ส่อแต่ก็ชอบ?

ส่อแต่ก็ชอบ?

0

ส่อแต่ก็ชอบ?

              วิพากษ์วิจารณ์กันหนักทีเดียว สำหรับกิริยาหรือฉากบางฉากในละครช่วงนี้ ที่ว่ากันว่าส่อไปนิด ล่อแหลม หรือตัวเรื่องเองก็ไม่เหมาะที่จะนำมาผลิตเป็นซีรีส์ เพราะส่อเกิน รับไม่ได้ แต่อีกด้าน นักชมซีรีส์หนุ่มๆ นักศึกษาเอ่ยปากบอกว่า ก็นี่ไง ยุคนี้แหละ มีให้เห็นกันเยอะแยะ ไม่เห็นจะเป็นไร เพราะอยากดูเป็นทุนเดิมด้วย หนังเอวียิ่งกว่านี้ ทำไมยังดูกันได้ ก็ว่ากันไป 

              หากจำกันได้สำหรับละครไทยหรือภาพยนตร์ไทย ฉากที่ “มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์” ขูดมะพร้าวเรียกแขกในโฮมสเตย์เรือนไทยของตัวเองนั้น ก็เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย แม้จะดูหวิวๆ แต่ก็ไม่ได้ส่ออะไรมาก เพราะกิริยาของตัวละครเป็นเช่นนั้น

              ล่าสุดที่เป็นดราม่าหนักหน่วง คือ ฉากนักแสดง “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ดูดเฟรนช์ฟรายส์ยั่วยวนพ่อของเพื่อนที่แสดงโดย “พีท ทองเจือ” ใน Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักมักง่าย ก็วิจารณ์กันหนักว่าส่อไปหรือเปล่า

พลอยใส เจนิส รักมักง่าย

พลอยใส เจนิส รักมักง่าย

              ฉากเล่นปูไต่ของ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ในอ่างน้ำและบนเตียง จาก Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักล้ำเส้น ก็โดนวิจารณ์หนักไม่น้อย และยังโยงไปถึงบทที่ดูเกินเลยของตัวละคร ว่าต้องการแสดงหรือสะท้อนอะไรในสังคมหรือไม่ และว่ากันว่าเชียร์ได้สะท้อนภายในที่แท้ของตนเองออกมาอีก

เชียร์ สิเรียม รักล้ำเส้น

เชียร์ สิเรียม รักล้ำเส้น

              ล่าสุดฉาก "วีกิจ" หรือ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” นักแสดงนำจาก แรงเงา 2 ยืมลิปสติกนางเอกไปทาปาก ก็เป็นที่วิจารณ์ว่าคืออะไรอย่างไร ทำไมต้องมีฉากนั้น เหมาะแค่ไหน สร้างความงงงวยให้แฟนละครที่เคยติดตามกันมาตลอด

เจนี่ เคน เรตติ้ง แรงเงา2

เจนี่ เคน เรตติ้ง แรงเงา2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments