“แหวนแหวน” ปัดเป็นกาวใจ “อั้ม” กับ “ไฮโซพก”

“แหวนแหวน” ปัดเป็นกาวใจ “อั้ม” กับ “ไฮโซพก”

0

“แหวนแหวน” ปัดเป็นกาวใจ “อั้ม” กับ “ไฮโซพก”

                “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” พิธีกรชื่อดัง เผยถึงกรณีปาร์ตี้งานวันเกิดที่ผ่านมา ว่า เช้าก็เริ่มตามเฟิร์มแขก ก็ต้องจัดที่นั่งแขก เป็นงานดินเนอร์ ต้องเป๊ะ แขกต้องรับเชิญเท่านั้น แขกจะรู้สึกว่าสำคัญ ธีมปีนี้คือ ออตโตมัน ฮาเร็ม แนวนี้เราชอบมาก อย่างอินเดียมีคนจัดเยอะแล้ว อยากทำแนวนี้ให้มันแตกต่าง ต้นปีทีผ่านมาไปตุรกี ไปชมฮาเร็มของสุลต่าน ออตโตมัน มาก็เลยเรียนรู้เพิ่มเรื่องอำนาจของผู้หญิงที่อิสตันบูล ก็ได้ธีมแล้วเลยถ่ายรูปรอบวังเลย กลับมาก็เรียกประชุม หนูได้ธีมแล้ว เรียกออร์กาไนเซอร์มาประชุมล่วงหน้า 5 เดือนเลย

แหวนแหวน ปวริศา อั้ม พก ความรัก

อ่านข่าวต่อ :

รูปคู่ชัดๆ “อั้ม-พก” แนบชิดร่วมเฟรม ในงานวันเกิด “แหวนแหวน”

                “แหวน” ก็บอก “พี่ณัฐ จิรายุ” ออร์กาไนซ์ เราทำงานธีมนี้ขึ้นมา ต้องรีบเตรียม เพราะพร็อบหายากมาก แต่ “แหวน” ก็ไปหามา งานปีนี้เรื่องค่าจัดไม่ถึง 8 หลัก อยากให้สวยที่สุด รวมคนที่เรารัก ภาพนี้อยู่กับเราไปตลอดชีวิต ธีมยากมาก ถ้าไม่รักฉันไม่มาแล้ว ธีมอะไรของแก ฉันต้องไปอ่านประวัติศาสตร์ ทุกคนตั้งใจแต่งมาก ประชันกันสุดฤทธิ์ อยากจัดให้ยิ่งใหญ่ วันเกิด ไม่เคยตกนะ เพิ่งุคยกับ “อั้ม” ปีหน้างานใหญ่แล้วนะ มันเป็นวันสำคัญของเรา ปีหนึ่งเราจะได้เจอพี่ เพื่อนๆ ที่เรารัก ระหว่างปีเราไม่ค่อยได้เจอ แล้วแต่ละคนก็ยุ่งมาก เวลางานบีซี่มากๆ วันเกิดของเราเขาก็จะมาให้ มาเฉยๆ ก็ไม่เก๋ ปีก่อนก็นางฟ้า ถัดมาก็เจ้าหญิง มีอินเนอร์ตลอด เพื่อนๆ ก็สนองนี้ด เมื่อวานก็โซนาต้า ภรรยาสุลต่านที่ครองฮาเร็ม ได้ฟีลแบบตุรกี มีละครก็ไปหาดู อยากเป็นหญิงที่ทรงพลังในฮาเร็ม

แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ วันเกิดหรู

                ดราม่าเหรอ ไม่กลัวนะ เราทำบุญเอาเงินไปบริจาคตลอดนะ ต้องแบ่งให้เรามีความสุขบ้าง ปีละครั้ง เป็นวันของเรา เป็นอินเนอร์ออกมา เพื่อนๆ ก็สนองนี้ดมากๆ

แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ วันเกิดหรู

แหวนแหวน ปวริศา งานวันเกิด คุณหนึ่ง

                เธอเผยกรณีงานปาร์ตี้วันเกิดครบ 30 ปีที่ผ่านมา อีกว่า ไม่ได้จัด คือเราต้องฉลองใหญ่โตมาก เตรียมงาน แต่บังเอิญวันนั้นมีปฏิวัติ ธีมงานแต่ง มีเพื่อนเจ้าสาว 10 คน ส่งผ้าให้ดูด้วย ตัดชุดแล้วแต่มาไม่ได้ เราเหวอหนัก สุดท้ายก็นอนอยู่ที่บ้าน แต่งปลอมก็ยังแต่งไม่ได้ ขำๆ กัน เอาไว้อายุ 40 ค่อยว่ากันธีมงานแต่ง ขอบคุณโรงแรมด้วยวันนั้นที่คืนเงินให้ มีอะไรทางการเมืองต้องบายสนิทจริงๆ อาถรรพ์นะ

แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ วันเกิดหรู

                สำหรับกรณีที่พ่อของแหวนแหวนไลฟ์สดจะยกเธอให้หนุ่ม โดยไลฟ์แถมที่ดิน ว่า เป็นการลดแลกแจกแถม คือเป็นแผนของพ่อที่จะยกที่ดินพร้อมลูกสาวให้ มูลค่าหลายพันล้าน แต่ทำไม่ได้เพราะพ่ออยากให้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน เป็นแผนซ้อนแผน พูดกับ “พี่เอ” พี่แอ๊บแมนได้นะน้อง เราบอกไม่ทัน แล้ว

แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ วันเกิดหรู

                เธอเผยถึงกรณีการมาร่วมงานปาร์ตี้ของ “อั้ม พัชราภา” กับ “ไฮโซพก” ในงานอีกว่า ก็แซวๆ กัน “มะตูม” บอก “ไฮโซพก” ร้องเพลงให้หน่อย เขาชอบร้องเพลงไง เคยร้องในวันเกิด “พี่อั้ม” จริงๆ งานปีนี้เรานอยด์มาก เราไม่ได้เดินไปดูแขกเลย ยืนถ่ายรูปอย่างเดียว คนเยอะมาก เรานอยด์นะ พอเป่าเค้ก โผล่ไป 3 เพลงสุดท้าย ดูทุกคนก็เอ็นจอยกันดี เป็นกาวใจไหม เขาก็เป็นเพื่อนกันนะ “พก” เราก็รู้จักกัน เจอกันปกติ

แหวนแหวน ปวริศา อั้ม พก ความรัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments