​​​​​​​“ใหม่” ดีใจได้รับพรจากพระสังฆราช เผยได้ของขวัญวันเกิดจาก “เต๋อ”

​​​​​​​“ใหม่” ดีใจได้รับพรจากพระสังฆราช เผยได้ของขวัญวันเกิดจาก “เต๋อ”

0

“ใหม่” ดีใจได้รับพรจากพระสังฆราช เผยได้ของขวัญวันเกิดจาก “เต๋อ”

               เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 27 ปีไปเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งช่วงเช้าของวันที่ 19 ที่ผ่านมา สาวใหม่ก็ได้แท็กทีมคุณแม่ พร้อมด้วยหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ไปร่วมทำบุญวันเกิดกันที่วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร งานนี้มีโอกาสได้เจอ “ใหม่” เลยถามถึงความรู้สึกในวันนั้นกันสักหน่อย

ใหม่ ดาวิกา วันเกิด ทำบุญ ชุดไทย เต๋อ

อ่านข่าวต่อ :

ตรงนี้เบาหวานขึ้นตา ของแทนใจ "เต๋อ" ถึง "ใหม่"

เรียบดูแพงที่แท้ทรู! “ใหม่ ดาวิกา” กับลุคทำบุญวันเกิด

               ที่ไปทำบุญวันเกิดใส่ชุดไทยสวยงามเลย ต้องขอบคุณค่ะ เป็นวันเกิดค่ะก็เลยไปทำบุญ ได้เข้าไปกราบพระสังฆราชด้วยรู้สึกดีใจมาก การที่ได้เข้าพบและรับพรในวันเกิดของเรามันดีมากๆ เลยค่ะ ก็เป็นสิ่งที่ใหม่ตั้งใจไว้แต่แรกอยู่แล้วค่ะว่าอยากจะไปเข้าเฝ้าและไปกราบพระสังฆราชในวันเกิด ปีนี่อยากอย่างเดียวเลย คนก็ชมเราเยอะ เพราะไม่ค่อย​เห็นเราลุคนี้ ก็มีฟิตติ้งชุดก่อนค่ะ คือต้องไปตัดเลย ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ตัดให้ น่ารักมาก ใหม่ก็ถามว่าควรจะแต่งกายยังไงให้สุภาพ พี่ๆ ก็บอกมาว่าการเข้าพบก็ควรจะแต่งสุภาพนะ ก็เลยต้องดูดีต้องดูสุภาพนิดนึงค่ะ ท่านอวยพรอะไรเรา อย่างแรกตื่นเต้นมากค่ะและรู้สึกดีใจมาก เข้าไปอยู่ในห้องนั้นทุกคนยิ้มแย้ม ก็ได้ถวายพาน ถวายพวงมาลัย ได้ใส่บาตร รับพร แล้วก็น้ำมนต์ (ยิ้ม)​ เป็นวันเกิดที่ดีมากค่ะ

ใหม่ ดาวิกา ทำบุญ วันเกิด ใส่ชุดไทย เต๋อ

ใหม่ ดาวิกา ทำบุญ วันเกิด ใส่ชุดไทย เต๋อ

               ไม่มีของขวัญอะไรที่ให้ตัวเองเป็นพิเศษ เพราะซื้อให้ตัวเองตลอดเวลา ทุกวันคือวันเกิดของดาวิกามากค่ะ ก็เลยไม่มีชิ้นไหนให้วันเกิดตัวเองเป็นพิเศษ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ไปด้วยดาวิกาพาเข้าวัดเลย รูปที่มองตากันนั่นคือเผลอหรือยังไงไม่รู้ตอนนั้นคุยอะไรกันอยู่ค่ะ โดนแอบถ่าย เหมือนมีหลายรูปมากค่ะ นานๆ ที

               ทำไมไม่บอกให้เต๋อแต่งชุดเต็มเหมือนเราบ้าง ก็ไม่ได้ชวนว่าต้องแต่งชุดอะไรค่ะ ทางเราก็ดูแลแค่ตัวเราเองและคุณแม่ของเราและเพื่อนค่ะ ก็เลยไม่ได้ถามว่าพี่จะแต่งอะไร แต่พี่เต๋อเข้าวัดบ่อยอยู่แล้วค่ะ พี่เขาก็ค่อนข้างจะรู้ว่าควรจะเป็นยังไง จริงๆ แฮชแท็กควรจะเป็นพี่เต๋อพาใหม่เข้าวัด ไม่ใช่ใหม่ เพราะพี่เต๋อเข้าวัดบ่อยกว่าใหม่อีก ชวนกันล่วงหน้าเลยเพราะพี่เต๋อเป็นคนจัดการให้หมดเลยค่ะ

ใหม่ ดาวิกา ทำบุญ วันเกิด ใส่ชุดไทย เต๋อ

ใหม่ ดาวิกา ทำบุญ วันเกิด ใส่ชุดไทย เต๋อ

               คนก็แซวว่าเหมือนพรีเวดดิ้งเลย มีใส่ชุดไทยด้วย ชุดสวยจริงๆ ค่ะ แต่ยังไม่พรีเวดดิ้งนะคะ ยังอีกยาวไกลค่ะ อันนี้คือวันเกิดจริงๆ แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่เราใส่ อันนั้นเป็นแหวนเพขรของหนูเอง ซื้อเองค่ะ เลยไม่สวยค่ะ วงมันพอดีกับนิ้วค่ะ วันนั้นใส่แหวนไปเยอะด้วย เต๋อก็ให้ของขวัญค่ะ ก็เห็นกันในรูปนั่นแหละค่ะ ดอกไม้ค่ะ แล้วก็มีอะไรอีกเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีค่ะ ใหม่ว่าวันเกิดใครมาให้อะไรหรือมาเซอร์ไพรส์อะไรมันก็ดีหมดแหละค่ะ 

ใหม่ ดาวิกา วันเกิด ทำบุญ ชุดไทย เต๋อ

               วันนั้นพอไปวัดเสร็จ แพลนของใหม่คือนัดเพื่อนไปทานหมูกระทะกันประมาณ 5-6 คน แต่พอไปถึงก็งงว่าเขาไม่ให้เข้าร้าน ปรากฎว่าผู้ใหญ่ที่เราเคารพ พี่ๆ ในวงการ เพื่อนๆ พี่เกล้าก็จัดเซอร์ไพรส์กัน แล้วมีเชฟมาทำอาหาร ซึ่งใหม่แต่งตัวมากินหมูกระทะมาก ไม่มีใครเตี้ยมใหม่เลย แต่เป็นวันเกิดที่ดีมากได้เจอทุกคนหมดเลย พี่เต๋อก็มาร่วมในวันเกิดเราเป็นปีที่ 2 แล้ว อยากให้มาทุกปีเลย เพราะถ้าได้ก็ดี

ใหม่ ดาวิกา เต๋อ ฉันทวิชช์ คบ สถานะ วันเกิด อวยพร ของขวัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments