“แอร์” ปลื้มกระแสละครดี หลังเคยกดดันกลัวคนไม่กล้าดู

“แอร์” ปลื้มกระแสละครดี หลังเคยกดดันกลัวคนไม่กล้าดู

0

“แอร์” ปลื้มกระแสละครดี หลังเคยกดดันกลัวคนไม่กล้าดู

             ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนสำหรับ LINE TV Original ซีรีส์ “พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว” กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผู้คนให้ความสนใจ ได้รับกระแสชื่นชมอยู่ไม่น้อยในโลกโซเชียล ซึ่ง “แอร์ ภัทราริน ปัญญานุตธรรม” หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้เผยว่า 

แอร์ ภัทราริน ซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว

อ่านข่าวต่อ

"แอร์" เล่าตั้งท้องแต่ลูกหลุด สาเหตุมาจากโรคภูมิแพ้

             รู้สึกปลื้มใจ หายเหนื่อยมากๆ หลังจากซีรีส์ได้ออนแอร์ไปแล้ว กระแสตอบรับดีมากๆ เพราะตอนแรกที่ออนแอร์ก็มีเสียงจากกลุ่มคนดูบางส่วนบอกว่ากลัวดราม่าหนักจนไม่กล้าดู แต่พอออกไปได้ 3-4 ตอนแล้ว คนดูที่ติดตามก็จะเริ่มเข้าใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ให้อะไรมากกว่าความดราม่าเยอะมาก เพราะเนื้อหาลึกแล้วคือสื่อถึงชีวิตคนเรายังมีความหวังเสมอไม่ว่าเราจะเจอเรื่องเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม และความรักที่มีในโลกนี้ก็มีหลายรูปแบบที่เราสามารถสัมผัสได้ และยิ่งได้เห็นคนพูดถึงในโซลเชียลในทางที่ดีเยอะมากก็ยิ่งรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ติดตามและแบ่งปันเรื่องราวดีให้กับสังคมของเรา ที่ทุกวันนี้ปัญหาเกี่ยวกับเด็กถูกทอดทิ้งก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งของสังคมที่ควรได้รับการช่วยเหลือแก้ไข

แอร์ ภัทราริน ซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว

              ซึ่งหลายๆ เพจ หลายๆ รีวิว รวมไปถึงทวิตเตอร์ต่างๆ ที่กล่าวถึงเรื่องนี้จนทำให้ติดเทรนในทวิตเตอร์เมื่อตอนล่าสุด ก็ทำให้เกิดกระแสผู้ชมเข้ามาเป็นแฟนซีรีส์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แอร์ก็อยากฝากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กๆและนักแสดงทุกคนในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจเกินร้อยจริงๆ ขอให้ผู้ชมเปิดใจและติดตามรับชมกันแล้วทุกคนจะประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ สามารถดูสดตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Line TV เท่านั้น

แอร์ ภัทราริน ซีรีส์ พรุ่งนี้...จะไม่มีแม่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments