"โบว์" โอดเล่นละครเรื่องแรกเจอบทดราม่า ปลื้ม "มะลิ" มีพรสวรรค์ด้านเต้น

"โบว์" โอดเล่นละครเรื่องแรกเจอบทดราม่า ปลื้ม "มะลิ" มีพรสวรรค์ด้านเต้น

0

"โบว์" โอดเล่นละครเรื่องแรกเจอบทดราม่า ปลื้ม "มะลิ" มีพรสวรรค์ด้านเต้น

      เริ่มเห็นแววมีพรสวรรค์ด้านการเต้น สำหรับซุป’ตาร์ตัวน้อย "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ลูกสาว "พ่อปอ ทฤษฎี" และ "แม่โบว์ แวนดา" ที่ตอนนี้เต้นเก่ง โดยเต้นคัฟเวอร์เพลงต่างๆ ได้ตรงตามเป๊ะๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ "แม่โบว์" เลยคว้าตัวมาถามถึงละครเรื่องแรกก็รับบทดราม่า ร้องไห้หนัก ซึ่ง "แม่โบว์" ก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แม่โบว์” พา “น้องมะลิ” ไหว้ “พ่อปอ” ในวันเกิดอายุครบ 5 ขวบ

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

      วันนี้ “มะลิ” มาเต้น Kill This Love จริงๆ ต้องบอกว่าได้รับเกียรติจาก “พี่วู้ดดี้” แล้วก็ดีใจด้วยที่ “มะลิ” เป็นเด็กน้อยอีกหนึ่งคนที่ “พี่วู้ดดี้” รู้สึกว่าอยากให้มาร่วมงานกัน รวมไปถึง “ครูอู๋” ด้วย ลูกสาวก็พร้อมมากค่ะ เต้นทั้งวันทั้งคืน แต่ว่าไม่น่าจะตื่นเต้น มีมาสอนแม่เต้นด้วย สอนจนส่ายหัวว่าแม่หยุดเต้นเถอะ การแสดงเขาเฉิดฉายขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความที่พรสวรรค์เขาน่าจะมีอยู่นิดๆ เด็กทุกคนมีพรสวรรค์ แต่ด้วยความที่เขาพื้นฐานชอบเต้น แล้วเวลาเต้นเขาจะรู้สึกมีความสุข แล้วก็มีความตั้งใจ ยิ่งพอเรียนกับ “ครูอู๋” ก็ยิ่งได้พัฒนาตัวเองไปในทางที่ถูกต้อง

      นอกจากเต้นก็เริ่มร้องเพลง แต่ก็ค่อนข้างจะร้องเพี้ยนนิดหนึ่ง ได้คุณแม่มา เดี๋ยวถ้าเต้นได้แล้วสักพักก็คงจะต้องพาไปเรียนร้องเพลงให้ถูกต้องเหมือนกัน

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

      แนวโน้มโกอินเตอร์แล้วแต่ “มะลิ” จะไม่บังคับลูก พยายามให้เขาทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ เราจะไม่บังคับ เหมือนวันนี้เขาอยากซ้อมก็ให้เขาซ้อม เราจะไม่แบบ “มะลิ” มาซ้อมเดี๋ยวนี้ เขารู้สึกว่าเขาอยากซ้อมตอนไหน นั่นก็แสดงว่าใจเขาอยากจะซ้อม แล้วก็มีความสุขกับการที่จะซ้อมเวลานั้น เรื่องที่จะโกอินเตอร์ก็แล้วแต่เขา ถ้าเขาพร้อมแล้วบอกว่าแม่หนูอยากทำ หนูอยากไป หน้าที่เดียวของเราก็คือสนับสนุนเขาแค่นั้น เขาก็ไม่ได้เต้นเก่งเกินเพื่อนหรอกค่ะ จริงๆ เด็กๆ เขาเต้นเก่งกันหมดทุกคนพอได้มีการเรียนรู้ที่ถูกวิธี แล้วก็การเต้นถูกท่า เด็กๆ ทุกคนมีพรสวรรค์ และมีความกล้าของเขาอยู่แล้ว

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

       เล่นละครร้องไห้ โอ๊ย... “คุณเอส-พี่ฉอด” ขา หน้าจะย่นไปหมดแล้ว หนักพอสมควร แต่ก็เป็นอะไรที่ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสอีกหนึ่งความฝันที่เราเคยฝันว่าอยากจะทำ แล้วก็ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้มาเล่นละครตอนอายุจะ 38 แล้ว ทำให้ดีที่สุด ก็ค่อนข้างจะหนักนะ ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง จะได้ยิ้มเห็นฟันก็ตอนฉากจบนี่แหละ แต่ว่าสนุก ท้าทาย แล้วก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ผลงานจะเป็นยังไงก็ใจเย็นๆ นะ

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

     บอก "ปอ ทฤษฎี" ทุกวัน พอตื่นมาตีห้าครึ่งไปกอง เราก็จะบอก “พี่ปอ” ก่อนว่าวันนี้จะไปแล้วนะ วันนี้จะมีร้องไห้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ก็ขอพลังด้วย ประ มาณนี้ค่ะ พอร้องเสร็จด้วยความที่เราไม่เคยเป็นนักแสดง เราก็พยายามอยู่นิ่งๆ กับตัวเอง หรือไปอยู่กับคนที่เขาอารมณ์ดี อารมณ์ขัน ก่อนที่จะเจอ “มะลิ” ก็เลยพอสลัดได้อยู่ คิดว่าทำให้ดีที่สุดแล้วกันค่ะ ถ้าทำออกมาแล้วดีไม่ดียังไงก็ต้องขออภัยด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราตั้งใจแล้วก็ทุ่มเทเต็มที่ค่ะ

มะลิ พาขวัญ โบว์ ศิลปิน ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments