​​​​​​​"ณเดชน์" ปัดกระแสข่าวทำให้เครียด จนต้องควง "ญาญ่า" ทำบุญ

​​​​​​​"ณเดชน์" ปัดกระแสข่าวทำให้เครียด จนต้องควง "ญาญ่า" ทำบุญ

0

"ณเดชน์" ปัดกระแสข่าวทำให้เครียด จนต้องควง "ญาญ่า" ทำบุญ

                เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชอบควงกันไปทำบุญ สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับหวานใจ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้สักหน่อย ซึ่งหนุ่ม “ณเดชน์” ก็เผยว่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยววัด

อ่านข่าวต่อ
คู่บุญ “ณเดชน์-ญาญ่า” ควงคู่ ชวน “แม่แก้ว-แม่ปลา” เที่ยววัดพระแก้ว

                สำหรับทริปทำบุญผมเคยบอกแม่ว่าหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตตั้งใจอยากจะทำบุญให้ตัวเอง ให้คนรอบๆ ข้าง เพราะในงานคอนเสิร์ตแฟนคลับมากันเยอะ ก็อยากจะส่งบุญไปให้เขาด้วย เราทำบุญถวายสังฆทาน ตอนเช้าก็พาคุณพ่อไปวัดพระยาสุเรนทร์ ตอนบ่ายน้องก็ตั้งใจว่าจะไปวัดพระแก้ว ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะได้ไปนั่งสวดมนต์ ปรากฏว่าวันนั้นมีการสวดมนต์ประจำเดือนพอดี พี่ๆ ที่นั่นเขาก็ใจดีด้วย เอาหนังสือสวดมนต์มาให้ หาที่นั่งให้ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของทุกคนในวันนั้นที่ได้ไป ยืนยันไม่ได้ไปเพราะไม่สบายใจเรื่องอะไร เป็นเพราะไม่ได้ไปนานด้วย น้องเขาเองก็มีความตั้งใจว่าจะไปวัดพระแก้ว ก็เลยไปกัน ไม่มีแก้บนอะไร อย่างที่บอกว่าโชคดีเขามีสวดมนต์ใหญ่ด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยวัด

                ส่วนคนมองว่ากระแสข่าวทำให้เราเครียดจนต้องไปทำบุญ จริงๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตผมก็สวดมนต์นะ ตัวเองก็พึ่งตัวเองด้วย บางอย่างก็พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อของแต่ละคนไป อย่างน้อยเราก็ไม่อยากให้มันเกิดอะไรที่ผิดพลาด แต่ไม่ได้ไปแก้บนหรืออะไร แค่อยากไปเดินเล่นในวัด อยากไปชมความสวยงามของวัด แล้วเราก็ได้เห็นพระราชวังด้วย ก็รู้สึกสดชื่น ปลื้มปีติ เราเพิ่งแพลนกันได้ 2 วันเองว่าจะไป ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีงานอะไรด้วย ดีใจที่ได้สวดมนต์ รู้สึกร่มรื่น แดดไม่ร้อน ฝนไม่ตก ลมโกรกดี มีแต่อะไรดีๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยวัด

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยววัด

                คนแตกตื่นไหมเจอ “ณเดชน์-ญาญ่า” จริงๆ ก็ไม่นะ พี่ๆ เจ้าหน้าที่ราชการก็น่ารัก เขาดูแลความสะดวกให้ ทาง “น้องญาญ่า” เขาก็ตั้งใจมานานแล้วว่าเขาอยากจะไปวัดพระแก้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวขอพาคุณพ่อไปวัดตอนเช้าก่อน พอเสร็จเราก็ค่อยไปกัน ย้ำชัดเป็นซุป’ตาร์ไม่ได้ทำให้ใช้ชีวิตลำบาก เพราะผมก็อยู่ต่างจังหวัด ใช้ชีวิตอะไรที่ไม่ได้สวยหรูมาก่อน ผมอยู่ง่ายๆ มาก่อน ถ้าเทียบกับว่ามาเป็นดาราแล้วไปในที่สาธารณะแล้วมีคนมากรี๊ดกร๊าดเข้ามาหาบ้าง ถ้ามีอะไรเราก็บอกเขาได้ อะไรที่ปฏิเสธได้ผมก็พูด อะไรที่ผมยินดีผมก็ยินดี ก็แล้วแต่สถานการณ์ว่าตอนนั้นกำลังทำอะไรอยู่ด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยวัด

                ส่วนช่วงนี้ว่างเยอะเหมือนกัน เพราะละครยังไม่เปิดกล้อง ก็มีเวลาเยอะแยะอยู่ ได้ไปทำอะไรหลายอย่าง นี่ถ้าว่างเดี๋ยวจะไปพิษณุโลก กลับไปหาครูผมตอนเด็กๆ ไปช่วยเขาทำห้องน้ำ ความจริงห้องน้ำเสร็จแล้ว ผมในฐานะที่เป็นพ่องานก็ต้องกลับไปให้กำลังใจเขา ไปดูแลเขา แล้วก็ไปคุยเรื่องโปรเจ็คท์อื่นๆ ต่อ แล้วก็จะมีไปต่างประเทศ ปลายปีก็พาครอบครัวไปเที่ยวกัน ผมจะว่างยาวไปถึงปลายปีเลย ละครเปิดผมก็ให้ละครหมดเลย ถ้าช่วงที่มีงานแล้วก็ไม่เป็นไร คอนเสิร์ตก็คอนเสิร์ต งานอีเว้นท์ก็งานอีเว้นท์ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป

                ด้านแพลนต่างประเทศกับ “ญาญ่า” ก็มีแพลนกันไว้เยอะเหมือนกัน อันไหนสะดวกก็คงจะต้องจองล่วงหน้ากันไว้ก่อน ถ้าได้ไปเดี๋ยวก็เห็นกันเอง

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ทำบุญ​ เที่ยวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments