“นาวิน ต้าร์” ขำซินแสทักครอบครัวแตก เผยแพลนลูกคนที่ 2 อยากได้ผู้ชาย

“นาวิน ต้าร์” ขำซินแสทักครอบครัวแตก เผยแพลนลูกคนที่ 2 อยากได้ผู้ชาย

0

“นาวิน ต้าร์” ขำซินแสทักครอบครัวแตก เผยแพลนลูกคนที่ 2 อยากได้ผู้ชาย

             ห่างหายไปนาน ซึ่งนานๆ จะได้เห็น “นาวิน ต้าร์” หรือ “นาวิน เยาวพลกุล” เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าจะเห่อลูกเป็นพิเศษ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ “นาวิน ต้าร์” อัพเดทอาการสะโพกขวาร้าวจนทำให้เดินได้ไม่สะดวกว่าล่าสุดกลับมาวิ่งได้เหมือนเดิมหรือยัง พร้อมถามถึงแพลนปั๊มทายาทคนต่อไป

นาวิน ต้าร์ ครอบครัว ซินแส ทำนาย แตกแยก ไฮโซน้ำหวาน

อ่านข่าวต่อ :

"นาวิน ต้าร์" พูดชัด เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครทำอะไรไว้ต้องได้รับผลนั้น

             สำหรับอาการสะโพกร้าวกลับมาหายดีเหมือนเดิมแล้ว เริ่มกลับมาวิ่งได้ใหม่ แต่ก็ยังต้องระมัดระวังเรื่องการฝึกซ้อมไม่ให้หนักเกินไป ผมทำกายภาพควบคู่กับการฝึกซ้อมไปด้วย ก็ดีใจครับที่มีโอกาสกลับมาวิ่งอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่บอกกับน้องๆ พี่ๆ สื่อมวลชนผมอยากจะกลับมาวิ่งอีกให้ได้ ตอนนี้ถึงเวลานั้นแล้ว ใช้เวลานานมากนะครับ ที่ผ่านมาเกือบ 2 ปีที่ไม่ได้วิ่ง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเรื่องไหน ร่างกายมันต้องใช้เวลาพักผ่อนเพื่อให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม วันนี้ก็รู้สึกดีใจยังมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่ อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว ดีขนาดที่สามารถที่จะรับปากได้ว่าเดี๋ยวจะไปวิ่งมาราธอนพร้อมๆ กับนักกีฬาทีมชาติไทย และเพื่อนๆ พี่น้องคนไทยทุกคนที่จะไปร่วมฝึกซ้อมไปวิ่งด้วยกันที่โตเกียวมาราธอนปีหน้า ถ้าถามว่ามีอาการเจ็บอยู่ไหม คือผมเจ็บหนักมาพอสมควรนะครับ มันเป็นเรื่องที่เราต้องบริหารไปด้วยกัน ไม่รู้สึกเลยคงไม่ได้ แต่ผมรู้วิธีการอยู่ร่วมกับมันแล้วมีสุขภาพที่ดีไปได้ด้วย

นาวิน ต้าร์ ครอบครัว ซินแส ทำนาย แตกแยก ไฮโซน้ำหวาน

             ภรรยาเขาก็เป็นห่วงครับ เขาจะคอยดุผมอยู่ตลอด อย่าไปวิ่งเยอะ ที่ผ่านมาก็ต้องสู้กันตรงที่ผมเองจะตะบี้ตะบันไปฝึกซ้อม แต่ทาง “คุณน้ำหวาน” เขาก็จะคอยเตือน โชคดีที่ได้เขาคอยห้ามผมเอาไว้ เพราะผมบางทีเวลาตั้งใจทำอะไรจะมุ่งมั่นอยู่อย่างนั้น มีภรรยาคอยช่วยก็ดีเหมือนกัน อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นส่วนช่วยในทางอ้อมก็คือ ลูกสาว “น้องลูก้า” จะคอยวุ่นวาย ยุ่งอยู่กับผมตลอด ผมก็จะมีโอกาสฝึกซ้อมน้อยลง แต่ตอนนี้ “ลูก้า” โตขึ้นมากแล้ว เราก็เริ่มที่จะไว้ใจให้เขาอยู่คนเดียวได้ เราสามารถปล่อยได้ประมาณหนึ่ง ผมก็มีโอกาสกลับไปฝึกซ้อมได้ใหม่

นาวิน ต้าร์ ครอบครัว ซินแส ทำนาย แตกแยก ไฮโซน้ำหวาน

             ส่วนข่าวที่มีซินแสทักเรื่องครอบครัว และเห็นว่าไปแก้เคล็ดที่ฮ่องกงมา จริงๆ แล้วเรื่องซินแสที่เขาทักมานะครับ ผมเองก็คงขำๆ เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เขาทักว่าจะมีปัญหาเรื่องการหย่าร้างอะไรแบบนี้ พอดีเราไปเที่ยวฮ่องกงพอดีเลยได้มีโอกาสถือว่าไปไหว้พระและแก้เคล็ดไปเลยทีเดียว ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีมากกว่าที่ทำให้เราได้ระมัดระวัง การครองชีวิตคู่มันไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่เรื่องบังเอิญด้วยที่คนสองคนจะมาอยู่ร่วมกัน เพราะเราถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน จริงๆ เรื่องกระทบกระทั่งมันต้องมีบ้าง เป็นเรื่องที่เราสองคนพยายามจะอยู่ร่วมกัน รวมถึงความพยายามบางทีก็ต้องพึ่งความเชื่อ พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พึ่งทุกอย่าง นอกเหนือไปจากเราด้วย เป็นเรื่องที่ผมคิดว่ามันก็ขำๆ ดี แล้วผมก็พร้อมนะครับถ้าเกิดจะมีหมอดูคนไหนมาทักอีก ผมพร้อมที่จะแก้เคล็ดอยู่เสมอครับ ระหว่างเรากับภรรยาใครเชื่อมากกว่ากัน ผมคิดว่าพอๆ กันครับ เราเลยตกลงกันได้ว่าจะไปแก้เคล็ดด้วยกัน จริงๆ แล้วถือโอกาสไปเที่ยวด้วย

นาวิน ต้าร์ ครอบครัว ซินแส ทำนาย แตกแยก ไฮโซน้ำหวาน

             คือผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับว่าบางทีมันต้องเอาอันนี้ไปวางตรงโน้น เอาอันโน้นไปทำตรงนี้ ผมก็ทำตามเขาไปเรื่อย เอาเป็นว่าถ้าทำไปแล้วทำให้ภรรยาของผมสบายใจผมก็คงต้องทำนะครับโดยที่บางทีเราเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผลที่ได้ก็คือทำให้เขาสบายใจ ผมก็คงต้องทำ มันคือชีวิตคู่ถูกไหมครับ จริงๆ แล้วมันก็เป็นแบบฝึกหัดง่ายๆ ที่คิดว่าคุณสามีที่ดีทุกคนก็ควรจะต้องทำให้ภรรยาสบายใจไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม

นาวิน ต้าร์ ครอบครัว ซินแส ทำนาย แตกแยก ไฮโซน้ำหวาน

             จะปั๊มน้องให้ “น้องลูก้า” ต่อเลย ผมแก้เคล็ดด้วยการตั้งตัวว่าเดี๋ยวเราจะมีน้องอีกคนไปเลย ผมแก้เคล็ดด้วยวิธีแบบนี้แหละครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้เคล็ดมากขึ้นหรือเปล่า ตอนนี้เราตั้งใจที่จะมีกันแล้ว แต่สิ่งเดียวที่รอคือ “น้องลูก้า” นี่แหละ เพราะ “น้องลูก้า” ยังกินนมอยู่เลย และ “คุณน้ำหวาน” ก็ยังให้นมเขาอยู่ ยังปั๊มนมอยู่ ถ้าคุณแม่ยังปั๊มนมอยู่ก็มีโอกาสน้อยลงสักหน่อยที่จะมีลูกคนต่อไป ผมก็รอตรงนี้ กำลังจ้องรอดูหาโอกาสที่ดี เดี๋ยวรับรองหายเคล็ดเลย ปีนี้ไหม คือเราก็อยากจะมีภายในปีนี้นะครับ ถ้ามีได้ก็ยิ่งดี แต่ถ้าไม่ทันก็คิดว่าน่าจะปีหน้า อยากให้ลูกเขาเกิดมาใกล้ๆ กันจะได้เล่นกันได้ อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ตอนนี้กลายเป็นว่ากลับกันนะ คือลูกคนแรก “น้ำหวาน” อยากได้ผู้ชาย “น้ำหวาน” อยากได้ผู้หญิง เราก็ได้ลูกสาวมา คนที่ 2 ผมอยากได้ลูกชาย ผมมีลูกสาวแล้ว แต่ “คุณน้ำหวาน” อยากมีลูกสาวอีกคน ผมก็งงว่าเราจะแย้งกันได้ตลอด แต่ไม่ว่าลูกจะเพศอะไรผมว่าให้เขามีเพื่อน มีพี่น้อง มันเป็นเรื่องดีทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาวิน ต้าร์” เล่าเคยเป็น “ฮีทสโตรก” ระหว่างแข่งวิ่ง หัวใจหยุดเต้น ตื่นมาจำภรรยาไม่ได้

“นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน” มีเบบี๋คนที่สามแล้ว

กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี “นาวิน ต้าร์” เมียแพ้ท้องหนักแบบว่าไม่อยากเห็นหน้าสามี

“ไฮโซน้ำหวาน” อดีตคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจ หลังรู้ข่าวครอบครัวมีปัญหา

“ไฮโซน้ำหวาน” ใส่บิกีนี่ ท้าลมหนาว กลางหุบเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“นาวิน ต้าร์” จัดงานวันเกิดให้ “น้องลูก้า” ลูกสาวคนโตอายุครบ 4 ขวบ

สุดยอดเมียแห่งปี “ไฮโซน้ำหวาน” ฟาดเงิน 10 หลักประเดิมโปรเจ็คท์ของ “นาวินต้าร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments