“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

0

“อั้ม” รับหวนคุย “ไฮโซพก” จริง ลั่นไม่รีบพัฒนาความสัมพันธ์

 

       ออกมายอมรับได้หวนกลับมาคุยกับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” อีกครั้งหนึ่งแล้วหลังจากมีภาพไปร่วมงานวันเกิดของ “แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ” ด้วยกันแต่ก็ขอไปแบบเรื่อยๆ ไม่ได้เร่งรีบจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นแต่อย่างใด สำหรับซุป’ตาร์อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เล่นเกมจับผิดภาพ “อั้ม-พก” ใช่ไหม ลุ้นคืนดี!

         ก็ยังเหมือนเดิมยังเรื่อยๆ แต่กลับมาคุยกันมากขึ้นค่อยเป็นค่อยไป ฝ่ายชายก็ไม่ได้ง้อ และที่เลิกคุยกันก่อนหน้าจริงๆ ยังมีคุยส่งข้อความหากันบ้าง อย่างช่วงนี้เป็นวันเกิดเพื่อนเลยได้ไปหาซื้อของขวัญด้วยกันยันกลับมาคุยกันเป็นเพื่อน เพราะทั้งคู่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยทั้งเรื่องความคิด การใช้ชีวิตก็ค่อยๆ ไป และตอนนี้ยังไม่ปรับอะไรกันเลย คงต้องลองคุยดูใหม่ บางทีที่ผ่านมาเวลาเจอคนมากก็ทะเลาะกันเลย ลองไม่เหมือนกันดูบ้าง ถามว่าเปิดใจอีกครั้งไหม ก็เรียกว่าเผื่อใจดีกว่าครั้งนี้คุยกันปกติ กับที่แฟนๆ ดีใจว่ากลับมารีเทิร์นก็ไม่ได้คุยกันขนาดนั้นแค่คุยกันมากขึ้นได้ไปไหนด้วยกันมากขึ้น ค่อยดูกันไปยังมีอะไรไม่เข้าใจ และทั้งคู่ไม่เหมือนกันก็ต้องใช้เวลา ซึ่งไม่มีใครผิดใครถูกแค่ชอบไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ยังไม่กลับมาฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชายเพราะกลัวมีปัญหาอีก ที่อันฟอลโลว์ไปบางทีพอเห็นอะไรก็รู้สึกเสียใจไม่อยากเห็นเลยเอาเฉพาะเพื่อนก่อนดีกว่า และไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่ฝ่ายชายไปไหนไม่บอก เพราะชีวิตสังคมเขาเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว 

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

         ส่วนงานวันเกิด “แหวนแหวน” เขาก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วไม่ได้มาบอกรักตนโดยจังหวะกระซิบใกล้ๆ เขาพูดอะไรยังไม่รู้เลย ด้านเพื่อนไม่มีแซวและไม่มีใครเป็นกาวใจให้แค่คุยกันเจอกันมากขึ้นอย่างที่บอกไป ซึ่งทริปไปพักผ่อนคงมีเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ทริปฝรั่งเศสที่ฝ่ายชายไม่ได้ไปด้วย เพราะได้จองเรือที่พักไว้แล้วเลยต้องเลื่อนไป สำหรับเรื่องที่ติดขัดอะไรเลยยังไม่เปิดใจ 100% ก็แค่ไม่เหมือนกันอธิบายไม่ถูก เช่น การทานก็ไม่เหมือนตนเป็นคนทานยากและชอบอยู่บ้าน พร้อมทิ้งท้ายไม่อยากจะเปิดเหมือนที่ผ่านมา ก็มีคนคุยแต่เปิดแล้วก็พัง ครั้งนี้เลยไม่อยากสนใจแล้ว กับที่จะเปิดใจให้หนุ่มคนอื่นบ้างหรือเปล่า ก็ยังไม่เจอใครเป็นพิเศษรอเจอก่อน ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

อั้ม รีเทิร์น ไฮโซพก สัมพันธ์ พัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments