ตัวเต็ง! Top 5 Class Workshop daradaily Star Challenge

ตัวเต็ง! Top 5 Class Workshop daradaily Star Challenge

0

ตัวเต็ง! Top 5 Class Workshop daradaily Star Challenge

        เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจอย่างมากสำหรับอีกหนึ่งโครงการที่จัดขึ้นโดยดาราเดลี่ สำหรับ daradaily Star Challenge ที่เมื่อวันที่ 25-26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอดาราเดลี่ ได้เปิดโอกาสให้คนมีฝันเข้าร่วมคัดเลือก พร้อมทั้ง Workshop เพื่อเตรียมความพร้อมร่วมเดินแบบในงาน The Longest Runway โดยวานนี้ได้ทราบตัวท็อปของทั้ง 5 ห้องไปแล้ว วันนี้ไม่พลาดนำบทสัมภาษณ์มาให้ติดตามกัน

      และไม่เพียงเท่านี้ สำหรับกิจกรรม daradaily Star Challenge ยังมีต่อเนื่อง โดยในวันที่ 8 มิถุนายน จะเป็นรอบคัดเลือกต่อ ณ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท ศาลายา ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะนำมาอัพเดทต่ออย่างแน่นอน

อ่านข่าวต่อ :

4 เมนเทอร์การันตี “daradaily Star Challenge” สู่รันเวย์อาชีพ

คริส คริสเตียน จุราพร (คะแนน Top จากทั้ง 5 ห้อง)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

      สนุกที่ได้มาร่วมงาน แล้วก็ตื่นเต้น ลุ้นอยู่ตลอดครับ ได้รู้ในสิ่งที่ยังไม่เคยรู้ไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกดีใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะได้ แต่ทุกห้องก็ทำเต็มที่มากๆ ครับ

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

ติ๊ดตี่ ศศินัดดา มีชัย (ผู้ชนะจากห้องเดินแบบ)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

       สำหรับความรู้สึกที่ได้มาประกวด รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะที่ได้ทำกิจกรรมอะไรใหม่ๆ แบบนี้ เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน มาด้วยตัวเอง ก็มาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เพิ่มมากขึ้น เหมือนได้มาเปิดโลกกว้างของสาวประเภทสองอีกหนึ่งขั้นค่ะ รู้สึกอยากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่านที่ไม่ปิดกั้นเพศทางเลือก และเปิดโอกาสให้กับทุกเพศทุกวัยได้มาแสดงความรู้ความสามารถ แล้วก็แสดงศักยภาพที่ตนเองมีอยู่ให้สังคมได้รับรู้ ได้เห็นในสิ่งที่เราก็ทำได้
      ด้านประสบการณ์ที่ได้รับจากการเรียนในคลาส ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพราะว่าแต่ละคลาสที่ได้ทำกิจกรรมก็จะมีความรู้ที่แตกต่างกันออกไป ได้เห็นข้อบกพร่องตัวเอง ได้รู้ว่าเราควรปรับแต่งตรงไหนเพิ่ม ได้รู้ว่าเราเหมาะกับเส้นทางไหนค่ะ
ส่วนความรู้สึกที่ได้รับรางวัลจากเมื่อวาน รู้สึกดีใจแล้วก็ตกใจอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าจำนวนคน 150 คนมันเยอะมาก แล้วเราคือหนึ่งในนั้น เหมือนเราทำอะไรที่มันเป็นตัวเราแล้วเราทำมันได้สำเร็จ เราก็จะรู้สึกภูมิใจในตัวเองอะค่ะ

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

แบมแบม บุตรี กัลย์จารึ (ขวัญใจช่างภาพ Photoginic)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

       เราเองรู้สึกสนุกค่ะที่ได้ร่วมงาน แล้วก็ตื่นเต้นบ้าง อาจจะแบบทำอะไรไม่ถูกบ้าง คือเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากๆ เลย ไม่รู้จักกันมาก่อนคือเฟรนด์ลี่ คุยเป็นกันเองมากค่ะ
ในเรื่องความรู้จะได้ความรู้ด้านการเดิน การมอง Eyecontact แบบว่าต้องทำแบบไหน ต้องมองไปยังไง การพูดแบบไหนถึงจะมีเสน่ห์ การถ่ายรูปมุมหน้าของตัวเองโพสแบบไหนถึงจะโอเคกับเรา การพรีเซ้นต์สินค้าว่าพรีเซ้นต์ยังไงให้ออกมาน่าสนใจ น่าซื้อน่าใช้ ได้รู้เรื่องการดูแลผิว เราเองรู้สึกดีใจมากค่ะเพราะว่าทำเต็มที่มากๆ แล้วผลก็ออกมาก็สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

มุก ณฐมน วันทอง (รางวัลผิวสวย จาก ธนพรคลินิก)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

       สำหรับความรู้สึกนั้นรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน daradaily Star Challenges 2019 ได้มาร่วม Workshop และทำกิจกรรมอื่นๆ กับพี่ๆ ทีมงานที่มีประสบการณ์ พี่ๆ วิทยากร พี่ๆ ที่มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ และเพื่อนๆ ผู้เข้าร่วมประกวดทุกคนค่ะ
ประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากคลาสดูแลผิวของธนพรคลินิกนะคะ ก็คือได้รู้เรื่องใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลผิวที่เราอาจคาดไม่ถึง ได้มีการถามตอบคำถามที่สงสัยได้ และได้รับคำแนะนำดีๆ กลับมาค่ะ
      ด้านความรู้สึกที่ได้รับรางวัล รู้สึกดีใจและตกใจไปพร้อมๆ กันค่ะ เพราะคิดว่าในการประกวดครั้งนี้มีผู้เข้าประกวดเยอะมาก แต่พอได้รับรางวัลแล้วก็ดีใจมากๆ ค่ะ ที่เราเป็นหนึ่งในนั้นที่ได้รับรางวัลค่ะ

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

ป้อง สมาธิ บุญทักษ์ (รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

       ความรู้สึกถึงการมาร่วมงานประกวดในครั้งนี้ เพราะรักและอยากทำงานในวงการบันเทิงเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว พอได้เห็นโปรเจ็คท์ดีๆ แบบนี้ที่ทาง daradaily ได้จัดขึ้นก็ไม่ลังเลที่จะขอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดครั้งนี้ครับ
      ส่วนประสบการณ์ในห้องเรียน ถึงการเรียนในแต่ละคลาสจะใช้เวลาไม่มากนัก (เพราะผู้เข้าประกวดหลายคน) แต่ทุกคนก็ได้มีโอกาสที่จะแสดงศักยภาพของตัวเองออกมากันอย่างเท่าเทียม สำหรับ “ป้อง” ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกๆ คลาสที่ได้ทำ พร้อมทั้งยังได้นำเกร็ดความรู้ใหม่ๆ ในแต่ละคลาสมาปรับใช้และพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นต่อไปอีกด้วย

      สำหรับความรู้สึกหลังได้รับรางวัล รู้สึกดีใจมากครับ (ก็แอบตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว) ที่ประสบการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาของตัวเราส่งเสริมให้ได้รับรางวัลเมื่อวานนี้ และขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าประกวดทุกคนที่ได้รางวัลด้วย มันคือใบเบิกทางและกำลังใจที่ดีสำหรับ “ป้อง” ในการ challenge ในครั้งนี้ครับ

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

พิมพ์ พิมพ์พญา อ่วมศรี  (ห้อง Daradaily shopping)

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

       สำหรับเราเองรู้สึกเป็นเกียรติและก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวดในครั้งนี้ค่ะ และนอกจากนี้ยังรู้สึกสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งพี่ๆเพื่อนๆ ที่เป็นทีมงานและก็ผู้เข้าแข่งขันต่างก็น่ารักและเป็นกันเองมากๆค่ะ รู้สึกแระทับใจมากเลยค่ะ

        และสบการที่ได้รับในครั้งนี้ถือว่าเยอะมากมายเลยค่ะ ได้รู้ทั้งเรื่องการโพสท่าถ่ายรูปให้สวยในแบบของตัวเอง และก็รู้เทคนิกต่าง ๆ ในการถ่ายรูปกับสินค้า นอกจากนี้ยังได้ฝึกทักษะต่าง ๆ เช่น การอ่านข่าว หรือพิธีกร ที่ปกติแล้วเราอาจจะไม่ค่อยได้ทำกัน นอกจากนี้ยังได้ฝึกในเรื่องของบุคลิกภาพและการเดินแบบ ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองแบบเต็มสตรีมกันเลยค่ะ เพราะครบทุกด้านจริง ๆ ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ บอกเลยว่าไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะได้รับรางวัลชนะเลิศในแคมเปญนี้ เพราะทุก ๆ คนเก่งมาก ๆ แต่พอรู้ว่าตัวเองได้รางวัลนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ 

daradaily Star Challenge นางแบบ นายแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments