“สกาย” เผยไร้งานถ่ายแบบโชว์ซิกซ์แพค ถ้ามีเตรียมฟิตหุ่นรอ ยันสถานะยังโสด

“สกาย” เผยไร้งานถ่ายแบบโชว์ซิกซ์แพค ถ้ามีเตรียมฟิตหุ่นรอ ยันสถานะยังโสด

0

“สกาย” เผยไร้งานถ่ายแบบโชว์ซิกซ์แพค ถ้ามีเตรียมฟิตหุ่นรอ ยันสถานะยังโสด

               เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายสุดหล่อที่เหล่าแฟนคลับนั้นรอคอยที่จะได้เห็นซิกซ์แพค สำหรับหนุ่ม “สกาย วงศ์รวี นทีธร” เพราะปกติจะได้เห็นแต่มุมน่ารักๆ ใสๆ งานนี้มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวเลยขอเข้าไปถามสักหน่อยว่ามีงานเซ็กซี่ติดต่อถ่ายแบบมาบ้างไหม รวมไปถึงอัพเดทผลงานล่าสุดที่จะมีอะไรออกมาให้ได้ติดตามกันบ้าง

สกาย ถ่ายแบบ ซิกซ์แพค แฟน สถานะ หัวใจ

อ่านข่าวต่อ :

“สกาย วงศ์รวี” ไม่กดดันกรณี “กัปตัน ชลธร” ทำถูกจับตามองมากขึ้น

               สำหรับเรื่อง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ได้รับบทเป็น “เอ็กเทิร์น” เป็นอีกเรื่องที่ท้าทาย ค่อนข้างยากเหมือนกัน อารมณ์เหมือน “ไซด์บายไซด์” ที่เราไปซ้อมแบดมินตัน เรื่องนี้ต้องไปเวิร์คชอปศัพท์การแพทย์ ขั้นตอนการรักษา ก็ได้รับการอนุเคราะห์จากทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลรามาฯ เรียนกับหมอฉุกเฉินจริงๆ เลยครับ ทำการบ้านหนัก หนักมาก จำชื่อก็ค่อนข้างยากแล้ว เพราะว่าชื่อทางการแพทย์ส่วนใหญ่มันจะเป็นภาษาอังกฤษ ก็ยากนิดหนึ่ง แต่ก็โอเคครับ พอลองมาเล่นแล้วมันก็ตามอินเนอร์

สกาย ถ่ายแบบ ซิกซ์แพค แฟน สถานะ หัวใจ

               ส่วนตัวกดดันศัพท์การแพทย์ถ้าพูดผิดอาจจะเจอดราม่า แต่ก็พยายามรีเสิร์ช ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ พยายามศึกษาให้ได้มากที่สุด เอาให้ได้ดีที่สุด เรื่องนี้ต้องมีถอดเสื้อก็ประมาณหนึ่งครับ เป็นหมอที่สุขภาพดีครับ เป็นหมอถึงแม้นอนน้อยแต่เราก็ต้องฟิตหุ่นครับ จริงๆ เรื่องที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีถอดเสื้อนะครับ มีกลัวบ้างว่าหุ่นจะไม่ดี พยายามทำเต็มที่ แต่ปกติก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่อันนี้ก็ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ เหมือนเรื่องนี้จะเป็นการประกาศว่า “สกาย” โตแล้วนะ แต่รอดูในเรื่องว่าจะโตจริงหรือเปล่า เรามีเขินไหมต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น ขนาดผมถอดเสื้ออาบน้ำ ส่องกระจกที่ห้องอาบน้ำยังเขินตัวเองเลย เป็นคำสั่งของผู้กำกับฯ ว่าต้องฟิตหุ่น ทั้ง “พี่ย้ง-พี่บอส” ผู้กำกับฯ ก็ถูกกดดันมาหลายๆ ทาง

สกาย ถ่ายแบบ ซิกซ์แพค แฟน สถานะ หัวใจ

               ส่วนถ้าละครออนแอร์แล้วฟีดแบ็คดี มีติดต่อให้ไปถอดเสื้อถ่ายเซ็กซี่เราก็อาจจะต้องดูความเหมาะสม เพราะเราก็ไม่ได้อายุถึงขั้นที่จะไปโชว์อะไรได้ อยากฟิตหุ่นให้ดีกว่านี้ครับ รอติดต่อมาแล้วค่อยคิดดีกว่าครับ อาจจะต้องมีปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ต้องดูอีกที ยังบอกไม่ได้เหมือนกันครับ เพื่อนๆ มีแซวเรื่องถอดเสื้อ บอกว่ากูจะรอดูมึงนะว่ามีซิกซ์แพคอย่างโม้หรือเปล่า

สกาย ถ่ายแบบ ซิกซ์แพค แฟน สถานะ หัวใจ

               ด้านสถานะหัวใจตอนนี้ก็ไม่มีสาวๆ คุย ทั้งไม่มีใครเข้ามา แล้วเราก็โฟกัสงาน เรื่องเรียนหลายๆ อย่างด้วยครับ ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย เป็นเพราะเราปิดตัวเองหรือเปล่า ก็ไม่นะครับ ถามว่าเปิดใจเรื่องความรักไหม เรียกว่าเปิดก็ได้ครับ จริงๆ ผมไม่ได้มีสเป็คตายตัวครับ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าเราชอบก็ชอบ ชอบคนที่คุยกับผมรู้เรื่องครับ เวลาเห็นเพื่อนๆ มีแฟนเราเหงาไหม จริงๆ ก็ไม่ครับ ผมเสพติดการอยู่คนเดียว อารมณ์แบบไปดูหนังคนเดียว มันรู้สึกว่าได้อยู่กับตัวเองแล้วรู้สึกดี ไม่ได้โลกส่วนตัวสูงนะครับ แค่คนอื่นเข้าไม่ถึงมากกว่า ไม่ได้ติสท์นะ แต่ผมคุยกับคนอื่นแล้วคนอื่นไม่เข้าใจเรา หรือผมพูดไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ ผมมี “พี่ซันนี่” เป็นไอดอลครับ มีเพื่อนผู้หญิงที่คุยกันส่วนใหญ่คุยเรื่องงานกลุ่มครับ ยืนยันว่ายังโสดสนิท ถือว่าแห้งเลยทีเดียว

สกาย ถ่ายแบบ ซิกซ์แพค แฟน สถานะ หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments