รักดีอยู่แล้ว "ญาญ่า" โต้ควง "ณเดชน์" ทำบุญเสริมดวงความรัก

รักดีอยู่แล้ว "ญาญ่า" โต้ควง "ณเดชน์" ทำบุญเสริมดวงความรัก

2.5

รักดีอยู่แล้ว "ญาญ่า" โต้ควง "ณเดชน์" ทำบุญเสริมดวงความรัก

 

      เรียกว่าเปิดตัวแล้วหวานได้สำหรับคู่ของสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" กับหนุ่มคนสนิท "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

อ่านข่าวต่อ :

คู่บุญ “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่ ชวน “แม่แก้ว-แม่ปลา” เที่ยววัดพระแก้ว

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ความรัก ทำบุญ

      เรื่อยๆ หวานเสมออยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าหวานกว่าเดิม ส่วนที่พี่แบร์ห่วงเรากับกระแสต่างๆ จากงานคอนเสิร์ต ก็เรื่อยๆ คนคงลืมกันไปหมดแล้วเพราะมันก็สักพักนึงแล้ว ถ้ามีอะไรกระทบกระเทือนทั้งสองคนเราก็เป็นห่วงซึ่งกันและกันอยู่แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ความรัก ทำบุญ

      ล่าสุดควงกันไปทำบุญที่วัดพระแก้วเพราะวันนั้นว่างพอดี ก็เลยชวนกันไป ตัวญ่าเองก็ชอบไปวัดพระแก้วอยู่แล้วด้วย เลยอยากจะชวนไป ยังไม่เคยไปกับพี่ณเดชน์กับแม่แก้วด้วย วันนั้นก็ร้อนระดับนึง แต่เหมือนเป็นวันที่เขาสวดมนต์ประจำเดือนคนก็เลยน้อย มีโอกาสได้นั่งสวดมนต์เป็นชั่วโมงเลย กับที่คนเลยแซวทำบุญเสริมดวงความรัก ไม่ ไม่ใช่ ดีอยู่แล้ว ที่ขอพรก็เรื่องงานเพราะละครใกล้ออนแอร์ ก็เลยจะมูนิดนึง ไปไหว้พระก็จะขอแต่เรื่องละครอย่างเดียวเลย ซึ่งอะไรที่ทำให้เราสบายใจก็ทำ ก็จะขอให้คนดูชอบละครเรา แต่ก็ไม่ได้มูหนัก ถ้าได้ไปไหว้พระก็จะขอ ไม่ถึงขนาดใครว่าที่ไหนดีไปหมด ถ้าเรารู้สึกว่าเราอยากไปก็จะไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ความรัก ทำบุญ

      ส่วนที่คนมองว่าช่วงนี่พี่แบร์ว่างเยอะเลยไปหาเราที่กองละครบ่อย จริงๆ ปิดกล้องมาหลายเดือนแล้ว ระหว่างที่ถ่ายเขาก็จะไปบ้างเพราะเขาปิดกล้องก่อนเรา ยันอีกฝ่ายไม่ได้ไปคุมซีนว่ามีกุ๊กกิ๊กอะไรกันหรือเปล่า เขาไม่ได้ไปตามเฝ้าที่กอง เรามีความเข้าใจกันที่ดีในเรื่องของการทำงาน ไม่เคยมาถามว่าวันนี้เล่นฉากอะไรมาบ้าง อย่างถ้าเลิฟซีนหนักๆ ไม่ต้องบอกเราไม่เคยห้ามไม่เคยคุยกันเรื่องงาน เรามักจะบอกกันเสมอว่าทำให้เต็มที่ เอาให้สุดเลยมากกว่า

       ด้านแฟนๆ ลุ้นจะมีพัฒนาข่าวดีกันหรือยัง จะแต่งไหม อันนี้เป็นครั้งแรกที่โดนถามเรื่องนี้ ยัง ก็ลุ้นกันไปก่อน ยังเลย ก็คิดอยู่ว่าจะต้องมีคนถามเรื่องนี้ แต่สาบานเลยว่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้กันเลย ไม่มีพูดคุย ยังไม่ได้แพลน

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ความรัก ทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments