"ใบเฟิร์น" เมินถูกวิจารณ์หลังรับบทเพศที่ 3  วอนคนดูเปิดใจในตัวละคร

"ใบเฟิร์น" เมินถูกวิจารณ์หลังรับบทเพศที่ 3  วอนคนดูเปิดใจในตัวละคร

0

"ใบเฟิร์น" เมินถูกวิจารณ์หลังรับบทเพศที่ 3  วอนคนดูเปิดใจในตัวละคร

      เจอกับกระแสวิจารณ์จนได้เหตุเพราะไม่สมจริงทำไมต้องผู้หญิงมาเล่นหลังจากต้องมารับบทเพศที่ 3 ในละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากให้คนดูเปิดใจในตัวละครที่ได้รับก่อนด้วย สำหรับนักแสดงอย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ไขข้อสงสัยแท่งอะไรในมือ “ใบเฟิร์น” ทีเซอร์ “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ละคร เพศที่ 3

      ก็ตื่นเต้นมากที่ละครจะออนแอร์วันแรกแล้วเรื่องนี้บท "นิรา" ก็ยากและไม่ได้ดูก่อนจะออนแอร์ด้วยกับทีเซอร์ที่ปล่อยออกไปกระแสดีก็ปกติเวลาเดินไปไหนจะไม่มีคนทักมากแต่เรื่องนี้มีคนบอกว่ารอดูก็เลยทำให้กดดันอยากให้ถูกใจเขาโดยที่ได้รับบทเป็นเพศที่ 3 ก็รู้สึกยากขึ้นไปทุกบทแต่อยากทำให้มันดีไม่ใช่เชื่อหรือไม่เชื่อเพราะตัวละครเดินทางไปเจออะไรหลายอย่างมาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ละคร เพศที่ 3

      ส่วนที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่สมจริงเอาผู้หญิงมาเล่นเป็นเพศที่ 3 ยังแบ่งชนชั้นอยู่หรือเปล่าส่วนตัวมองว่ากว่างานจะมาถึงตนทางผู้ใหญ่ก็ต้องผ่านการพูดคุยมาแล้วก็แล้วแต่คนจะคิดหรือมองแต่ในเมื่อได้รับบทมาก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีถ่ายทอดออกมาให้ดีซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเพศที่ 3 ที่ดีแต่สามารถศึกษาได้เพราะหากเล่นเป็นโสเภณีก็ไม่จำเป็นต้องไปขายตัวแต่บทที่ได้มาต้องทำให้มากและกว้างที่สุดเท่าที่นักแสดงคนนึงจะทำได้เรื่องนี้ตนทำการบ้านเยอะมากเพราะบทไม่ใช่แค่เพศที่  3 มีทั้งโดนทำร้ายปัญหาครอบครัวมีอะไรหลายอย่างมากรู้สึกผูกพันธุ์กับตัวละครนี้ที่อยากเล่าอยากให้รู้ทำให้เข้าใจคนๆนึงเยอะมากขำๆมีติดพูดเสียงใหญ่บ้าง  

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ละคร เพศที่ 3

        ทั้งนี้เรื่องเพศที่ 3 บางคนเชื่อว่าเป็นผู้หญิงอยู่ในร่างของผู้ชายและอาจจะโดนยัดเยียดคำว่า วิปริต หรือผิดเพศอะไรต่าง ๆแต่ตนมองว่าคือเด็กคนนึงที่โดนอัดข้อมูลแต่อาจเป็นสิ่งแปลกปลอมเป็นความคิดของเขาคนนั้นที่เด็กไม่รู้ว่าผิดอะไรเขามีความชอบมีความสุขในสิ่งที่เป็นก็เป็นเด็กคนนึงทีโตมาแบบขาดความมั่นใจไม่มีที่ยืนไม่ยอมรับเลยกลายเป็นปัญหาครอบครัวรับตนตั้งใจทุกบทอยู่แล้วตัวละครที่ได้คือสูงไปเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ละคร เพศที่ 3

      ก็ขอบคุณและรู้สึกโชคดีจะมีสักกี่ครั้งที่ได้ทำอะไรแบบนี้เวลาไปกองแล้วรู้สึกยากกลับมาบ้านก็เครียดทุกวันแต่เป็นความไว้ใจขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ทั้งนี้กับที่มาเล่นเป็น "นิรา" พอได้ยินเรียกว่ากระเทยะจะอินมากมีหลายคนถามว่ามีอะไรทำไมต้องว่าตัวละครนี้ด้วยแต่จะมาเล่าหรือบอกไม่ได้หมดก็ต้องรอดูกันโดยที่มีคนเรียกกระเทยมองว่าอยู่ที่เจตนาของคนที่จะพูดเพราะทุกคนมีเพื่อนมากมายที่พูดแบบนี้แต่ก็เข้าใจและรักเขารู้สึกว่าเขาเก่งแค่ไหน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ละคร เพศที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments