"โก้ วศิน" ปลื้มละคร "ขิงก็ราฯ" เรตติ้งพุ่ง 7.9 แฮปปี้เปิดตัวแฟนสาวยังไร้แพลนแต่ง

"โก้ วศิน" ปลื้มละคร "ขิงก็ราฯ" เรตติ้งพุ่ง 7.9 แฮปปี้เปิดตัวแฟนสาวยังไร้แพลนแต่ง

0

"โก้ วศิน" ปลื้มละคร "ขิงก็ราฯ" เรตติ้งพุ่ง 7.9 แฮปปี้เปิดตัวแฟนสาวยังไร้แพลนแต่ง

       แฮปปี้เป็นอย่างมากหลังจากขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกลงละคร "ขิงก็รา ข่าก็แรง" ก็ทำเรตติ้งพุ่งสูงปรี๊ดถึง 7.9 เลยทีเดียว สำหรับ "โก้ วศิน อัศวนฤนาท" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกรู้สึกแฮปปี้หลังเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการอย่าง "น้องแฟง" แถมยังได้พาไปเจอครอบครัวแล้วด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"โก้ วศิน" แฮปปี้คุยสาวนอกวงการ ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

โก้ วศิน งานละคร เรตติ้ง

โก้ วศิน งานละคร เรตติ้ง

      ตอนแรกที่รู้ก็ตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะมาไกลขนาดนี้ก็ขึ้นละครเรตติ้งสูงเบอร์ 1 ของช่อง 7 ค่อนข้างทิ้งห่างก็ปลื้มใจที่แฟนๆ ชอบขอขอบคุณทุกฝ่ายไม่ใช่ละครเรื่องนึงไม่ใช่แค่คนเดียวที่จะทำได้ทั้งผู้จัดผู้กำกับทีมนักแสดงและทีมงานรวมไปถึงคนดูด้วย รับหายเหนื่อยก่อนหน้านี้ช่วงแรกมีคิดเรตติ้งจะได้ประมาณไหนพอได้ 7.9 แล้วเหมือนดันความหวังให้ไปได้อีก ที่หลายคนชมแสดงดีก็ขอบคุณรู้สึกโชคดีที่ได้รับบทที่มีอะไรให้ได้แสดงเอยะก็ดึงความเป็นตัวเองมาใช้ให้ธรรมชาติคนดูเลยอาจจะดูว่าแสดงได้ลื่นไหล

      โดยหลังจากนี้หากเรตติ้งสมมุติว่าจบแค่ 7.9 ก็ดีใจมากส่วนตัวพอใจแล้วแต่ถ้าไปได้อีกก็ดีทุกคนก็อยากได้กับฉากพีคๆจะมีอีกเยอะอย่างเวลาปะทะคารมรมกันทุกฉากจะพีคอยู่แล้วซึ่งล่าสุดก็เริ่มเลิกโง่จะฉลาดรู้ว่านางเอกท้องแล้วจะได้เห็นบท "ปวีร์" อีกเวอร์ชั่นนึงก่อนหน้านี้จะเกรี้ยวกราดเหวี่ยงๆหน่อยต่อจากนี้จะดูแลเอาใจใส่เขา  

โก้ วศิน งานละคร เรตติ้ง

       ด้านงานเพลงวง ROOF TOPซิงเกิ้ลที่ปล่อยไปอย่าง "แค่เพียงบอก" ทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้วขอบคุณทุกคนมากและจะมีซิงเกิ้ลใหม่ปล่อยให้ฟังกันในวันที่  9 กรกฎาคมนี้ ชื่อเพลงว่า "แวะ" เนื้อหาเป็นแบบคนทีโดนแวะก็มีจิตใจอย่าไปแวะหรือให้ความหวังเขาเพราะจะทำให้คิดไปไกลได้

โก้ วศิน งานละคร เรตติ้ง

      ส่วนเรื่องหัวใจกับ "น้องแฟง" ก็แฮปปี้ดีส่วนตัวคบกันก็ไม่ได้จะปิดอะไรอยู่แล้วอย่างที่เคยบอกไปทำตัวเป็นคนธรรมดาคนนึงซึ่งระยะเวลาที่คบก็ก็ปีครึ่งกว่าทั้งนี้ได้พาไปเจอครอบครัวแล้วทางคุณพ่อคุณแม่ตนท่านแบบสายชิลแฮปปี้คอยซัพพอร์ตอยู่แล้วซึ่งทางแฟนตนเขาก็น่ารักเข้ากับครอบครัวได้ดีและท่านมีบอกเวลาทำงานเหนื่อยก็ให้ดูแลกันกับแพลนอนาคตก็ยังไม่มีขอทำงานเก็บเงินก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อหมดเป็นเหตุ! “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บ ทำไอจีลุกเป็นไฟ “ซี พฤกษ์” เจ้าของแบรนด์รีบคอมเมนต์

 “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บริมทะเล เขินโดนแซว ฟุ้ง! แฟนสาวไม่หวง

“ซี พฤกษ์” ทนไม่ไหว? เห็น “โก้ วศิน” เปิดโหมดถอดเสื้อ คอมเมนต์อย่างไว!

เปิดปากครั้งแรก “โก้ วศิน” โผละครในตำนานประกบ “มุกดา” จริงหรือหลอก!

แฟนๆ ว่าไง? ขอสักเรื่อง คู่จิ้น “พีช พชร - โก้ วศิน” เคมีดีต่อใจ

“โก้ วศิน” เคลียร์ชัดหลังโผล่บ้านเก่าช่อง 7 โต้! ปิดตำนานคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย”

น้ำตาจะไหล! “โก้ วศิน” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว ประกบคู่นางเอกหน้าหวานฉ่ำ “เอสเธอร์”

Comments