“ขวัญ อุษามณี” รับจบสัมพันธ์ “ไฮโซแพทริค” ด้วยดี โต้มีหนุ่มใหม่มาจีบ

“ขวัญ อุษามณี” รับจบสัมพันธ์ “ไฮโซแพทริค” ด้วยดี โต้มีหนุ่มใหม่มาจีบ

0

“ขวัญ อุษามณี” รับจบสัมพันธ์ “ไฮโซแพทริค” ด้วยดี โต้มีหนุ่มใหม่มาจีบ

              ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับ “ไฮโซแพทริค  ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

อ่านข่าวต่อ :

แฟนคลับไม่ต้องรอนาน “ขวัญ” รับละครใหม่ประเดิมช่อง PPTV

              สำหรับผลงาน ก็เพิ่งฟิตติ้งละคร พระเอกของขวัญเป็นพี่ “โอม อัชชา” เดี๋ยวขวัญให้ทีมงานออกโปรโมท ร่วมงานมีความสุข อบอุ่น ทุกที่ที่ขวัญไปก็จะเป็นคนที่คุ้นเคยกับเรา อาจจะเป็นประโยชน์อย่างหนึ่งที่อยู่วงการมานาน ไปแต่ละที่ก็เจอคนเก่าแก่ การย้ายสังกัดขวัญมีเกณฑ์ในการทำงาน เรามีชีวิตนอกเหนือจากวงการบันเทิง มีธุรกิจที่ต้องดูแล เราจะรับงานเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ก็รับสิ่งที่เรามีความสุขที่สุด มีผู้ใหญ่หลายท่านเคยช่วย

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

              เรื่องกระแสก่อนหน้านี้ ตอนนี้ขวัญรู้สึกเฉยๆ ขวัญแค่สงสารคนอื่นที่อ่านข่าว ไม่อยากให้คนสับสนเชื่อคนนั้นคนนี้ ขวัญก็ใช้พื้นที่ของขวัญให้คำกระจ่าง บางอย่าง ขวัญก็บอกไม่ได้ว่าเราไปที่ไหน ต้องให้มาร์เก็ตติ้งเป็นคนบอกกล่าวดีกว่า มารยาทในการทำงาน โดนซื้อตัว 40 ล้าน จริงๆ เราทำงาน เงินเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่ง แต่ไม่ใช่องค์ประกอบหลัก พี่ๆ นักข่าวทำงาน เราได้เงินส่วนหนึ่งประคองชีพ แต่เราก็ต้องมีความสุขในสถานที่ทำงานเพื่อนร่วมงาน สุขมันมากกว่า เงินซื้อขวัญไม่ได้ แต่ไม่ใช่ 40 ล้าน ต้องไปถามภาษี 

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

              ย้ายสังกัดคือเซ็นสัญญาถาวร เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่ออกมาให้คำกระจ่าง ขวัญแค่ออกมาบอกให้ติดตามละคร แต่ยังไงก็ฝากติดตามช่อง 7 กด 35 จะได้ชมละครใหม่เมื่อไรไม่ทราบนะ ขอให้เป็นแผนของผู้ใหญ่ คาดหวังยังไงกับบ้านหลังใหม่ ทุกที่คือบ้านของขวัญหมด อยากให้เข้าใจว่า ขวัญอยู่วงการมานาน ขวัญไม่ได้ใช้คำว่าบ้านเป็นตัวเลขหรือโลโก้ แต่ว่าบ้านคือที่ที่ขวัญไป ทีมงานที่อยู่ข้างขวัญ ขวัญอยู่ที่ไหนมีความสุขที่นั่นคือบ้าน

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

              ด้านความรักที่มีข่าวออกมาว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้นจนต้องเลิกกัน เราทุกคนดีมากนะคะ พี่แพทก็ดี ครอบครัวพ่อแม่ก็เอ็นดูเมตตาเรา ขวัญก็เคารพทั้งคุณพ่อคุณแม่ เราไม่ได้มีปัญหากัน แต่ว่า ณ จุดนี้เราสนิทกันมาก มากจนเราหาความสุขในพื้นที่ของตัวเราดีกว่า โดยไม่มีคำว่าสถานะมาเกี่ยว เราต้องการหาพื้นที่ที่เรามีความสุข เพราะฉะนั้นพื้นที่ไหนที่ขวัญมีความสุข เราก็จะนำพาตัวเราไปที่นั่น

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

              สถานะกับแพทริคตอนนี้ ไม่มีความสัมพันธ์ ไม่มีสถานะ เรายังเป็นคนที่รู้สึกดีๆ และหวังดีให้กัน แต่ว่าขวัญไม่อยากให้เราจำกัดสถานะมาเป็นกรอบชีวิต ก่อนหน้านี้ใช้คำว่าแฟน เรียนรู้กันแล้วก็รู้ว่าสถานะไม่มีดีกว่า เพื่อนก็ไม่ใช่ เราไม่ได้เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มีความหวังดีให้กัน เราไม่จำเป็นต้องมีสถานะ คุยกันได้ถ้ามีความสุข ตอนนี้ไม่ติดต่อ ไม่ใช่เข้ากันไม่ได้ เข้ากันได้ดี แต่ทุกคนก็ต้องมีพื้นที่ความสุของตัวเอง ที่ทำให้เราต้องถอยเพราะมีความสุขค่ะ ต่างคนเป็นตัวของตัวเอง แต่อยากมีพื้นที่ที่มีความสุขของตัวเอง

ขวัญ อุษามณี ไฮโซแพทริค ความรัก เลิก คบ

              ตอนนี้โสดสนิท ขอนำพาตัวเองไปพื้นที่ที่เรามีความสุขดีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวแพทริค พ่อแม่ไม่ปลื้ม ไม่งั้นคงอยู่ไม่ได้ถึงทุกวันนี้อะเนอะ ขวัญว่าสิ่งที่ขวัญยืนได้คงพิสูจน์อะไรหลายอย่าง ทุกครอบครัวในชีวิตที่เราผ่านพบเจอ มันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าในชีวิตขวัญในการที่เราได้รับความเอ็นดูเมตตาจากผู้ใหญ่ อยากจะบอกว่าอย่าดึงผู้ใหญ่มาข้อง เกี่ยวกับเพจที่ออกมาพูดว่าพ่อแม่ไม่ปลื้มเราเข้าใจในการทำงาน เราไม่เคยออกมาพูด เขาก็ต้องเริ่มต้นจากสเต็ป 1 2 3 ให้เราออกมาพูด แต่วันนี้ที่ขวัญลงข้อความไป เพราะรู้สึกว่าไม่ได้เสียหายถึงเราคนเดียวแล้ว แต่เสียหายไปถึงคนข่างหลังคนข้างๆ เรา แค่เราให้ความกระจ่าง ขวัญว่าไม่แฟร์ที่ไปหลอกผู้บริโภค หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว สตรอง เราไม่มีอะไรสูญเสีย เพราะว่าสิ่งสำคัญที่ขวัญสูญเสียมันผ่านไปแล้ว สิ่งที่เข้ามาในชีวิตขวัญมันคือสิ่งที่จะนำพาไปจุดหมาย ขวัญเลือกเองได้

ขวัญ

              มุมมองความรักเปลี่ยนทุกวัน ทุกวันเราต้องเดินหน้า เรียนรู้ตัวเราเอง เรียนรู้ว่าเราจะฝากชีวิตไว้กับใคร ล้มกับใครแล้วเราเซฟตี้ปลอดภัย เปิดใจรับหนุ่มใหม่อยู่คนเดียวได้ แล้วก็รู้จักเลือกพื้นที่ที่เรามีความสุขดีกว่า มีผู้ชายดีแล้ว ไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องหัวใจของขวัญ ให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติดีกว่า และทุกวันเราต้องคิดเรื่องงาน เรื่องยูซี่เรื่องต่างๆ ที่ขวัญต้องคิดเยอะนอกจากเรื่องหัวใจ เราก็ต้องการใครสักคนมาเป็นเพื่อนคู่คิดในชีวิตเรา ไม่มีใครอยู่คนเดียวได้ สถานะตอนนี้ รักทุกคนเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments