“เชอรี่” ไม่คิดปิดบังเป็นทายาทตระกูลดัง ยันไม่หวนกลับรับงานละครแน่นอน

“เชอรี่” ไม่คิดปิดบังเป็นทายาทตระกูลดัง ยันไม่หวนกลับรับงานละครแน่นอน

0

“เชอรี่” ไม่คิดปิดบังเป็นทายาทตระกูลดัง ยันไม่หวนกลับรับงานละครแน่นอน

      ทำเอาแฟนๆ ต่างตกใจเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” ได้โพสต์รูปตัวเองคู่กับคุณแม่ลงในอินสตราแกรม จนรู้ว่าเธอนั้นป็นถึงทายาทของเจ้าเมืองน่าน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับเธอเลยขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวนั้นเลือกที่จะหันหลังให้กลับวงการบันเทิง จนทำเอาหลายคนต้องคิดถึงอย่างแน่นอน งานนี้สาว “เชอรี่” จะว่าอย่างไรบ้าง

อ่านข่าวต่อ :

“เชอรี่ เข็มอัปสร” บินลัดฟ้าร่วมงานใหญ่ ไกลถึงฝรั่งเศส

เชอรี่ เข็มอัปสร ทายาท ตระกูลดัง

      สำหรับเรื่องครอบครัวพี่ไม่เคยโพสต์เลยนะ ไม่เคยพูดถึงว่าแม่มาจากไหน หรือว่าต้นตระกูลเป็นใคร ไม่เคยเอ่ยถึง มีแต่เราโพสต์รูปถึงคุณแม่ แล้วมีคนมีความรู้กับเจ้านายฝ่ายเหนือ ก็จะพูดว่าต้นตระกูลคุณแม่เป็นใคร หลายคนตกใจ ก็สงสัยว่าจริงหรอ ก็ตอนเกิดเรื่องไม่อยู่ ไปปฏิบัติธรรม พอออกมาก็มีคนเล่าให้ฟัง เราก็ไม่รู้ว่ามีกระแสแค่ไหน แต่งงที่พี่ชายไปให้สัมภาษณ์ ก็ตกใจ แต่เราก็ไม่เคยพูดถึง ก็เลยมีคนส่วนน้อยที่ทราบ ก็ไม่ได้มีคนมาถามเยอะ เพราะไม่ได้เจอใครด้วย คนคุ้นเคยก็ทราบเรื่องอยู่แล้ว 

เชอรี่ เข็มอัปสร ทายาท ตระกูลดัง

เชอรี่ เข็มอัปสร ทายาท ตระกูลดัง

      ส่วนตัว “เชอรี่” เป็นคนสามัญธรรมดามากๆเลย ที่สืบทอดเชื้อสายมาคือคุณแม่ แล้วทางต้นตระกูลก็มาจากฝ่ายคุณตา คุณยาย ก็มาจาก เจ้าผู้ครองนครน่านองค์สุดท้าย แล้วก็ก่อนองค์สุดท้าย ไม่ได้กลัวคนเอาไปทำเป็นละคร เราไม่เคยปิดบังตระกูล เพราะเราไม่ได้อาย เราภูมิใจนะ เราก็นับถือ เวลาไปก็ไหว้ต้นตระกูลเสมอ เพียงแต่เราไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องที่ต้องพูดถึงหรือเปล่า 

เชอรี่ เข็มอัปสร ทายาท ตระกูลดัง

      ส่วนเรื่องที่แฟนๆ เสียดายว่าเราจะไม่เล่นละครแล้ว ตั้งใจไว้ว่าจะไม่รับ แต่ว่าถ้าวันนึงเราคิดว่าถ่ายทอดได้ดี อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม อาจจะรับเล่น หรือเป็นเรื่องที่เราสนใจ แล้วคิดว่าเราทำได้ดี จะมีทิ้งทวนไหม คงทิ้งทวนไม่ทัน เพราะทิ้งทวนเรื่องสุดท้ายไปแล้วคือเรื่อง กระทิง ตอนนี้ความสนใจของเราไปอยู่ที่อื่นแล้ว มีติดต่อมาไหม ก็จะติดต่อด้วยความเกรงใจ ว่ายังรับอยู่ไหม ก็บอกอาจจะ ลองส่งมาดูก่อนก็ได้ ถ้าเราสนใจก็ทำ รวมถึงเวลาอำนวยด้วย เราก็ไม่ได้ตัดใจเลย เราค่อยๆเตรียมตัว อย่างตอนรับเรื่องกระทิงก็คิดในใจไว้ โดยที่ไม่ได้บอกใครว่าอาจจะเป็นเรื่องสุดท้าย ตอนนั้นตั้งใจทุกซีน อยากจะฝากผลงานหลังสะสมประสบการณ์ของเรามา 20 ปี ไว้ในเรื่องนั้น ตอนนี้ได้ทุกช่อง แต่ก็อยากจะตอบแทนผู้มีพระคุณเป็นอันดับแรกคือช่อง 3

เชอรี่ เข็มอัปสร ทายาท ตระกูลดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรี่ เข็มอัปสร” เซอร์ไพรส์ส่งฟู้ดทรัคให้กำลัง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ใจถึงกองละคร 

ปังอยู่นะ! “ลมเล่นไฟ” คว้า “เชอรี่” ประกบคู่ “อาเล็ก ธีรเดช”

แม่ทวงบัลลังก์! “เชอรี่” คืนจอแก้วเป็นหมอผ่าตัดหัวใจ “ลมเล่นไฟ” ลุ้นพระเอกคือคนนี้!?

“เชอรี่ เข็มอัปสร” ติดโควิด19 

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “เชอรี่ เข็มอัปสร” ใจอ่อนคืนจอแก้ว ประกบคู่พระเอกหล่อทะลุจอคนนี้!?

ตัวแทนหมู่บ้าน! “เชอรี่ เข็มอัปสร” เป็นคนไทยคนเดียว เรียนจบหลักสูตรนี้

ลุ้นจนฉี่จะราด! ภาวนาดึง “เชอรี่” คืนจอแก้วในรอบ 6 ปีประกบ “แอน-เคน”

Comments