“พุฒ-จุ๋ย” ควงกันออกงานคู่ เผยตั้งใจมีทายาทหลังหมดงานละคร

“พุฒ-จุ๋ย” ควงกันออกงานคู่ เผยตั้งใจมีทายาทหลังหมดงานละคร

0

“พุฒ-จุ๋ย” ควงกันออกงานคู่ เผยตั้งใจมีทายาทหลังหมดงานละคร

         หลายคนแอบลุ้นใจจะขาดว่าเมื่อไรคู่ของนักแสดงหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” กับนางเอกสาวอย่าง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” จะมีทายาทให้ได้อุ้มกันสักที งานนี้มีโอกาสได้เจอกับ “พุฒ-จุ๋ย” ออกงานคู่กัน เลยขอเข้าไปถามกันสักหน่อยว่าจะมีข่าวดีเรื่องน้องบ้างหรือเปล่า เพราะเห็นช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันเป็นพิเศษ

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อิ่มใจถ้วนหน้า “พุฒ-จุ๋ย” ควงคู่ทำบุญที่ขอนแก่น 

         ช่วงนี้ออกกำลังกายกันหนัก สำหรับ “จุ๋ย” นะถ้าเทียบกับคนอื่นที่เขาออกกำลังกายอยู่แล้วก็คงไม่หนัก คือเราเพิ่งมาเริ่ม ตอนนี้เริ่มอึดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ตั้งใจอยากจะมีน้องก็เลยบำรุงเป็นพิเศษ มีการทานฮอร์โมน แล้วอาจจะเป็นคนที่ไวเลยทำให้น้ำหนักขึ้น ตัวบวม ประกอบกับละครยังไม่ปิดดี ก็เลยขอหยุดการแพลนมีน้องไปก่อน ขอมาออกกำลังกายให้น้ำหนักลง ให้ตัวเองกลับมาอยู่ในภาวะปกติ ก็เลยหยุดฮอร์โมน ทุ่มเทเวลาออกกำลังกายอยากจะไปวิ่งกับ “พี่ตูน” ก็เลยมีการซ้อมวิ่งโดยเฉพาะ ก็เพื่อให้ร่างกายเราแข็งแรงนั่นแหละ โยคะก็มีส่วนช่วยทำให้ร่างกายเรายืด เหยียด ในวันที่เราแน่นๆ รู้สึกปวดหลัง ปวดขา เพราะเราทำงานหนัก ก็จะช่วยผ่อนคลายและลดความเสี่ยงสำหรับการเป็นโรคต่างๆ ได้

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

          ต้องพักเบรกการมีน้องไปก่อน จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่ถึงขนาดว่าจะต้องรีบมี ตอนนี้ละคร “จุ๋ย” น่าจะเหลืออีก 3-4 เดือน ก็ให้เสร็จก่อน ตอนแรก “จุ๋ย” เข้าใจว่าจะปิดแล้ว ก็จะๆ อยู่อย่างนี้ สักพักก็กลายเป็นจะ 2 ปีแล้ว ตอนนี้เร่งถ่ายกันเพราะจะออนแอร์ปีนี้แล้ว ก่อนหน้านี้คือน้ำหนักเราขึ้นมา 3-4 กิโล ถามว่านอยด์ไหม ตอนนั้นเราก็รู้ว่าเราบำรุงเพื่ออะไร ไม่ได้นอยด์มากขนาดนั้น แต่พอออกกล้อง หรือสามีทักนิดนึงว่าที่รักน้ำหนักเท่าไรแล้วช่วงนี้ “จุ๋ย” ก็อืม...ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวเราหาวิธีอื่นดีกว่าในการบำรุงร่างกาย ก็ศึกษาเพิ่มขึ้น

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

         ทางด้านหนุ่ม “พุฒ” บอกว่า คือเขาทานปกติ แต่ตอนนั้นอาจจะมีตัวบำรุงฮอร์โมนต่างๆ ทำให้น้ำหนักของเขาบวกเพิ่มขึ้นไปอีก พอมันถึงในจุดหนึ่ง วันหนึ่งเขานั่งอยู่ข้างๆ ตอนที่เราขับรถ แล้วรู้สึกว่าไซส์มันเริ่มไม่เหมือนปกติ ก็แค่ถามเฉยๆ เขาเองก็เหมือนจะรู้ตัวอยู่เหมือนกันก็เลยหันมาออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้เขาออกกำลังกายหนักกว่าผมมาก เช้าโยคะ กลางวันฟิตเนส เย็นไปวิ่ง กลายเป็นเสพติดยิ่งกว่าผมอีก ส่วนตัวผมเองไม่ได้ต้องทานฮอร์โมนอะไร ส่วนใหญ่จะเป็นพวกวิตามิน พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

           ถ้าเป็นผู้หญิงปกติที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่ต้องทานก็มาง่าย มีช่วงหนึ่งที่ร่างกาย “จุ๋ย” ผิดปกติ ฮอร์โมนมันตกทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ เลยไปปรึกษาคุณหมอ ก็เลยลองทานฮอร์โมนดู ก็กินโดสต่ำๆ แต่บางคนอาจจะไวเลยทำให้มีอาการบวมน้ำเกิดขึ้นได้ ของ “จุ๋ย” มันก็เกิดในช่วงนั้น อาจจะตั้งใจเกินไป หรืออาจจะเป็นภาวะที่เดินทางต่างประเทศ มันก็ประกอบกันหลายๆ อย่าง ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่ามันมีอะไรบ้าง ตอนนี้เราก็พยายามลดความเครียด คาดหวังน้อยลง ทำงาน มีความสุขกับการออกกำลังกาย คือยิ่งไม่ได้ออกกำลังกาย “จุ๋ย” ยิ่งเครียด มันเหมือนเรากังวลว่าเราจะสุขภาพไม่ดีไหม ร่างกายไม่แข็งแรง รวมถึงอ้วนแล้วเดี๋ยวเราต้องถ่ายละครอีก มันยังมีความกังวลอยู่ในใจ “จุ๋ย” เลยเอาตรงนี้มาทำให้ตัวเองสมดุล ทำให้เป็นปกติของเรา

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

          ตอนนั้นหมอให้ทาน 1-2 เดือนเพื่อดูร่างกายของเรา พอปรับแล้วร่างกายก็สมบูรณ์ดีนะ แต่ว่าสมบูรณ์เกินไป คืออ้วนเกินไปนิดนึง ซึ่งถ้าเราไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงหรือทำงานที่ต้องออกหน้ากล้องคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเราอยู่หน้ากล้อง แล้วหน้าเราบวม แค่ 3-4 กิโลมันก็บวมขึ้นมาหลายเท่าแล้ว น้ำหนักไม่ได้กังวล แต่กังวลสัดส่วน รูปร่างมากกว่า ก่อนหน้านี้ไปกองก็มีคนทักว่านี่ท้องแล้วใช่ไหม นึกออกปะว่ามันรู้สึกเจ็บนะ ก็บอกไปว่ายังไม่ได้ท้อง แต่ว่าบวมขึ้นมาเท่านั้นเอง

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน วิ่งระดมทุนให้รพ.ภาคอีสาน จุ๋ย วรัทยา

          คือไม่ได้คาดหวังแล้วว่าจะต้องมีน้องภายในปีนี้ ตอนนี้แล้วแต่เขาเลยว่าจะมาช่วงไหน เขาน่าจะมาในช่วงที่เป็นเวลาที่ดีที่สุด “จุ๋ย” เชื่ออย่างนั้น ก็ภาวนาอยู่ ตอนนี้เลิกถืออะไรไปหมดแล้วเพราะว่ามันไม่ทันแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ดูอะไรทั้งนั้นแล้ว ชิวๆ เลยครับ ธรรมชาติล้วนๆ ให้เขาได้ปิดละครด้วยจะได้สบายใจ ช่วงนี้เราก็ทำงานแน่นมากๆ ให้มันผ่านช่วงนี้ไปก่อนเพราะเรามีซ้อมวิ่งกันด้วย เราจะไปวิ่งกับ “พี่ตูน” สิ้นเดือนมีไปแข่งวิ่ง 100 กิโลอีก คงต้องเป็นหลังจากนั้น ก็ค่อยว่ากันอีกที

         กลายเป็น “พุฒ” ทำงานหนักแทนหลังจากนี้ ช่วงนี้ละคร 3 เรื่อง รายการ 3 รายการ ตอนนี้ก็เหมือนมาช่วยดูสลับคิวให้ แต่ยังมูอยู่นะ แต่เป็นภาวนาในใจ ช่วงไข่ตกยังต้องงดงานอยู่ไหม ไม่ถึงขนาดนั้น ก็คิดอยู่ว่าจะทำอย่างนั้นแต่สุดท้ายทำไม่ได้ เพราะค่าบ้านมันแพง เลยบอกที่รักเดินออกไปทำงานดีกว่า คือถ้าถ่ายละครจบก็จะกลับมาเดินหน้าปั๊มน้อง เราน่าจะสบายใจที่ความรับผิดชอบที่เราจะต้องรับผิดชอบมันไม่มีแล้ว ไม่ต้องไปเป็นภาระให้กับกองละคร ทุกคนไม่ต้องมาหยุดรอเราถ้าเราท้องขึ้นมา เราเองก็จะได้เล่นเต็มที่ด้วย เพราะหลายๆ คนก็บอกว่าถ้าท้องเขาก็ไม่กล้าตบ ไม่กล้าผลัก ทีมงานก็คงจะต้องคอยอุ้ม มันก็เหมือนเป็นปฏิกิริยามาว่าถ้าเราท้องเขาจะต้องดูแล แต่เราไม่ท้องเขาก็ทำงานกันตามปกติ รีบเร่งถ่าย ตอนนี้บทก็เริ่มมาแล้ว

ตูน อาทิวราห์ ก้อย รัชวิน วิ่งระดมทุนให้รพ.ภาคอีสาน จุ๋ย วรัทยา

           พรุ่งนี้วันเกิด “จุ๋ย” มีอะไรพิเศษไหม แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะครับ มีความสุขมากๆ นะครับ นี่คือพิเศษที่สุดแล้ว เพราะเซอร์ไพรส์จะมาบอกอะไรกันตรงนี้ แต่นัดกันว่าจะไปตักบาตร จริงๆ พรุ่งนี้ “พุฒ” มีงาน วันเกิดเราก็พยายามจะขอว่าไม่รับงานในวันเกิดของแต่ละคนได้ไหม แต่ว่ามันไม่ได้จริงๆ เพราะเขาต้องการคิว “พุฒ” มาก ก็เลยให้ไปทำงาน แต่เราก็ตื่นเช้าหน่อยเพื่อไปตักบาตรด้วยกัน ส่วนของขวัญ พอแต่งงานแล้วก็เลิกเซอร์ไพรส์แล้วไง ไม่อยากได้อะไร คือเราคิดไม่ออก เดี๋ยว “จุ๋ย” คิดได้แล้วจะบอกเอง คือมันเป็นแนวนี้ไปแล้ว เขามีบอกมาแล้วว่าอยากได้อะไรแต่ไม่รู้จะใช่ของที่เขาอยากได้จริงๆ หรือเปล่า คือเขาขอวันไหนในทุกๆ โอกาสเราก็จะให้หมด

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว แพลน ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments