“ก้อย รัชวิน” เคลียร์ดราม่าหลัง “พี่ตูน” ถูกว่านำเงินบริจาคบินไปดูบอล

“ก้อย รัชวิน” เคลียร์ดราม่าหลัง “พี่ตูน” ถูกว่านำเงินบริจาคบินไปดูบอล

0

“ก้อย รัชวิน” เคลียร์ดราม่าหลัง “พี่ตูน” ถูกว่านำเงินบริจาคบินไปดูบอล

       เกิดดราม่าอีแล้วหลังจากที่นักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” ควงแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” เดินทางไปดูการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศถึงประเทศสเปน เรื่องราวเหมือนจะไม่มีแต่ทำให้เกิดกระแสในโซเชียล ว่าเงินที่ “ตูน บอดี้สแลม” ไปดูบอลเป็นเงินจากโครงการก้าวคนละก้าว งานนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว “ก้อย” เลยขอถามถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

ก้อย รัชวิน พี่ตูน ดราม่า บริจาค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ก้อย” อวยพร “ตูน” อายุ 40 หวานแบบนี้ สงสัยใกล้จะมีข่าวดี!

        สำหรับทริปที่ผ่านมาเราก็ไปฉลองวันเกิดให้พี่ตูนที่ประเทศสเปน แลได้ซื้อเก้าอี้ไฟฟ้าให้ดป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้ เขาก็ดีใจเพราะส่วนตัวเขาอยากได้ตั้งแต่แรก เรารู้สึกว่าเขาใช้ร่างกายเยอะเราก็อยากให้เขาผ่อนคลาย เขาก็มีเหวอๆ ไม่คิดว่าเราจะให้ของอะไรแบบนี้ สำหรับทริปนี้ไปกัน 5 วัน หลังไปเที่ยวก็ถูกดราม่าว่าเรานำเงินบริจาคจากโครงการก้าวคนละก้าวไปใช้ดูบอล สุดท้ายก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ

ก้อย รัชวิน พี่ตูน ดราม่า บริจาค

         ในเมื่อว่าเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ และเรารู้ว่าทำเพื่ออะไร แทนที่จะโฟกัสมองที่คำพูดของคนระหว่างทางไปมองที่คำพูดของคนปลายทางน่าจะมีความสุขมากกว่า เพราะว่าสิ่งที่เราทำมันได้ช่วยเหลือใครหลายๆ คน เราก็เลยไม่อยากฟังคำพูดจากคนที่มันอ่านและทำให้บั่นทอน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกต้องหยุด เพราะถ้าเราหยุดที่คำพูดเดียวเพื่อใครหลายๆ คนเราว่ามันน่าเสียดาย 

ก้อย รัชวิน พี่ตูน ดราม่า บริจาค

        ทาง “พี่ตูน” ก็ทราบเรื่องนี้ เราทั้งคู่ก็เข้าใจว่าในสิ่งที่พี่ตูนพูด คิด ทำ เราพยายามทำอยู่ในพื้นฐานของ และเราก็ไม่อยากไปทำหรือต้องให้ใครมากระทบแม้แต่นิดเดียว เราก็พยายามทำแแกมาให้รอบครอบกับทุกๆ ด้าน แต่ว่าคนอื่นจะคิดยังไงเราก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ เราเชื่อว่าทุกคนเคารพในสิทธิ ถ้าสิ่งที่เราทำไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เราก็อยากจะทำมันต่อไป และเราไม่เคยบังคับให้ใครมาทำกับเรา ทางทีมงานทุกคนเข้าใจ เราผ่านมาปีที่ 3 แล้ว ปีนี้เราเลือกที่จะช่วยในระดับชุมชุม ที่ยังไม่มีใครเข้าไปถึงเราก็คิดว่าเรามองปลายทางว่าได้ช่วยใครมากกว่า

ก้อย รัชวิน พี่ตูน ดราม่า บริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments