"แทค" รับเห่อ "น้องภารัน" หนัก ลั่นในไอจีขอลงแต่รูปลูก

"แทค" รับเห่อ "น้องภารัน" หนัก ลั่นในไอจีขอลงแต่รูปลูก

0

"แทค" รับเห่อ "น้องภารัน" หนัก ลั่นในไอจีขอลงแต่รูปลูก

        เรียกว่าเห่อหนักมากสำหรับคุณพ่อมือใหม่ อย่าง "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงลูกชาย "น้องภารัน" ที่เพิ่งลืมตาดูโลก ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

แทค น้องภารัน เห่อ ลูกชาย

        ตอนนี้ก็ดี ลูกออกมาเรียบร้อยแล้ว แข็งแรงดี น้ำหนัก 3,366 กรัม ครับ เวลา 11:11 น. ห้อง 2509 วินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูก ความรู้สึกตอนนั้นผมก็ตกใจ ความคิดเหมือนเราเรียนวิทยาศาสตร์มาว่า 1 สเปิร์มสามารถเป็นตัวได้ มันก็แปลกประหลาดดี ส่วนความตื่นเต้นมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว จะเป็นลมเลย ผมได้เข้าไปในห้องคลอดด้วยแต่แป๊บเดียวก็ออก เพราะจะเป็นลมจริงๆ คือด้วยบรรยากาศ ด้วยกลิ่น ด้วยเครื่องมือต่างๆ และความกดดันหลายๆ อย่าง มันก็จะทำให้เป็นลม ผมก็ต้องเดินเข้าๆ ออกๆ แทน ครั้งนี้ภรรยาคลอดโดยการผ่าคลอด ผ่าตามฤกษ์ เพราะถ้าคลอดเองแล้วเขาอยากมาตอนตี 1 ตี 2 เราก็ไม่ทันได้ตั้งตัว เดี๋ยวมันจะคลอดกันตรงนั้น

แทค น้องภารัน เห่อ ลูกชาย

      พอได้เลี้ยงเองและได้อุ้มน้องเอง ผมก็รู้สึกดีมากมันรู้สึกว่าเราผูกพันกับเขา ตอนแรกผมยังเข้าแขนไม่เป็น แต่พอเริ่มได้ก็เริ่มโอเคแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจะไม่ทำเลยคือการอาบน้ำลูก ผมกลัวน้ำเข้าหูเข้าปากเขา และอีกอย่างที่กลัวก็คือซุปฟักทองของเขา กินแล้วออก กินแล้วออก ซึ่งผมก็เคยเจอกับตัวมาแล้ว เลอะเต็มตัวไปหมดเลย

แทค น้องภารัน เห่อ ลูกชาย

       กับรูปร่างหน้าตาพอจะดูออกหรือยัง จริงๆ อยากจะบอกว่าเด็กจะเปลี่ยนหน้าตลอดเวลานะตอนนี้เรายังไม่รู้หรอกแต่จมูกนี่ของผม ถามว่าใครเห่อลูกสุดคงต้องเป็นผม ผมเห่อมากจริงๆ อย่าลืมว่าเป็นลูกคนเดียวมันก็จะต้องเห่อ เวลาลงรูปก็มีแต่รูปลูกอย่างเดียวเลย ไม่เอาใครทั้งนั้นครับ รูปครอบครัวพักไปก่อน มีแต่รูปลูกอย่างเดียว บอกเลยว่าผมเห่อมาก ลูกอย่างเดียวเลย ใครจะให้ลงโน่นลงนี่ผมไม่ลง ผมเอาลูกก่อนเลยเพราะผมมีปม เมื่อก่อนพ่อแม่ผมแยกทางกัน เขาก็จะไม่ค่อยมีรูปผมไว้ดู แต่พอผมได้เป็นพ่อคน ผมก็ถ่ายยับเลย

แทค น้องภารัน เห่อ ลูกชาย

       ด้านรูปภรรยาไม่ค่อยได้เห็นเลย อันนี้ผมขอเอาไว้ก่อน พักก่อนเลย ทุกคนต้องพักก่อน รอคิวเลยครับ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย พักก่อน ตอนนี้ของภารัน ถามว่าน้องเลี้ยงง่ายไหม เขากินแล้วก็นอน ตอนนี้ก็จะเริ่มติดมือแล้ว มันจะยากก็ตอนกล่อมเขาแค่นั้นเองครับ แต่เราโชคดีอย่างที่มีพี่เลี้ยงตอนกลางวันและตอนกลางคืน มันก็เลยสบาย เพราะเขาจะกิน 3 ชั่วโมง 1 ครั้ง และ 2 ชั่วโมง 1 ครั้ง ตอนดึกๆ จะมีพี่เลี้ยงคอยเอาเขาเข้าเต้า พอให้ดูดเสร็จก็กล่อมนอน

      สุขภาพคุณแม่แข็งแรงดี ดีทุกคน แฮปปี้ดี สุขภาพคุณพ่อก็โอเคครับ ผมเลยบอกทุกคนไงว่าตอนนี้ผมหาเงินหนักมาก เข้าใจความรู้สึกแล้ว ส่วนของรับขวัญให้กับลูกชายคนแรกยังไม่มี แต่อยากจะขอบคุณคนที่มาและรับขวัญภารัน ซึ่งผมก็ไปขายหมดแล้ว ล้อเล่น 

         เห็นว่าคุณตาจัดรีโนเวทบ้านใหม่หมดเลย อันนี้ก็ให้เขาจัดการเลยมันคือของเขา ผมไม่ค่อยมีอะไรหรอก เพราะผมนอนไหนก็ได้ ตอนนี้ก็ให้ลูกอย่างเดียว คนต่อไปก็ขอพักก่อน รู้ไหมว่าการมีลูกมันลำบากมาก

แทค น้องภารัน เห่อ ลูกชาย

          พร้อมบอกตอนนี้รู้ซึ้งถึงคำว่าเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว เมื่อก่อนผมเคยด่าพี่ป๋องนะ ว่าทำไมมีแต่รูปลูกบนมือถือหน้าจอ แล้วก็พูดแซวพี่มิค แต่พอเรามี เราก็รู้เลยว่ามันเป็นยังไง เพราะตอนนี้รูปทั้งโปรไฟล์ ทั้งไลน์ คือรูปผมกับเขาอย่างเดียวเลย แต่ไม่ได้อวดเพื่อนนะ ส่วนมากถ้าจะอวดก็จะอวดแต่หำลูก  ยอมรับมีคิดไว้ว่าหากลูกโตจะจับสักเลย ก็ขอนิดหนึ่ง ชีวิตเปลี่ยนไปไหม ก็ไม่เปลี่ยน แค่มีเขาเข้ามาในชีวิต และทำให้ดีที่สุด เลี้ยงเขาให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments