“แพนเค้ก” โต้เป็นเจ๊ดัน “พัตเตอร์” กลับเข้าวงการ เผยมีงานต่างประเทศเข้ามาเยอะ

“แพนเค้ก” โต้เป็นเจ๊ดัน “พัตเตอร์” กลับเข้าวงการ เผยมีงานต่างประเทศเข้ามาเยอะ

0

“แพนเค้ก” โต้เป็นเจ๊ดัน “พัตเตอร์” กลับเข้าวงการ เผยมีงานต่างประเทศเข้ามาเยอะ

              ชีพจรลงเท้าเดินสายรับงานต่างประเทศกันเป็นว่าเล่น สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าโกอินเตอร์ไปมอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยในต่างแดน ซึ่งยังดันน้องชายสุดเลิฟ “พัตเตอร์ เตชธร จามิกรณ์” ที่ห่างหายจากวงการและหน้าจอทีวีไปนาน หวนคืนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงให้คนดูอีกครั้ง งานนี้มีโอกาสได้เจอกับ “แพนเค้ก” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

แพนเค้ก เขมนิจ พัตเตอร์ ญี่ปุ่น ดัน เข้าวงการ

อ่านข่าวต่อ :

โมเมนต์น่ารักเมื่อ “แพนเค้ก” ดัน “พัตเตอร์” จับไมค์มอบความสุข แดนปลาดิบ

              ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น งานไทยเฟส เป็นทริปครอบครัว มีคุณตาแล้วก็หลานด้วย พร้อมหน้าพร้อมตากัน บรรยากาศคึกคักมาก เขาบอกเป็นไทยเฟสที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาหารไทย ของไทย ทุกคนให้ความสนใจ ชาวไทย ชาวญี่ปุ่น เราใกล้กันอยู่แล้ว เขารักในความเป็นไทย เราก็รักในความเป็นญี่ปุ่น สนุกสนานได้ขึ้นเวทีร้องเพลง ร้องกับ “พัตเตอร์” ด้วย “เตอร์” มาช่วยทำงาน เลยบอกให้ร้องเลย ช่วยเลย เหมือนเขาได้กลับมาทำสิ่งที่เขารัก เขามีความสุขมาก แล้วเขาก็ทำได้ดี เอาล่ะ ถ้า “แพน” มีงานคงให้ “เตอร์” ไปช่วยทำงานด้วยกันดีกว่า

แพนเค้ก เขมนิจ พัตเตอร์ ญี่ปุ่น ดัน เข้าวงการ

              เห็นเป็นเจ๊ดันดันน้องกลับเข้าวงการ ไปเป็นแพ็คคู่ เอาเป็นงานคู่ได้ ให้ทำด้วย มันคือสิ่งที่เขารัก พอเขาได้ทำ “แพน” ว่ามันอยู่ในตัวเขาตลอด ต่อไปจะได้เห็น “พัตเตอร์” มากขึ้น อยากให้เขาทำในสิ่งที่เขารัก จริงๆ เขาร้องเพลงทุกวัน “เตอร์” อย่าร้องที่บ้านเลย ออกมาร้องข้างนอกดีกว่า “แพน” ว่าเขาทำได้ดี

แพนเค้ก เขมนิจ พัตเตอร์ ญี่ปุ่น ดัน เข้าวงการ

              ส่วน “น้องอัญชัน” ลูกสาวพัตเตอร์โตขึ้น กำลังจะเข้าโรงเรียนด้วย เป็นทริปที่จะให้ “ชัน” เขามีความทรงจำใหม่ๆ ก่อนที่จะเปิดเทอม พร้อมหน้าพร้อมตา กำลังจะมีอีกคนหนึ่งน่าจะไม่เกิด 3 เดือนนี้ เป็นคุณป้าก็คึกคักดี เราชิน ในครอบครัวมีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม มีเรื่องราวใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเจอ “ป้าแพน” เลี้ยงหลาน 2 คน ตอนนี้ทำงานก็แฮปปี้ หลานขอตามไปทำงานด้วย เราก็มีเป้าหมายว่าทำอะไร เพื่ออะไร

แพนเค้ก เขมนิจ พัตเตอร์ ญี่ปุ่น ดัน เข้าวงการ

              ดันน้องแล้ว กับหลานไปเดินแบบด้วย “น้องอัญชัน” ก็ทำได้ดีมาก เดินแบบใส่ส้นสูง ใส่ชุดเจ้าหญิง คงมีแววในด้านนี้ พ่อเขาก็ร้องเพลงให้เขาฟังทุกวัน เขาก็ร้องเพลงได้เป็นคำๆ เขากล้าแสดงออก ชอบอะไรในมุมแบบนี้ เปิดโอกาสให้หลานถ้าเขาทำได้ก็อยากให้เขาทำ ไม่อยากดันเขาเกินวัย อยากให้น่ารักตามวัย ถ้าเขาชอบอะไร ให้พาไปทำอะไร เราก็สนับสนุน

              เร็วๆ นี้กำลังจะไปสปป.ลาว มีแฟชั่นโชว์ เคยไปมาแล้ว ปีนี้ก็เป็นอีกครั้ง บินทุกเดือน มีทริปใกล้ไกลสลับกัน “พี่หมี” ไม่ค่อยได้เจอ แต่ทริปไหนที่ไปด้วยกันได้ก็ให้ “พี่หมี” ไปช่วยด้วย ตั้งแต่ต้นปีก็เดินทางตลอด เป็นทริปสั้นๆ แต่ “แพน” ว่าก็เปลี่ยนที่เปลี่ยนทาง ไม่ซ้ำ ละครด้วย การเดินแบบ มีอะไรใหม่ๆ ตลอด จะมีไปแฟชั่นโชว์ที่ดูไบกับแบรนด์ไทย มีอีกที่หนึ่งรอคอนเฟิร์ม เป็นเจ้าแม่รันเวย์ เราชอบการเดินทางอยู่แล้ว พอได้ทำงานกับแบรนด์ไทยที่ขยับขยายไปต่างประเทศ เราก็รู้สึกว่าน่าชื่นชม น่าภูมิใจ “พี่หมี” ก็อยู่ในช่วงที่ยุ่งเหมือนกัน ถ้ามีเวลาว่างก็จะมาเจอกัน ทริปไหนที่ไปด้วยกันได้เขาก็จะตามไปด้วย “พี่หมี” เอ่ยปากว่าให้เวลาน้อย เขาก็ยุ่งเหมือนกัน ถ้าว่างตรงกันเจอกัน แต่ออกกำลังกายก็ยังทำด้วยกันตลอด วิ่ง เข้ายิม

แพนเค้ก เขมนิจ พัตเตอร์ ญี่ปุ่น ดัน เข้าวงการ

              ส่วนธุรกิจก็ดำเนินต่อไป มีคนช่วยบริหารจัดการ คุณแม่พี่หมีก็มาช่วยดู มีตัวแทนที่น่ารัก ตอนนี้ต่างประเทศก็สนใจแบรนด์ของเรา กำลังเจรจา ดูว่าจะขยับขยายอะไร ส่วน “แป้งแพนซี่” ไม่หยุดนิ่ง ไปเงียบๆ มันอยู่กับเราทุกวัน ก็แทรกซึมไปทุกที่ ดีที่มีชาวต่างชาติใกล้ๆ สนใจ ลองขยับขยาย หรือจะมีตามร้านในบ้านเรา ก็ฝากติดตามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments