"ศรราม" เมินดราม่ารูปลูกโชว์นิ้วกลาง แฮปปี้ "วีจิ" เลี้ยงง่าย รับเห่อลูก

"ศรราม" เมินดราม่ารูปลูกโชว์นิ้วกลาง แฮปปี้ "วีจิ" เลี้ยงง่าย รับเห่อลูก

0

"ศรราม" เมินดราม่ารูปลูกโชว์นิ้วกลาง แฮปปี้ "วีจิ" เลี้ยงง่าย รับเห่อลูก

      กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อภรรยาสาว "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" โพสต์รูปลูกโชว์นิ้วกลางพร้อมกับมีแคปชั่นแสบๆ คันๆ ซึ่งหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ว่าไม่เหมาะสม มีโอกาสเจอ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ในงานบวงสรวงละคร "สามีสีทอง" เลยให้ตอบถึงประเด็นต่างๆ ว่า

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

       วีจิเพิ่งจะครบ 2 เดือนครับเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ก็พาไปฉีดวัคซีนมา เราก็พาเขาออกไปเที่ยวข้างนอกตลอดเลยตั้งแต่คลอดก็พาไปใส่บาตร เราทำกิจกรรมอะไรก็ทำร่วมกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์

        ช่วยกันเลี้ยงระหว่างผมกับติ๊ก ถ้าวันไหนผมถ่ายละครหรือมีงานคอนเสิร์ตก็จะขออนุญาตนอนเต็มที่ ก็จะให้แม่เขาดู แต่ถ้าว่างก็จะคอยอยู่ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมบ้าง อุ้มเล่นบ้าง เข้าเดือนที่ 2 เขาก็เริ่มจะปรับตัวได้แล้ว รู้ว่าเวลาไหนกลางวันก็จะเล่น กลางคืนก็จะนอนมากขึ้น ทานนมเป็นเวลา ถ่ายท้องเป็นเวลา พ่อแม่ก็เลยได้นอนเป็นเวลามากขึ้นด้วย เดือนแรกแม่ต้องให้นมทุก 3 ชั่วโมง ผมเองก็ตื่นพร้อมๆ กับติ๊ก ผมอาจจะไม่ได้ให้นมเองแต่ก็ดูแลคุณแม่ เอาน้ำให้กิน ช่วยเอาลูกเข้าเต้า เอาหมอนมาให้พิง เราก็ช่วยกันทั้งครอบ ครัว

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

        ก่อนจะมาทำงานก็บอกเขาทุกวัน หอม อุ้มให้เขาลงมาส่งที่รถ บอกเขาว่าปาป๊าไปทำงานแล้วนะ กลับมาถึงบ้านก็หอมเขา บอกเขาว่าเราไปทำอะไรมาวันนี้ บางทีก็ไม่รู้ว่าเขาติดเราหรือเราติดเขากันแน่ เขาเลี้ยงง่าย ตอนนี้เริ่มส่งเสียงเอ๊าะแอ๊ะ กลับมาเจอเขาก็หายเหนื่อย มีความสุข

         ดราม่าที่ "ติ๊ก" โพสต์ลงไอจี ลำดับแรกเลยผมกราบขอบพระคุณแฟนๆ ต้องบอกว่ายอดฟอลโล่เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งไม่ใช่ฟอลโล่ผม แต่ฟอลโล่วีจิเยอะมาก เข้ามาอวยพรให้ครอบครัวเราตลอดเลย ขอบพระคุณมากๆ ส่วนในเรื่องที่เป็นคอมเมนต์แปลกๆพวกไซเบอร์บูลี่ของกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่บางทีก็เป็นไอจีปลอมบ้าง เป็นคอมเมนต์ที่ใช้คำพูดไม่สุภาพ ล่วงเกิน มันไม่สมควรมากๆ ถ้ามันอยู่ในแบบที่พอดีเราก็ยังพอเข้าใจได้ ความหวังดี ความปรารถนาดี เป็นห่วงวีจิตรงนั้นต้องกราบขอบพระคุณมาก ส่วนที่เป็นไซเบอร์บูลี่มาเพื่อกลั่นแกล้งทำให้พ่อแม่เกิดความวิตกกังวลในการเลี้ยงลูก หรือไม่ประสงค์ดี ผมคิดว่าตัวผมเองเป็นพ่อ ติ๊กเองเป็นแม่ สัญชาต ญาณของความเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้อง เราคงไม่ให้ใครมาทำให้ครอบครัวเราได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เป็นความประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีกับครอบครัวเรา เพราะฉะนั้นผมก็จะไม่ให้ความสำคัญแล้วก็ไม่สนใจคนเหล่านี้ ก็บล็อคไป ถ้าผมเจอก็จะบล็อค

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

          มันกระทบจิตใจคนเป็นพ่อแม่ขนาดไหน ไม่กระทบเลย เพราะผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้ คนเหล่านี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบ ครัวเรา ไม่ได้ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับเราเพราะฉะนั้นเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในชีวิตของพวกเรา

         กับภาพที่เป็นประเด็นคนมองว่าไม่เหมาะสม เวลาคนที่เขาเขียนคอมเมนต์มาด่าพวกเรามันก็ดูไม่เหมาะสมครับ กับติ๊กก็คุยกันครับ มันธรรมชาติอยู่แล้ว ทุกๆครอบครัวก็ต้องเจอ นักแสดงคนอื่นๆก็เจอ เพราะว่าการบูลี่คนแบบนี้มันไม่ได้ก่อให้เกิดผลประโยชน์ มันมีแต่ก่อผลร้าย ฉะนั้นสิ่งที่ทำก็คือเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเราเองและครอบครัวเรา ปกป้องไม่ยอมให้เขามาสร้างความประสงค์ร้ายหรือใส่ความคิดที่เราจะต้องไปวิตกกังวลอะไรเยอะมาก

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

          ก่อนจะโพสต์ "ติ๊ก" ได้คุยกับเราไหม ไม่ครับ ก็ปกติ มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกเยอะ ผมเรียนอย่างนี้นะครับ ถ้าจะช่วยเลี้ยงหรือให้คำแนะนำทางเราเปิดรับและกราบขอบพระคุณมากๆ แต่บางทีคำพูดที่มันไม่สุภาพหรือไม่ได้ประสงค์ดี แล้วมาถึงที่ลูกเรา มาถึงภรรยาเรามันใครก็ต้องรู้สึก ก็คงจะต้องปก ป้องครอบครัวตัวเอง ก็ไม่ต้องไปสนใจคนพวกนี้มาก ก็บล็อคไปครับ

         มีเข้ามาเยอะขนาดไหน มีเข้ามาไม่เยอะมากแต่พอมีแล้วมันก็เป็นประเด็น ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติไปมันไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก มันเกิดมาสารพัดสารเพแล้วแต่จะขุดมาเป็นประเด็นกัน

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

         ไปออกรายการเจอ "นุ้ย" เป็นอย่างไร ก็ดีครับ ต่างคนก็ต่างมีครอบครัวมีลูกกันหมดแล้ว เราก็มีความปรารถนาดีให้กัน มีมิตรภาพที่ยังคงอยู่ มีแนะนำการเลี้ยงลูก ไม่หรอกครับ การเลี้ยงลูกแต่ละครอบครัวก็จะมีวิธีแตกต่างกันไป หลายๆ คนดีใจกับภาพที่ได้เห็นถึงมิตรภาพของเรากับนุ้ยขอบพระคุณมากครับ

ศรราม ดราม่า น้องวีจิ เลี้ยงง่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments