"ลำเพลิน" รับเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ทำชีวิตเปลี่ยน

"ลำเพลิน" รับเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ทำชีวิตเปลี่ยน

0

"ลำเพลิน" รับเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ทำชีวิตเปลี่ยน

       กลายเป็นศิลปินร้อยล้านวิวที่โด่งดังจากเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ทำให้มีคนรู้จัก มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาตลอด ส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับ “ลำเพลิน วงศกร” หรือ “วงศกรณ์ โยวะราช” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทงานเพลงล่าสุดให้ฟังว่า

ลำเพลิน เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ดัง

อ่านช่าวเพิ่มเติม

รวมลิสต์ 10 เพลงไทย คุ้นติดหูฟังสบายได้ทุกวัย

        มีเพลง "มึงเป็นบ้าติ" ยอดวิว 16 ล้านวิวแล้ว และเพลงล่าสุดก็มีฟีทเจอริ่งกับ "น้องบิ๊ก ออแกนิค" ชื่อเพลง "อ้ายพามา เขาพาไป" ก็มีทั้งเวอร์ชั่นร้องเดี่ยวและฟีทเจอริ่งกัน สามารถชมได้แล้ว รวมทั้งเอ็มวีด้วย กับเพลง "มึงเป็นบ้าติ" เป็นทาง "อ.แก่น ธนพล" ที่แต่งให้ ช่วงนั้นสมองเราตัน คิดว่าแต่งเพลงเอง ร้องเพลงตัวเองเยอะแล้ว เลยอยากร้องเพลงคนอื่นดูบ้าง เลยประกาศไปทางหน้าเฟซว่าใครที่อยากแต่งเพลงให้ร้องก็สามารถส่งมาให้ฟังได้ ถ้าชอบก็จะร้องเลย ชอบเพลงนี้ก็ขอร้องเลย

ลำเพลิน เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ดัง

         เนื้อหาเกี่ยวกับโดนทิ้งแต่ยังไม่ลืม ยังจมปลักกับความรักความรู้สึกเก่าๆ อยู่ ทั้งที่เขามีคนใหม่แล้ว เลยถามหัวใจตัวเองว่ามึงเป็นบ้าติ ขนาดเขามีคนใหม่แล้วทำไมยังรักเขาอยู่ การแต่งเพลงของเราจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าเศร้าจะได้เพลงเศร้า แต่ถ้าสนุกจะได้เพลงสมหวังมา ด้านผลงานเพลงเร็วก็มีชื่อว่า "บุญเก่า" ยอดวิว 25 ล้านแล้ว และวันที่ 26 มิถุนายน จะมีซิงเกิลพิเศษเป็นเพลงเร็วอีก ชื่อเพลงว่า "นักเลงบ่ย่าน" จังหวะสนุกและร้องคนเดียว ไม่ได้ฟีทเจอริ่งกับใคร แต่กับทาง "เต๊ะ ตระกูลตอ" ก็ยังมีร้องคู่กันอยู่ แต่นานๆ ครั้ง และอีกอย่าง อยู่คนละค่ายกัน เรื่องมาร้องเพลงคู่อาจจะยากหน่อย

ลำเพลิน เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ดัง

         สำหรับ "เพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า" ที่มียอดทะลุร้อยล้านวิวไปแล้วก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ซึ่งวันนี้กับก่อนหน้านี้ไม่เหมือนกัน มีคนรู้จักเรามากขึ้น มาชื่นชมชื่นชอบ ถือว่าเพลงนี้พลิกชีวิตไม่ว่าจะเป็นเราหรือทาง "เต๊ะ ตระกูลตอ" เองก็ตาม ทำให้ครอบครัวดีขึ้น ตอนนี้ดูแลคุณแม่กับคุณยาย และมีแพลนจะสร้างบ้านช่วงปลายปีนี้อีกด้วย ด้านงานคอนเสิร์ตก็มีเรื่อยๆ ยังมีช่วงที่ได้พักอยู่ อย่างช่วงที่บูมช่วง 5-6 เดือนที่แล้วจะรับวันหนึ่ง 3 งานต่อวัน มีรู้สึกเหนื่อย ตอนนี้จะรับแค่งานเดียวต่อวันเป็นส่วนมาก

ลำเพลิน เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ดัง

ลำเพลิน เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า ดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำเพลิน วงศกร” วางสเปคคู่ชีวิต “ผมไม่ได้ต้องการคนรักนะครับ ผมต้องการคนที่เข้ากับผมได้”

“ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า”

“ลำเพลิน”​ สานฝันจัดงานคอนเสิร์ตดนตรีสากลอีสานผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว​

“ลำเพลิน” น้ำตาซึมเสียใจ “คุณตา” ไม่ได้อยู่เห็นความสำเร็จ กับรับปริญญาใบแรกของตระกูล

8 ปีที่รอคอย! “ลำเพลิน วงศกร” สุดภูมิใจคว้าปริญญาใบแรกของตระกูล แฟนๆยินดีกับบัณฑิตเพียบ

ซีซั่นนี้ไม่รอด! “ลำเพลิน วงศกร” พบเชื้อ COVID รักษาตัวแบบ Home ​isolation​ เรียบร้อย

แฟนเพลง “ลำเพลิน” จัดให้ป้ายจากใจของขวัญชิ้นพิเศษ ส่งท้ายอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน”

Comments