“จ๊ะ” รับไร้งานแต่ง “แจ๊ค” แต่ขอผูกข้อมือ เผยวันเกิดแฟนหนุ่มให้เงิน 5 แสน

“จ๊ะ” รับไร้งานแต่ง “แจ๊ค” แต่ขอผูกข้อมือ เผยวันเกิดแฟนหนุ่มให้เงิน 5 แสน

0

“จ๊ะ” รับไร้งานแต่ง “แจ๊ค” แต่ขอผูกข้อมือ เผยวันเกิดแฟนหนุ่มให้เงิน 5 แสน

             สุดปลื้มร่วมงานคู่ครั้งแรกในซีรีส์ “ลิขิตชีวิต” นอกจากจะเป็นคู่รักคู่หวานที่แฟนคลับลุ้นให้มีข่าวดีแล้ว ล่าสุด “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “แจ๊ค ธนพล” ที่แท็กทีมรับงานซีรีส์ “ลิขิตชีวิต” ตอน “บาปบริสุทธิ์” ทางช่อง 8 ด้วยกันเป็นครั้งแรก มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยขออัพเดทบิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิดที่หนุ่ม “แจ๊ค” ให้เงิน “จ๊ะ” 5 แสนบาทเป็นของขวัญ โดยเธอเผยว่า

จ๊ะ แจ็ค แฟน ความรัก แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ :

“จ๊ะ อาร์สยาม” แท็กทีมแฟนคลับ ทำบุญวันเกิด ถวายระฆัง สร้างกุฏิพระ

             เป็นแผน คือวันเกิดเขา 19 เมษายน เปย์เลย โอนเงินให้ 3 แสน เราเกิดพฤษภาคม คิดในใจวันเกิดฉันคืนแน่นอน คืน 3 แสนไม่ได้เพราะเธอเป็นผู้ชาย เขาคืนมาให้ 5 แสน สำหรับเงิน 5 แสนจริงๆ ไม่อยากได้นะ เป็นมุก เราไม่ได้หวังที่พี่ต้องคืน “จ๊ะ” บอกตามตรงเลยว่าตั้งแต่คบมา “พี่แจ๊ค” ไม่เคยให้ “จ๊ะ” ออกตังค์เลย ขนาดมาบ้าน “จ๊ะ” นะ เคยลงคลิป ไฟ-น้ำตัด “พี่แจ๊ค” ก็เป็นคนดูแลทั้งหมด ค่ารถเขาก็ผ่อนหมด งั้นเราขอตอบแทนบ้างแล้วกันวันเกิดเขา วันเกิดก็มีไปทำบุญกับแฟนคลับ มี “พี่แจ๊ค” ไปด้วย ทำบุญถวายระฆัง ถวายเงิน

จ๊ะ แจ็ค แฟน ความรัก แต่งงาน

จ๊ะ แจ็ค แฟน ความรัก แต่งงาน

             “แจ๊ค” เปิดใจเพิ่มเติ่มต่อว่า ไม่อยากให้มองที่ตัวเงิน อยากให้มองว่าโอเคเรามีความหวังดีให้กันแบบนั้นดีกว่า อย่ามองที่มูลค่า

             ผู้สื่อข่าวอ้อนถามถึงข่าวดีของทั้งคู่ ด้านนักแสดงหนุ่มชี้แจงว่า ยังทำงานอยู่เลย น้องยังเด็กอยู่เลย ไม่เป็นไร เอาให้เขาสบายๆ ดีกว่า เดี๋ยวมันจะกดดัน ในส่วนของนักร้องสาวตอบชัดในเรื่องนี้ทันทีเช่นกัน ว่า จริงๆ “จ๊ะ” อยากพูด กลัวดราม่า คือ “จ๊ะ” ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการแต่งงาน เคยคุยกับ “พี่แจ๊ค” ผูกข้อมือคือจบ สินสอดจะเก็บให้พ่อแม่ไปเลย ถามว่าเป็นข่าวไหม อาจจะมาบอกพี่ๆ แต่ไม่ต้องการแบบที่ต้องใหญ่ๆ และไม่แพลนเลย ทุกวันนี้มีความสุขแล้ว

จ๊ะ แจ็ค แฟน ความรัก แต่งงาน

             นักร้องสาวยังพูดทิ้งท้ายถึงการชิมลางงานละครครั้งแรก รับว่าหิน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเรื่องแรก ดราม่า และเรื่องเดียวเลย (ยิ้ม) เพราะตัดสินใจไม่เล่นแล้วเด็ดขาด ถ้าซิทคอม ตลก อะไรอย่างนี้เล่นได้ แต่ถ้าแบบนี้ “จ๊ะ” เครียด คือ “จ๊ะ” ไม่ได้ร้องไห้แค่ที่นี่ ร้องตั้งแต่ได้รับบท ไม่ได้อินกับบท อินว่าเป็นเวรกรรมอะไร เราเครียดมาตลอดถึงขนาดกินยานอนหลับ มันเป็นความกังวลเลยขอไม่เล่นเด็ดขาด อีกมุมหนึ่งถามว่ามองว่าทำให้เราพัฒนาหรือเปล่านั้น ก็พัฒนา แต่ในความรู้สึกหนูอะไรที่ไม่ถนัดเราไม่ควรรับไหม แต่ถ้าวันหนึ่งได้ไปเรียน รู้สึกอินการแสดง อาจจะมี แต่ ณ วันนี้ไม่คิดเลย

จ๊ะ แจ็ค แฟน ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค ธนพล” หวานใจ “จ๊ะ นงผณี”  เขินความรัก 7 ปีแล้ว ยังไม่มีแพลนวิวาห์

สยบรักร้าว! “แจ็ค ธนพล” โพสต์หวานรัก “จ๊ะ นงผณี” 6 ปีหยอดรักตลอดไป

“จ๊ะ อาร์สยาม” เดือด!! ฟาดกลับหลังโดนด่าถึงพ่อแม่

เกิดอะไรขึ้น “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ปนเศร้าบอกกำลังมีความทุกข์

“จ๊ะ นงผณี” โพสต์ “ผู้ชายมีเมีย 8 คนได้ ทำไมผู้หญิงจะมีไม่ได้” ทำ “แจ๊ค ธนพล” รีบคอมเมนต์แบบนี้

“จ๊ะ นงผณี” เผยความในใจ 5 ปีกับความรัก ไม่เหมือนข่าวลือ

รอลุ้นได้เลย “ชิว-ปูเป้-อาย” ใครคือแชมป์ “มัธยมเสียงทอง” “แจ็ค ธนพล” ส่งไม้ต่อ “ลูกทุ่ง Tiktok”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments