"เอสเธอร์" เมินดราม่า "ปั้นจั่น" วอนให้มาดูหนัง

"เอสเธอร์" เมินดราม่า "ปั้นจั่น" วอนให้มาดูหนัง

0

"เอสเธอร์" เมินดราม่า "ปั้นจั่น" วอนให้มาดูหนัง

         จากกรณีที่หนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโณทัย" ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองสืบทอดอำนาจแบบเดือดจัด ล่าสุดดราม่าเรื่องนี้เริ่มลุกลามไปถึงนักแสดงที่เล่นคู่กับหนุ่ม "ปั้นจั่น" อย่างสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่กำลังจะมีหนังเรื่อง "รัก 2 ปียินดีคืนเงิน" ซึ่งหลายคนเป็นห่วงกลัวจะถูกแบนเช่นกัน มีโอกาสเจอสาว "เอสเธอร์" ในงานบวงสรวง "เล่ห์เกมรัก" เลยให้เปิดใจถึงกระแสดราม่าเรื่องนี้ว่า

เอสเธอร์ ดราม่า ปั้นจั่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เคมีที่รอคอย! “ป้อง” ประกบคู่ “เอสเธอร์”

          หนังเข้า 20 มิ.ย. นี้ เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเกี่ยวกับพนักงานขายประกันที่ว่าเป็นประกันความรัก เล่นคู่กับ “พี่ปั้นจั่น” ตอนนี้มีดราม่าหนักหน่วงมาก ใช่ คือได้ยิน มีคนทักมาหาหนู แล้วก็บอกว่าหนังจะเข้าพอดีเลยเรื่องข่าว “พี่ปั้นจั่น” ซึ่งหนูก็อ่อ ค่ะ ถามว่าหวั่นใจไหม คือสำหรับมุมของหนู หนูไม่ได้เครียดมาก แต่หนูเข้าใจว่าเรื่องนี้เซ้นซิทีฟมากๆ แต่เราก็อยากให้คนไปดูหนังนะคะ

         ค่ายหนังได้เรียกคุยกับนักแสดงไหม ตอนนี้ยังไม่มีเลย ยังไม่มีอัพเดท หรืออะไรเลยเกี่ยวกับหนัง ก็ยังเงียบๆ อยู่ หนังยังเข้าวันเดิม รอบสื่อก็ยังเป็นรอบเดิม ยังไม่มีเลื่อน ยังเงียบๆ อยู่ค่ะ มีคนบอกจะแอนตี้ไปด้วย ใช่ๆ มีคนบอกว่าจะไม่ดูหนังเลย จะแบนเลย ซึ่งหนูเห็นตรงนี้ ก็อย่างที่บอกแหละ หนูเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่ต่างคนต่างมีมุมมองของตัวเอง แล้วมันเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟมากๆ แต่ถ้ามีความเมตตาก็เข้ามาดูหนังนิดหนึ่ง

เอสเธอร์ ดราม่า ปั้นจั่น

          กับ “พี่ปั้น” ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะช่วงนี้หนูทำงานทุกวันเลย ยังไม่มีเวลาเจอ แต่ถ้าเจอจะเจอกันวันที่ 18 นี้ค่ะ เป็นรอบสื่อหนัง คงได้เจอกัน มีส่งข้อความไปให้กำลังใจหลังไมค์ไหม ก็มีทักไปเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้คุยกันเยอะมาก หลายคนแอบสงสารเราว่าอยู่เฉยๆ ก็งานเข้า ไม่เป็นไร หนูเข้าใจ เข้าใจมากๆ ไม่ได้เครียด รับมือในโซเชียลยังไง ถ้าที่มาในตัวหนูไม่หนักเลย แต่ว่าก็มีบ้างที่เข้ามาคอมเมนต์ แต่ไม่เยอะ ถือว่าของหนูไม่โดนหนักขนาดนั้น

         อยากจะส่งสารถึงคนที่ไม่เข้าใจไหม ไม่มีอะไรจะบอก เพราะว่าอย่างที่บอก เรื่องนี้ค่อนข้างเซ้นซิทีฟ คือเราจะไปพูดแทนเขาไม่ได้ และไม่มีความคิดเห็น แต่ก็ยังอยากให้มาดูหนัง เพราะทีมงานทุกคนทำงานหนักและก็เหนื่อย อยากให้ทุกคนได้ดู

เอสเธอร์ ดราม่า ปั้นจั่น

           เรื่องเมจิกสกินได้รับหมายแล้วหรือยัง ล่าสุดได้รับหมายเข้าไป แต่ว่าวันนั้นหนูติดภารกิจ ติดงาน เดี๋ยวให้พี่ทนายเลื่อนวัน หาวันที่ว่าง เดี๋ยวเข้าไป อันนี้หนูยังไม่เห็นหมายเรียก เพราะคุณพ่อบอกหนูว่ามีจดหมายเรียกมา แต่หนูยังไม่ได้เปิดอ่าน เพราะว่าคุณพ่อเป็นคนจัดการเรื่องนี้หมดเลย หนูไม่รู้เรื่องเลย รอบนี้มีการระบุโทษ เหมือนจะให้ปรับ แต่ว่าเราต้องเข้าไปอีกทีว่ายังไง

          เรามีความกังวลไหมเหมือนมันจะจบก็ไม่จบ เรื่องนี้ไม่กังวลเลย เพราะหนูว่าเราโพสต์โฆษณาไม่ได้เช็กถี่ถ้วน ไม่มีความรอบคอบพอ ทำผิดก็ต้องยอมรับผิดกัน ถ้าเราเข้าไปแล้วถือว่าจบเลยไหม อันนี้หนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ ต้องเข้าไปคุย

เอสเธอร์ ดราม่า ปั้นจั่น

          ครั้งนี้เหมือนเป็นการเตือนสติตัวเองอีกรอบไหม จริงๆ แล้วเป็นการเตือนสติของตัวเองอีกรอบ ว่าวันหลังจะทำอะไรควรเช็กให้ละเอียดอีกรอบ แต่อย่างที่บอก เราบริสุทธิ์ใจตั้งแต่แรก เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีการปลอม อย. เกิดขึ้น เพราะจากประสบการณ์ไม่คิดว่าจะมีใครปลอม อย. เป็นจริงเป็นจังออกมาแบบวางจำหน่าย ซึ่งก่อนที่เราจะรับเราก็ศึกษาก่อนแล้ว บวกกับที่เราเห็นป้ายโฆษณาและพี่ๆ ดาราหลายคนลงไปก่อนหน้าเรา มันก็เลยตอกย้ำความมั่นใจกับเราว่ามันคงโอเคแหละ เราก็เลยรับ

          คือต้องเข้าไปพบตำรวจด้วยเอง ใช่ๆ ค่ะ เข้าไปพบด้วยตัวเอง จะไปเมื่อไรต้องถามคุณแม่อีกครั้ง ไม่แน่ใจ เพราะคุณแม่ถือสมุด อันนี้ "พี่เคน" ด้วยไหม หรือตัวเองคนเดียว ส่วนของ “พี่เคน” ยังไม่ได้คุยเลย แต่ของหนูมีหนูเข้าไป

          อยากจะบอกอะไรกับเจ้าหน้าที่ไหม ไม่มีค่ะ เพราะรอบแรกที่ได้เข้าไป เราได้เข้าไปคุยชี้แจงหมดแล้วทุกอย่าง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ช่วงนี้เจอดราม่าเข้าถี่ๆ เลย ใช่ค่ะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็มีเรื่องดีๆ เข้ามา ดวงตกหรือเปล่า ไม่ได้เช็กเลยค่ะ หนูว่ามันเป็นช่วงจังหวะชีวิต มันเข้ามาแล้วก็ผ่านไป

          อย่างช่วงนี้เป็นช่วงที่ "เคน" ก็มีกระแสดราม่าละครใช่ไหม ค่ะ ก็ปกติ ก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ถือว่าเราทำพาร์ทในส่วนของนักแสดงดีที่สุดแล้ว "เคน" นอยด์ไหม “พี่เคน” เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด เป็นคนพูดน้อย ก็เลยเป็นเราเป็นคนพูดเยอะกว่า ไม่ได้ให้กำลังใจเลย ตอนนี้ทำงานไม่ค่อยได้คุยกัน ก็เลยไม่เอามาเป็นประเด็นหลักมาคุย เขามีพูดบ้างแต่ไม่ได้พูดทุกวัน จับมือไปทำบุญเลยไหม ณ ตอนนี้คงยังค่ะ เพราะภารกิจค่อนข้างเยอะ ละครเพิ่งเปิด ไปไหนไม่ค่อยได้

เอสเธอร์ ดราม่า ปั้นจั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

“ปั้นจั่น ปรมะ” โสดแล้ว เลิกแฟนมา 1 เดือนเหตุเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้เฮิร์ตทั้งคู่

ต้องดู! “ปั้นจั่น ปรมะ” เริ่ดพลิกบทบาทเป็นหมอผี

“เกจิ คนฆ่าผี” หนังไทยสุดสยอง “ปั้นจั่น” นำทีมไสยศาสตร์รอการพิสูจน์

“ปั้นจั่น ปรมะ” เปิดใจเล่าถึงความรักครั้งล่าสุด เผยแล้วเจอกันได้ยังไง

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments