ดูแล้วยิ้มตามเมื่อพ่อเด็กฝึก PDX101 ชูป้ายโปรโมทลูกชายริมถนน

ดูแล้วยิ้มตามเมื่อพ่อเด็กฝึก PDX101 ชูป้ายโปรโมทลูกชายริมถนน

0

ดูแล้วยิ้มตามเมื่อพ่อเด็กฝึก PDX101 ชูป้ายโปรโมทลูกชายริมถนน

      เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์จากแดนกิมจิที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ PRODUCE X 101 ที่จะได้เห็นความสามารถของเหล่าเด็กฝึกจากสังกัดต่างๆ มาโชว์สกิลและฝึกฝนพัฒนาความสามารถกว่าจะได้เดบิวท์เป็นศิลปินหน้าใหม่ นอกจากนี้ในช่วงระหว่างที่รายการกำลังถูกจับตาตั้งแต่ที่มีข่าวฉาวไปตั้งแต่ช่วงแรก ก็ยังมีมุมน่ารักๆ ออกมาให้ได้ชวนยิ้มเช่นเดียวกันเมื่อมีชาวเน็ตได้โพสต์ภาพของชายคนหนึ่งที่ยืนถือป้ายกลางถนน ซึ่งเขาเป็นคุณพ่อของเด็กฝึกที่เข้าร่วมรายการดังกล่าวนั่นเอง

อ่านข่าวต่อ :

ไปให้สุดกับความฮอตเหล่าเด็กฝึก PDX101

PDX101  #PRODUCE_X_101

PDX101  #PRODUCE_X_101

     โดยได้ข้อมูลมาว่าชายผู้นั้นคือคุณพ่อของ Kang Hyunsoo จากสังกัด AAP.Y Entertainment วัย 24 ปี ซึ่งเขาได้ชูป้ายโปรโมทให้กับลูกชายของเขาเองริมถนนท่ามกลางรถที่สัญจรไปมา นอกจากนั้นเขายังได้แจกนามบัตรที่มีชื่อ Kang Hyunsoo พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกชายของเมืองแดจอน Kang Hyunsoo โปรดโหวตให้ผมด้วยนะครับ” โมเมนต์ดังกล่าวนั้นสร้างความประทับใจในโลกออนไลน์ไม่น้อยกับความรักที่ยิ่งใหญ่ และการทุ่มเทที่คุณพ่อหาทางช่วยลูกชาย

หลายคนต่างคอมเมนต์เป็นกังวลว่าเด็กหนุ่มนั้นไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไรนักแม้ว่าความสามารถของเขาจะอยู่ในคลาส A ก็ตาม รวมไปถึงคะแนนโหวตในสัปดาห์ที่ 3 ของเขาก็ตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 69 จากเดิม อันดับที่ 59 จากบรรดาเด็กฝึกทั้งหมด 99 คน หากย้อนกลับไป หนุ่ม Kang Hyunsoo เคยเดบิวท์ถึง 2 ครั้งแล้ว ในฐานะเมมเบอร์ LC9 กับสเตจเนมว่า AO ในปี 2013 แต่ต้องยุติวงในปี 2016 ก่อนที่จะเดบิวท์อีกครั้งในนามวง BLK ช่วงปลายปี 2017 ซึ่งอายุวงก็ดำเนินการโปรโมทได้ไม่นานก็ต้องยุติไปในเดือนกันยายน ปี 2018 เรียกได้ว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความพยายามเดินตามเส้นความฝันไม่น้อยเลยทีเดียว

PDX101  #PRODUCE_X_101
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments