เรียกแฟนได้เต็มปาก "เพ็ชร ฐกฤต" รับคบ "มายด์ ฑาริกา"

เรียกแฟนได้เต็มปาก "เพ็ชร ฐกฤต" รับคบ "มายด์ ฑาริกา"

0

เรียกแฟนได้เต็มปาก "เพ็ชร ฐกฤต" รับคบ "มายด์ ฑาริกา"

      หลังจากออกมาเปิดใจว่ากำลังคบสาวในวงการอักษรย่อ ม. อยู่ ก็ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าหรือหนุ่ม "เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์" จะคุยอยู่กับนักแสดงร่วมช่องอย่าง "มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัว ซึ่งก็เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

เพ็ชร ฐกฤต หนุ่มใต้หล่อมาดนิ่ง

เพ็ชร ฐกฤต มายด์ ฑาริกา ความรัก

เพ็ชร ฐกฤต มายด์ ฑาริกา ความรัก

      จริงๆ ม.ม้า มีหลายคนนะ ทำไมรู้กันไวจังเลย ถามว่าใช่ไหม ก็ใช่ เราคุยมานานแล้ว คอยดูแลซึ่งกันและกัน เรียกว่าแฟนเลยก็ได้ จริงๆ เจอกันที่ช่องบ่อย แต่คุยกันก็ต้องใช้เวลา ต้องปรับจูนนิสัยแต่ละคน แต่ผ่านจุดหลายๆ อย่างมามาก คุยกัน 2 ปีแล้ว ก็โอเคดีทุกอย่าง การลงรูปคู่ บางสิ่งบางอย่างการลงรูปคู่มันไม่ได้จำเป็นหรอก อยู่ที่เราสองคนมากกว่า ไปไหนมาไหนก็ปกติ กินข้าว ดูหนัง แฟนคลับก็รู้กันอยู่แล้ว

เพ็ชร ฐกฤต มายด์ ฑาริกา ความรัก

     ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ปิดบัง เปิดเผยตลอด แค่ไม่ได้บอกสื่อ ทาง “มายด์” ก็ไม่ได้กั๊ก ก่อนหน้านี้เคยคุยกันว่าสื่อถามจะตอบยังไง แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรร้ายแรง พอถึงจุดๆ หนึ่งที่ต้องเปิดเผยก็ตามนั้น ชอบที่เขาเป็นคนดูแล ใส่ใจ ไม่กังวลแฟนคลับไม่เข้าใจ เชื่อว่าถ้าเขารักเราเขาก็รักแฟนเราด้วย เขาคงเข้าใจ รูปคู่ก็อาจจะมีให้ได้เห็นกัน

เพ็ชร ฐกฤต มายด์ ฑาริกา ความรัก

      ส่วนละคร "ระบำบุญ" ภาคต่อจากละคร “กรงกรรม” ก็มีได้พูดคุยกันบ้าง พอทราบข่าวว่าจะเปิดแต่ยังไม่ถึงเวลา กำลังเคลียร์กันอยู่ คาดว่าคงเป็นรุ่นลูกของ “อาสี่” แต่ของคนอื่นๆ ไปต่อไหมต้องอยู่ที่นิยายและการเขียนว่าจะมีการเชื่อมโยงกันยังไง ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้ทาบทามเพราะยังไม่ลงตัว หากมีโอกาสทางผู้ใหญ่อยากให้ย้อนเรื่องกลับไปเราก็โอเค

เพ็ชร ฐกฤต มายด์ ฑาริกา ความรัก

      ด้านงานหนังก็กำลังจะฉายเป็นเรื่องที่ 2 เป็นคอมเมดี้ ก็ค่อนข้างยากเพราะเป็นแนวตลก เวลาเข้าฉากด้วยกันมันก็จะเล่นยากหน่อย เพราะแต่ละคนตลกกันทั้งนั้น ก็ถือว่ายาก กลัวจะหลุดขำ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะเปรี้ยง แต่ก็อยากให้คนดูดูแล้วมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปชาวไร่และชีวิตรักแสนหวาน “เพ็ชร-ฐกฤต” ผู้รับบท “พระยาราชนุกูล” ใน “พรหมลิขิต”

“เพ็ชร ฐกฤต” วันเกิดอายุครบ 34 ปี สร้างบ้านจากน้ำพักน้ำแรงเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

ทุ่มทั้งแรงใจแรงหาย “เพ็ชร ฐกฤต” สุดภูมิใจบ้านพักหลังใหม่ของขวัญวันเกิด

“เพ็ชร ฐกฤต” เปิดมุมวิถีชีวิตหนุ่มชาวไร่ แง้มแพลนชีวิตคู่แฟนสาว

เปิดภาพฟิตติ้ง “เว้าวอนรัก” ปัง “อแมนด้า” เซ็นสัญญาวิกสามประชัน “เด่นคุณ-เพ็ชร ฐกฤต”

เรื่องย่อ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

เคมีดี! “แจ็คกี้” ประกบคู่ “เพ็ชร ฐกฤต” ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

Comments