ความในใจ “กระแต” ถึง “ณเดชน์-ญาญ่า” ยอมรับเต็มปากรักและบูชา

ความในใจ “กระแต” ถึง “ณเดชน์-ญาญ่า” ยอมรับเต็มปากรักและบูชา

0

ความในใจ “กระแต” ถึง “ณเดชน์-ญาญ่า” ยอมรับเต็มปากรักและบูชา

     เรียกได้ว่าเพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับคอนเสิร์ตของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ในงานยังมีสาวคนสนิท “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตด้วย แม้ว่ากระแสดังกล่าวจะถูกมองในสองแง่มุม ทั้งชื่นชอบและไม่เหมาะสม โดยมีเหล่าคนบันเทิงได้ส่งกำลังใจถึงทั้งสองเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้น ลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” ยังได้ออกมาโพสต์ภาพทั้งสอง พร้อมแคปชั่นสุดประทับใจว่า

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เดือดจัด! “กระแต อาร์สยาม” Cover “ลิซ่า BLACKPINK” แล้วโดนด่าเละ

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

      “มีอะไรอยากเล่าอะไรให้ฟังค่ะ! #อ่านจบแสดงว่าหน้าตาดี ฉันกล้าพูดว่า รักและบูชา 2 คนนี้มากกก555 คือ แต้มบุญสูงมาก รักน้องมากทั้งคู่ ณเดช&ญาญ่า เป็นดาราในไทยที่ เพอร์เฟคที่สุดโคตๆ #ไม่สร้างภาพ #ไม่ต้องดิ้นรนใดๆ #นิสัยดีใจบุญมาก #ชอบทำบุญ #ติดดินจริง #ไม่เคยอวดหรู #ไม่ต้องคอยสร้างสตอรี่บนโลกโซเชี่ยลให้คนมาชื่นชอบตัวเอง #สวยหล่อ #ความสามารถครบ! เจอน้องกี่ทีๆ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เราไม่ได้สนิท แต่ทักทายเราแบบสนิททุกครั้ง (แต่กับบางคนเจอกันบ่อยมาก #แทบไม่ทักเรา555เดินเชิดสุด)

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

     ตอนเจอญาญ่าครั้งแรก จำได้ไม่เคยลืม(เรามีไปถ่ายรายการเดียวกันแล้วเจอน้อง)
ญาญ่า : (น้องเข้ามาทักเราก่อนด้วยนะ) สวัสดีค่ะ พี่กระแต ใช่ไหมคะ?
แต : ใช่ค่าาาาา
ญาญ่า : หนูชอบพี่มากๆเลย หนูเอาเพลงพี่ไปร้องด้วยค่ะ แต่หนูอยากได้ดนตรี ของพี่ได้ไหมคะ หนูไม่มีเพลง จ้างมันเต๊อะ (ตอนนั้นเพลงนี้กำลังออกใหม่55)
แต : ได้เลยค่ะ น้องน่ารักจัง ขอบคุณที่ร้องเพลงพี่แตน้า **ประเด็นอยู่ตรงนี้** เราเดินไปหยิบแผ่นซีดี และยื่นให้น้อง(สมัยยังใช้ซีดี55)
ญาญ่า : เย่ๆ! หนูขอลายเซ็นพี่แตด้วยนะคะ เขียนที่แผ่นCDเลยนะคะ (ถามพี่รัตน์ได้ @naovarat_kr ตอนนั้นพี่รัตน์เป็นPR ดูแลแตอยู่ค่ะ) คือ เรา งงมาก น้องโคตดัง กว่าเรามาก แต่ขอลายเซ็นเรา ทักทายเรา ยิ้มแย้มแบบน่ารักเกิ้น เรายืนปลื้มน้องหนักมาก .

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

      ส่วน "น้องณเดชน์" เจอกันกี่ครั้งก็น่ารักมาก ไปงานร้องเพลง ที่น้องไปโชว์เวทีเดียวกัน ณเดช รอขึ้นโชว์ แต่เฟรนด์ลี่สุดๆ วิ่งมาทักทายเรา(เค้าดังกว่ามาก แต่วิ่งมาหาเรา?55)  พี่แต สวัสดีครับ บลาๆ แล้วพลังเยอะมาก คนบ้าอะไร น้องทั้งคู่ นอกจากนิสัยโคตดี แบบดีจริงๆแล้ว ความสามารถของเค้านี่แหละ มันประกอบกันได้อย่างเหลือเชื่อเพอร์เฟคเกิ้น!! ญาญ่าพูดได้ 6 ภาษา คือ ทั้งคู่เก่งมาก ทั้งร้อง+เต้น+เล่นละคร หน้าตา หล่อสวย(โคตๆ)ทั้งคู่ โอ้ยยย พิมพ์จากใจสุดๆ

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

       ปกติคือยอมรับว่าเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามศิลปินและดาราในไทยเท่าไหร่ และไม่เคยปลื้มใครขนาดถึงอยากเขียนถึงเท่า น้อง2คนนี้เลย #รักน้องมากแค่นี้ที่อยากบอก ไม่ได้มีจุดประสงค์ใดๆ แค่ปลื้มมากๆเหมือนFC ที่ชื่นชมคนนึง และอยากให้ ดารา ศิลปินหลายๆคน เอา2คนนี้ เป็นแบบอย่างจริงๆ #ไม่แปลกใจเลยที่เค้าคือซุปตาร์ขวัญใจของคนทั้งประเทศ”

กระแต ณเดชน์ ญาญ่า ความรู้สึก คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments