"หญิง" เผยแพลนฉลองวันเกิด รับแอบคาดหวังเซอร์ไพรส์จาก "ตุลย์"

"หญิง" เผยแพลนฉลองวันเกิด รับแอบคาดหวังเซอร์ไพรส์จาก "ตุลย์"

0

"หญิง" เผยแพลนฉลองวันเกิด รับแอบคาดหวังเซอร์ไพรส์จาก "ตุลย์"

      มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ เลยไม่รู้จะมีแพลนจัดงานฉลองอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกกรณีมีแอบคาดหวังเซอร์ไพรส์จากหวานใจ "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" ให้ฟังด้วยว่า 

หญิง รฐา เซอร์ไพรส์ ตุลย์ วันเกิด หวาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“หญิง รฐา” โพสต์หวาน ครบรอบ 2 ปี “ตุลย์” แฟนคลับลุ้นข่าวดี

      ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทาง “ดาราเดลี่” มากที่นำเค้กมามอบให้ถือเป็นเค้กก้อนแรกๆ ของปีนี้ ขอบคุณที่คิดถึงกันก็รู้สึกเซอร์ไพรส์กับเค้กที่ทำเป็นรูปตนนั่งอยู่ใส่ชุดสีขาวสวยมาก โดยส่วนตัวมีความผูกพันกับดาราเดลี่จะเจอกันบ่อยทีมงานก็น่ารัก และถ้ามีประเด็นอะไรที่ขอไม่พูดมักจะให้เกียรติ เลยรู้สึกว่าตอนที่โดนถามไมค์รวมจะไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกันทุกคนน่ารัก และคอยซัพพอร์ตขอขอบคุณที่รักมาตลอด ส่วนแพลนวันเกิดปีนี้จริงๆ ที่ผ่านมาก็ได้ไปทำบุญกับคุณแม่ที่ฮ่องกงมาพาท่านไปไหว้พระทั้งหมด 5 วัด ซึ่งทางคุณแม่ก็เพิ่งรู้ตัวว่าเหมาะกับวันจีนมากที่จะไม่มีพิธีอะไรเยอะ ท่านจะชอบไหว้แล้วขอพรเลย แต่หากเป็นวัดไทยกว่าจะเสร็จก็มีขั้นตอนเยอะกว่านิดหน่อย ก็อยากจะมาอีก ซึ่งส่วนตัวก็แฮปปี้ เพราะก่อนวันเกิดได้ไปทำบุญใหญ่มาแล้ว และตอนถึงวันเกิดจริงๆ จะไปทำบุญไถ่ชีวิตโคและทำบุญปกติเหมือนที่ได้ทำทุกปี กับของขวัญที่จะซื้อให้ตัวเองคงมีแบบเล็กน้อยเป็นกระเป๋าอะไรพวกนี้ที่อยากได้ เพราะของชิ้นใหญ่เช่นบ้านหรือรถก็ได้หมดแล้วไม่อยากหาภาระอะไรเพิ่มอีก

หญิง รฐา เซอร์ไพรส์ ตุลย์ วันเกิด หวาน

        สำหรับหวานใจอย่าง "ตุลย์ ตุลยเทพ" ก็คาดหวังจะมีเซอร์ไพรส์บ้าง แต่ไม่ได้มาก เพราะฝ่ายชายไม่ได้เป็นคนหวานเลยไม่ได้คาดหวังมาก ก็ไม่รู้เลยว่าจะทำอะไรให้แต่ขอให้เขาคิดเองให้เขาอยากทำเองไม่อยากจะไปแพลนให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ และอะไรที่ทำด้วยใจก็ได้หมดแค่ทำในสิ่งที่เป็นตัวเขาตนก็รู้สึกแฮปปี้แล้ว ด้านแพลนงานในวงการบันเทิงก็มีทำรายการออนไลน์อยู่ และมีหลายคนชวนไปทำรายการทีวี แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินใจ ส่วนตัวยังสนุกกับการเป็นลูกจ้างยังสนุกกับงานละครหรือเป็นคอมเมนเตเตอร์อยู่ไม่ต้องแบกภาระหรือโปรดักชั่นอะไรเยอะ ที่ทำก็มีรายการ "เดี๋ยวก็มา" กับ "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ถือว่าหนักอยู่ ถ้าจะทำอย่างอื่นคงต้องขอเรียนรู้จากตรงนี้ไปก่อน ทั้งนี้ขอฝากผลงานซิทคอม "เสือ ชะนี เก้ง" ภาพยนตร์ซีรีส์ "ศรีอโยธยา 2” และจะมีคอนเสิร์ตช่วงปลายปีแต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อน

หญิง รฐา เซอร์ไพรส์ ตุลย์ วันเกิด หวาน

หญิง รฐา เซอร์ไพรส์ ตุลย์ วันเกิด หวาน

หญิง รฐา เซอร์ไพรส์ ตุลย์ วันเกิด หวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments