​​​​​​​"แอน อลิชา" ต้อนรับ "เจนี่" เข้าสู่แก๊งคุณแม่เต็มตัว แย้มเพื่อนในแก๊งนางฟ้ายังมีคนท้องอีก

​​​​​​​"แอน อลิชา" ต้อนรับ "เจนี่" เข้าสู่แก๊งคุณแม่เต็มตัว แย้มเพื่อนในแก๊งนางฟ้ายังมีคนท้องอีก

0

"แอน อลิชา" ต้อนรับ "เจนี่" เข้าสู่แก๊งคุณแม่เต็มตัว แย้มเพื่อนในแก๊งนางฟ้ายังมีคนท้องอีก

             ควงลูกสาว "น้องริชา" ออกงานสำหรับคุณแม่ยังสวยอย่าง "แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็อัพเดทพัฒนาการให้ฟัง พร้อมเปิดใจหลังหนึ่งในสมาชิกของแก๊งอย่าง "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ตั้งครรภ์ว่า

แอน อลิชา เจนี่ ท้อง เพื่อน แนะนำ

อ่านข่าวต่อ :

ท้องเริ่มขยาย “เจนี่-มิกกี้” พาทายาทรับลมทะเล

             "ริชา" โตแล้ว ซึ่งอีกไม่กี่เดือนจะเข้าโรงเรียนแล้ว เดือนสิงหาคมก็จะ 3 ขวบแล้ว คุณแม่ใจหายมาก ไม่รู้ว่าใครจะนั่งร้องไห้อยู่หน้าโรงเรียน ไม่รู้ว่าลูกหรือแม่ แต่ที่แน่ๆ แม่ต้องไปเกาะขอบรั้วโรงเรียนลูกแน่นอน อยู่ด้วยกันทุกวันเลี้ยงเองมาจะ 3 ปี ไม่เคยทิ้งกันไปไหนไกล ก็ใจหายเหมือนกัน เขาก็อยากไปโรงเรียน เบื่อแม่บ่น

             ด้าน "เจนี่" ท้องแล้ว ตอนนี้ก็ท้องกันหมดเลย ดีมากเลย ก็ดีใจกันอยู่แล้ว เขาก็รอมา น้องก็มาในเวลาที่เหมาะสม ดีแล้ว เขาจะได้รู้รสชาติความเป็นแม่ จะได้เข้าสู่แก๊งแม่ได้อย่างเต็มตัว เราก็แนะนำเขาอยู่ตลอด ส่งของกิน ชวนกันไปกินข้าว ตอนเช้าทุกวันอาทิตย์ ตอนนี้นางก็จะเหงา เป็นเรื่องของฮอร์โมน วันอาทิตย์เราก็เลยจะนัดกินข้าวเช้ากันเพราะเรามีลูกไง เรามีลูกเล็กก็จะตื่นเช้าไปกินข้าวกัน เดี๋ยวจะมีไปงานเด็กกันที่เขาจัดขึ้นทุกปี ปีละ 2 รอบ เขาก็ถามว่าจะไปหรือเปล่าปีนี้ ขอไปด้วย ก็ต้องพาเขาไปแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ เครื่องปั้มนมยี่ห้อไหนดี รถเข็นรุ่นไหนดี

เจนี่ ท้อง ทายาท มิกกี้ ตั้งครรภ์

             "เจนี่" เขาค่อนข้างจะเตรียมตัวแล้วตอนนี้ มาเจอกันวันนั้นป้าก็ให้ชุดหลานเป็นชุดแรกของหลานนะ ให้เลยล่วงหน้า วันที่รู้อีกวันนึงก็นัดเจอกันเลย ตื่นเต้น ซื้อของให้หลาน เพศก็รู้แล้วไม่มีเก็บไว้ลุ้น ก็บอก คนใกล้ชิดจะรู้กันหมดแล้ว แต่ให้เขามาบอกกับสื่อเอง

             เขามีแพ้ท้องไหมหรอ ไม่มีเลย เขาแข็งแรงมาก เก่งมาก ไม่แพ้ไม่อะไรเลย ก็จะมีง่วงนิดหน่อย ปกติเขาก็เป็นคนอนามัยอยู่แล้ว จะง่วงตลอดเวลาอยู่แล้ว นอนทุ่มนึง

เจนี่ ท้อง ทายาท มิกกี้ ตั้งครรภ์

             ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับอารมณ์สวิงของคุณแม่ท้องด้วยไหม อันนี้ก็นิดนึง ก็บอกเขา จริงๆ ก็เตือนสามีเขามากกว่า ว่าอย่าไปถือสามาก ฮอร์โมนมันขึ้นๆ ลงๆ เขาค่อนข้างจะมีทีมซัพพอร์ตที่ดี เพราะคนรอบตัวเขาผ่านการมีลูกกันมาหมดแล้ว ทุกคนก็จะให้คำแนะนำได้ดี ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงพักผ่อนทำตัวให้แข็งแรง ให้เขาเตรียมรับมือ ให้เขานอนเยอะๆ พอลูกออกมาแล้วจะไม่ได้นอนแล้วนะ ก็มีไปดูที่บ้านให้ ตอนนั้นเขาก็สาวโสด ก็สร้างบ้านแบบไม่คิดจะมีครอบครัว ตอนนี้ก็เริ่มเครียด จะเอาคอกลูกไว้ไหน ห้องนอนจะตรงไหน ก็ไปช่วยกันดู

แอน อลิชา เจนี่ ท้อง เพื่อน แนะนำ

             "เจนี่" เขาท้องแล้วเขายังออกกำลังกายอยู่แต่ก็เบาลง เขาออกได้เพราะเขาเลยออกกำลังกายมาอยู่แล้ว ช่วงพีคๆ 1-2 เดือนแรกก็ออกได้เหมือนเดิม ไม่ห่วงเรื่องนี้เขาเลย

             อีกคนที่ท้องคือ "เจนสุดา" หรือเปล่าก็รอดู เดี๋ยวจะมีคนท้องอีก รอดูกันว่าใครจะเป็นรายต่อไปนะ จะอุ้มท้องกันมาพร้อมกัน ส่วนเราก็พยายามอยู่ริชาอยากมีน้องแล้ว

แอน อลิชา เจนี่ ท้อง เพื่อน แนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments