"อาร์ต พศุตม์" เผยความคืบหน้าคดีถูกโกงเงิน เมินคู่กรณีฟ้องกลับ

"อาร์ต พศุตม์" เผยความคืบหน้าคดีถูกโกงเงิน เมินคู่กรณีฟ้องกลับ

0

"อาร์ต พศุตม์"เผยความคืบหน้าคดีถูกโกงเงิน เมินคู่กรณีฟ้องกลับ

       ยังคงเป็นคดีความที่ยืดเยื้อและเคลียร์ไม่จบไม่สิ้นสักทีหลังจากถูกคู่กรณีซึ่งเป็นหุ้นส่วนโกงเงินทำธุรกิจสูญหายเป็นมูลค่านับสิบล้านบาท สำหรับ "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าให้ฟังว่า 

อาร์ต พศุตม์ อัพเดท คดีโกงเงิน ฟ้องกลับ

       ก็เพิ่งไปขึ้นศาลมาอย่างที่รู้จักทางบริษัทมีการตุกติกเลยต้องไปสืบพยานให้ตรงกันแต่ทางคู่กรณีไม่ได้มาตนเป็นกรรมการบริษัทก็จริงแต่ไม่ได้มีหน้าที่ในการสั่งซื้อสินค้าแค่มีหน้าที่โปรโมทเท่านั้นก็แค่ไปชี้แจงว่าไม่รู้เห็นเกี่ยวกับบัญชีรายรับรายจ่ายผลก็ออกมาค่อนข้างดีและคู่กรณีก็ไม่ได้มาตามคาดอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้โดยตอนนี้เป็นคดีเพ่งอยู่ซึ่งตนก็โดนฟ้องหมิ่นประมาทในการที่ไปหาชื่อเขาในโซเชียลแต่จะทำให้ไม่เป็นคดีเพ่งให้ได้จะเป็นหลักในการร่วมกับหลายคนที่โดนโกงไปตนเป็นดาราที่จะออกตัวให้กับคนที่โดนโกงแบบนี้พยายามร่วมกันทำให้เป็นคดีอาญาเพราะคดีเพ่งมันน้อยไปกับคนที่โกงที่ทำเป็นอาชีพ  ด้านคดีก็ค่อนข้างไปในทางที่คิดไว้แล้วที่เรื่องเงียบก็มีหนอนบ่อนไส้เวลาทำอะไรเลยต้องเงียบตอนนี้เกมส์มาทางตนเกือบหมดแล้วถ้าขั้นสุดอยากให้คู่กรณีติดคุกค่าเสียหายไม่เอาก็ได้โดยถ้าเรื่องนี้กลายเป็นคดีอาญาเขาจะไม่มาศาลไม่ได้อีกมีทางเดียวคือต้องออกไปนอกประเทศเท่านั้นอย่างถ้าตนทำอะไรเขาจะกลายเป็นทำร้ายร่างกายไปขัดขวางกลายเป็นกักขังหน่วงเหนี่ยวก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยนอกจากกฎหมายเท่านั้นตอนนี้เลยต้องเล่นตามเกมส์ในเมื่อไม่มาไกล่เกลี่ยไม่ใครก็ต้องติดคุก 

อาร์ต พศุตม์ อัพเดท คดีโกงเงิน ฟ้องกลับ

          ทั้งนี้มีความมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เพราะรู้ทุกอย่างและมองว่ากฎหมายจะรองรับคนที่รู้กฎหมายเท่านั้นกับค่าเสียหายจากโรงงานเรียกมา 8 ล้านบาทยังไม่รวมที่ตัวแทนเรียกร้องอีก 5 ล้านกว่าบาทและมีต้นทุนผลิตอีกเท่าไหร่โปรโมชั่นอีกรวมทั้งสิ่งที่ไมรู้ด้วยก็พอคดีเสร็จสิ้นทุกอย่างจะมีเอกสารยืนยันอยู่แล้วทั้งหมดซึ่งที่เป็นคดีเพ่งไม่ได้เรียกมาแต่ทางโรงงานเรียกมา 8 ล้านบาทเพราะตนเป็นกรรมการซึ่งหลังจากที่เขาตกลงซื้อแล้วตนเข้าไปทีหลังเลยไปพิสูจน์อะไรไม่ได้แต่ได้สิ่งที่เป็นความรู้คือในตราประทับบริษัทจะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องมีกรรมการบริษัท 3 คนแต่ในเอกสารมีคนเดียวที่เซ็น ยันส่วนตัวไม่เหมือนคนอื่นจุดสิ้นสุดไม่เขาก็ตนต้องติดคุกยังไงก็ไม่ยอมอยู่แล้วและที่ทำไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเงินค่าเรียกร้องเคยคุยในกรุ๊ปต่างๆ ตนจะได้ค่าเสียหายเป็นคนสุดท้ายตัวแทนที่เรียกได้ก่อนถ้าไม่เหลือไม่เป็นไรให้ตัวแทนที่เดือดร้อนได้ก่อนถ้าทำให้คนที่เดือดร้อนไม่เดือดร้อนทั้งหมดตนจะยอมและถ้าเป็นคดีอาญาฉ้อโกงกฎหมายไม่ยอมความอยู่แล้วก็แล้วแต่เขาถ้าจะไกล่เกลี่ยตนไม่มีอำนาจตัดสินใจนอกจากอัยการ   

อาร์ต พศุตม์ อัพเดท คดีโกงเงิน ฟ้องกลับ

      ส่วนถ้าคู่กรณีติดต่อมาก็เจอที่ศาลก่อนค่อยว่ากันและถ้ามีการไปฟังผลจะแจ้งให้ทราบในไอจีอีกทีส่วนตัวไม่ได้กลัวเขาไหวตัวอย่างวันนี้ที่ไปศาลมาเขากลัวตนบอกนักข่าวไปด้วยซ้ำ พร้อมเผยเรื่องคดีหมิ่นประมาทยังไม่จบก็ต้องชี้แจงเพราะอะไรถึงหมิ่นประมาทตนแต่คดีนี้เป็นอะไรที่เบาถ้าไปปล้นฆ่าเขาสิหนักเป็นคดีอาญารับไม่ได้และถ้าเขาไม่เล่นนอกเกมส์ก่อนตนก็ไม่เล่นกลับเหมือนกันโดยที่ถูกฟ้องหมิ่นประมาทก็ปรับแค่1.5แสนเองก็มีเงินจ่ายอยู่แล้วคงต้องรอศาลเรียกก็แล้วกันตอนนี้อยู่ในขั้นตอนตำรวจส่งอัยการถ้าไปครั้งหน้าจะลงบอกรายละเอียดแล้วกันแต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

อาร์ต พศุตม์ อัพเดท คดีโกงเงิน ฟ้องกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ต พศุตม์” เห็นใจ “นาฟ” ถูกโจมตี เผยเปิดวาร์ปแฟนสาวผิดหมดมีถูกแค่เรื่องเดียว

“อาร์ต พศุตม์” ตอบแล้วหลัง “นาฟ” เผยไม่ทราบตนมีแฟน ลั่น! ไม่เคยปิดให้ชาวเน็ตตัดสินเอง

เปิดวาร์ป! คนนี้แหละหวานใจ “อาร์ต พศุตม์” น่ารัก อยู่เคียงข้างช่วยกันสับหมูกรอบ

“อาร์ต พศุตม์” ว่าไง? “นาฟ ฉัฐนันท์” ประกาศชอบตรงสเปค ถ้ามีแฟนใหม่ชื่อนี้ก็ไม่ติด

“อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง ตอบแล้วความสัมพันธ์ “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา”

โมเมนต์ฟีลแฟน! คู่นี้ยังไงชาวเน็ตแห่ถามคบกันอยู่หรอ

“อาร์ต พศุตม์” ตอกกลับหลังถูกแซะอวดรวย ลั่นคนที่พิมพ์ไม่ทำมาหากิน มัวแต่นั่งอิจฉา

Comments