"ณเดชน์" ปัดระวังตัวมากขึ้นหลังถูกถ่ายคลิปที่ RCA รับดูละครที่ "ญาญ่า" เล่น

"ณเดชน์" ปัดระวังตัวมากขึ้นหลังถูกถ่ายคลิปที่ RCA รับดูละครที่ "ญาญ่า" เล่น

0

"ณเดชน์" ปัดระวังตัวมากขึ้นหลังถูกถ่ายคลิปที่ RCA รับดูละครที่ "ญาญ่า" เล่น

               เจออัดคลิปวีดีโอขณะที่กำลังเดินไปออกกำลังกายที่ RCA แต่ก็คงไม่ถึงขั้นระวังตัวอะไรมากขึ้นยังคงไปอยู่เหมือนเดิม สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกได้ดูละคร "กลิ่นกาสะลอง" ที่"ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์"  เล่นให้ฟังด้วยว่า 

ญาญ่า ณเดชน์ ถ่ายคลิป RCA ละคร กลิ่นกาสะลอง

อ่านข่าวต่อ :

"ญาญ่า" แฮปปี้ทริปไหว้พระที่พม่า ปัด "แม่แก้ว" อัพรูปถี่หลังเปิดตัวคบ "ณเดชน์"

               ก็ได้ยินเสียงตั้งแต่ตอนที่เขาขับรถมาใกล้ๆ แล้วแต่ตอนนั้นไม่ทราบว่าเขาถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย มองว่าน่ารักดี โดยตอนนั้นตนก็เดินไปเรื่อยๆ และได้มีการหันมาดูรถปกติ เพราะตนจะต้องเดินผ่าน เนื่องจากค่อนข้างกังวลเรื่องรถนิดนึง เอาจริงตนก็ต้องขอบคุณเสียงกรี๊ดเขาด้วยที่เหมือนช่วยเตือนสติและไม่เห็นว่าเขาอัดคลิปไว้ มาทราบอีกทีก็ตอนเย็นแล้ว ที่คนเริ่มแชร์กันว่ามีคนไปเจอที่ RCA รับเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ค่อยบ่อย ถ้าบ่อยคงชินไปแล้ว ทั้งนี้ที่ไปเพราะเล่นฟิตเนสอยู่แถวนั้น ขำๆ ไม่ได้อยู่ถึงเช้า แค่ไปฟิตเนส ถามว่ากังวลไหมหลังจากนี้จะมีแฟนคลับไปดักเจอที่นั่นเยอะขึ้น ก็คงไม่ ซึ่งแถวนั้นมันก็เป็นทางผ่าน ทางสัญจรอยู่แล้วอีกอย่างคนแถวนั้นเขาก็เจอตนจนชิน ก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ทั้งนี้คงไม่ต้องระวังตัวอะไรเพิ่มขึ้นเพราะไม่ได้มีอะไรน่าเสียหาย แต่ตนเป็นห่วงอยากให้ระวังเรื่องการขับรถมากกว่าเพราะบางครั้งอาจจะมีการเบรกฉุกเฉินหรือการที่ถ่ายคลิปวีดีโอไปด้วยขับรถไปด้วยก็อาจจะเป็นอันตรายได้ ซึ่งตนก็มีเป็นห่วงทั้งตัวคนถ่ายและตัวเองด้วย 

ญาญ่า ณเดชน์ ถ่ายคลิป RCA ละคร กลิ่นกาสะลอง

ญาญ่า ณเดชน์ ถ่ายคลิป RCA ละคร กลิ่นกาสะลอง

               ด้านละครเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ที่ใกล้จะได้ลงจอแล้วก็ได้ยินทาง "พี่หน่อง อรุโณชา" บอกคร่าวๆ ว่าประมาณปลายเดือนกันยายนก็น่าจะได้ออนแอร์แล้ว ก็เป็นละครอีกเรื่องที่อยากให้ติดตามดูกัน รับรองว่าจะต้องชอบสนุกแน่นอน โดยตอนนี้ได้มีการทำสัญญากับทางจีนว่าจะฉายพร้อมกันฉะนั้นเรื่องของการตัดต่อก็ต้องอยู่ในระยะเวลาสัญญาด้วย ต้องทำงานอย่างพิถีพิถันมีคุณภาพและตรงต่อเวลา

แมท ภีรนีย์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออนแอร์

               สำหรับละครเรื่อง "กลิ่นกาสะลอง" ที่ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็น่าจะความรู้สึกเดียวกับทุกๆ คน คือไม่ชอบเกลียดตัวละคร "ซ้องปีป" ที่ร้ายมากแต่บท "กาสะลอง" ก็น่าสงสารก็ดีใจแทนเขาด้วยที่ได้ประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่ ทำให้หลายคนเห็นความทุ่มเท เรื่องฝีมือการแสดงที่ต้องแยกเพราะเรื่องนี้มีตั้ง 2-3 ตัวละครในเวลาเดียวกัน เขาก็ทำงานหนักมาตลอด อยากให้ทุกคนดูและเป็นกำลังใจให้เขาด้วย ขำๆ ส่วนตัวคงถอยดีกว่าถ้าเขามีอารมณ์ร้ายแบบ "ซ้องปีป" แต่ก็ไม่เคยเจอมีแต่ช่วงที่เขาถ่ายอาจจะคีพคาแรกเตอร์ติดมาบ้าง โดยหลังจากได้ดูวันแรกกับวันที่สองตนก็ได้แสดงความยินดีกับเขาด้วยเพราะความรู้สึกของนักแสดงสิ่งที่ต้องการหลังจากที่ได้เล่นละครไปคือความรู้สึกคนดูที่จะมีฟีดแบคยังไงอย่างตนก็ขอยกนิ้วโป้งให้ เพราะรู้สึกอินไปตาม แต่ว่าตัวละครทุกตัวก็มีเหตุผลของมันเป็นแค่การแสดงและหากเขาไปเดินตลาดก็ให้ทักว่า "กาสะลอง" แล้วกันอย่าทักว่า "ซ้องปีป" เลย

ญาญ่า ณเดชน์ ถ่ายคลิป RCA ละคร กลิ่นกาสะลอง

ญาญ่า ณเดชน์ ถ่ายคลิป RCA ละคร กลิ่นกาสะลอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments