"เคน" หายเหนื่อย "แรงเงา 2" จบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

"เคน" หายเหนื่อย "แรงเงา 2" จบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

0

"เคน" หายเหนื่อย "แรงเงา 2" จบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

      จบกันไปด้วยเรตติ้งปังสำหรับละคร "แรงเงา 2" หลังจากถูกตัดให้เหลือ 10 ตอน ถึงแม้ถูกตัดตอนแต่กระแสก็มาแรง ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค" เลยคว้าตัวมาพูดถึงตอนจบเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดความรู้สึก “เคน ภูภูมิ” หลัง “แรงเงา 2” ตัดจบ 10 ตอน

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 ตอนจบ

       “แรงเงา 2” ตอนจบ เป็นฉากตอนจบเฉลยทุกอย่าง หลายคนที่ดูเรื่องนี้มาก็อาจจะเป็นตอนที่หลายคนคิด บางคนก็อาจจะบอกทำไมไม่เฉลยตั้งแต่แรก ซึ่งก็เป็นเรื่องของบท มาพีคเอาตอนจบ หลายคนก็ลุ้นว่าภาคนี้จะจบยังไง ก็เลยมาติดตามกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเราและทีมงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณนักแสดงทุกคน “พี่หน่อง” ที่ทำงานหนักมาเป็นเวลา 2 ปี ผลลัพธ์เป็นดั่งหวังหรือเปล่าก็ไม่เป็นไร เราได้ทำหน้าที่นักแสดงอย่างเต็มที่แล้ว

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 ตอนจบ

      ในกรณีละครถูกตัดให้เหลือ 10 ตอน ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าถูกยืดไปกว่านี้จะเป็นยังไง ผมไม่ได้อยู่ฝ่ายตัดต่อ ถ้ายืดไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะเป็นผลดีผลเสีย มันอยู่นอกเหนือการควบคุมแล้ว คิดว่าเขาคงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ผมเองก็ยอมรับในสิ่งที่ผู้ใหญ่เรียกมา ก็ตามนั้น ไม่ได้รู้สึกนอยด์หรืออะไร เขาก็คงตัดสินใจกันดีแล้ว กับ “พี่หน่อง” ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 ตอนจบ

     ตอนจบเรตติ้งพุ่งปรี๊ดหายเหนื่อยไหม ผมว่าหายเหนื่อยตั้งแต่ถ่ายจบแล้ว มันมีแต่ความโล่งอกหลังจากถ่ายมา 2 ปี หลังจากนั้นคือโบนัสว่าประชาชนคนดูจะให้ผลลัพธ์ว่าถูกใจหรือไม่ถูกใจ ชอบไม่ชอบ ก็โอเค เราก็ต้องยอมรับในสิ่งนั้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ

     ในฐานะเราเป็นนักแสดงเมื่อถูกตัดตอนให้จบรู้สึกยังไง ผมบอกไม่ถูก อย่างที่บอก เมื่อถูกตัดตอนก็ไม่ได้รู้สึกเฟล ผมว่าการที่ทำแบบนี้อาจจะทำให้ละครสนุกก็ได้ ถูกใจคนดูก็ได้ ซึ่งผมว่าการถูกตัดจบไม่ได้เป็นผลเสียเสมอไป

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 ตอนจบ

     "เอสเธอร์" รับบทเป็นพิธีกรคู่ "อีทึก" ดีใจกับน้อง ผมสนับสนุนให้น้องได้ทำพิธีกรแบบนี้ไปเรื่อยๆ น้องมีความสามารถ และนี่ก็เพิ่งเริ่มต้น ก็คอยเป็นกำลังใจ มีตามดู น้องบอกมันเหมือนรายการเกาหลีเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

“เคน ภูภูมิ” เช็คอินลอนดอน บินเดี่ยวกลับไปเรียนต่อแล้ว

“เอสเธอร์” เผย “เคน ภูภูมิ” ไม่ค่อยมีเวลาให้ เผยอีกฝ่ายเตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ก.ย. นี้

“เคน ภูภูมิ” ลั่นยังไม่เลิก “เอสเธอร์” ไม่ลงรูปคู่แต่ความรักยังสม่ำเสมอ

“เคน ภูภูมิ” เคลียร์ชัดเจน! ยังไม่เลิก “เอสเธอร์” เผยแพลนอนาคตร่วมกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments