูง ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่ถามว่าหวั่นไหวไหมก็ไม่หวั่นหรอก คือมันไม่ใช่หน้าที่เรา เป็นหน้าที่ของคุณพ่อ

             เห็นว่า "โบ ชญาดา" ก็โพสต์แสดงความยินดีกับความรักครั้งนี้ด้วย ปกติพวกเราก็ไปทานข้าวด้วยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วนะครับ เขาก็เหมือนเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของผมและลีไปแล้ว

ฟลุค คู่รัก นาตาลี ขอแต่งงาน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

“ฟลุค-นาตาลี” ไม่ติด “อชิ-มิย่า” รีเทิร์น ยันลูกไม่ได้เล่า เผยให้รักเองเจ็บเอง

“นาตาลี” ตื่นเต้น! ใกล้เป็นเจ้าสาว ฉลองแต่ง “ฟลุค” ปลื้ม “นาตาชา” ลูกสาวเป็นพยานรักในงาน

“นาตาลี-ฟลุค” จูงมือกันฉลองมงคลสมรสวันที่ 9 มีนาคมนี้

“นาตาลี” เตรียมควง “ฟลุค” จัดงานฉลองแต่งงานแล้ว หลังเลื่อนมานาน

เป๊ะทุกคำพูด! “ฟลุค เกริกพล” เปิดใจสอนลูกชายเรื่องความรักหลังกลับมาโสด

“ฟลุค” เผย “อชิ” ลดสถานะ “มิย่า” เหลือแค่เพื่อน ยันไม่ทะเลาะกับครอบครัว “พีท ทองเจือ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments