เปิดใจ “นิว” หลังเลิกแฟนสาว “เมษา” อุบตอบปัญหามือที่สาม

เปิดใจ “นิว” หลังเลิกแฟนสาว “เมษา” อุบตอบปัญหามือที่สาม

0

เปิดใจ “นิว” หลังเลิกแฟนสาว “เมษา” อุบตอบปัญหามือที่สาม

       ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” แล้วหลังคบหาดูใจมาได้พักใหญ่ สำหรับ “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"นิว ชัยพล" เผยรัก "เมษา" อย่างเข้าใจ ไม่น้อยใจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

เมษา กิตติมา นิว ชัยพล ความรัก เลิก

      เลิกมาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งใครเป็นคนเริ่มบอกก่อนก็ไม่สำคัญ จบก็คือจบ สาเหตุน่าจะแม้เป็นการปรับตัวที่เมื่อถึงที่แล้วก็ยังไม่เหมือนเดิม มองว่าคนเราก็มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเข้าใจกันไม่เหมือนเดิม กับที่คู่เราไม่มีปัญหาอะไรมาก่อน พอเลิกกันทำหลายคนตกใจ ก็คบกันเรื่อยๆ มากกว่า ซึ่งถามว่าเสียดายไหมเพราะมีแพลนแต่งงานไว้ด้วย ก็มีทั้งเสียดายและไม่เสียดาย ที่ไม่เสียดายตรงที่เวลาที่คบกันเพราะเป็นช่วงที่มีความสุขมาก เป็นพาร์ทหนึ่งของชีวิตที่แฮปปี้ที่สุดก็ว่าได้ แต่เสียดายตรงที่คนที่คิดว่าเข้ากันและชื่นชอบกันได้ขนาดนี้ ทั้งชอบเดินทางท่องเที่ยว ออกกำลังกาย มีอะไรที่เหมือนกันมาก รู้สึกเสียดายที่ขาดตรงนี้ไปมากกว่า ที่เลิกก็เคารพการตัดสินใจ การเป็นแฟนกันถ้ามีคนหนึ่งที่จะหยุดหรือเลิกก็ต้องเป็นไปตามนั้น หากฝืนไปก็เหนื่อย ก็เจ็บ

เมษา กิตติมา นิว ชัยพล ความรัก เลิก

      ทั้งนี้ทางฝ่ายหญิงเป็นคนตัดสินใจขอยุติ รับมีช็อกนิดนึง สาเหตุเขาก็มีเปลี่ยนไป มองว่ามีอะไรหลายอย่าง ด้วยสภาพแวดล้อมหรืออะไรก็แล้วแต่ พอเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ทำให้ห่าง พอเจออะไรใหม่ก็ทำให้ไม่เข้าใจกันเหมือนเดิม มีการปรับตัวกันใหม่แล้วแต่ถ้าไม่ได้แล้วก็ต้องเลิก

เมษา กิตติมา นิว ชัยพล ความรัก เลิก

       ส่วนสภาพจิตใจขึ้นชื่อว่าเลิกกันก็เฮิร์ทอยู่แล้วไม่ว่าจะเลิกกันด้วยดีหรือไม่ดี แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว กับฝ่ายหญิงก็ไม่ได้คุยติดต่อกัน อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้เลยเฟรนด์โซนมานานมากแล้ว กลับไปคงเข้ากันยาก ด้านปัญหามือที่สามก็ไม่ทราบ และไม่ขอตอบว่ามีไหม และส่วนตัวตอนแรกยังเข็ดอยู่ ยังคงมีความรู้สึกไม่ดีต่อเรื่องความรัก และยังปิดอยู่ แต่ถ้าผ่านเวลาไปหากมีคนที่เข้ามาแล้วใช่และถึงเวลาคงจะปิดไม่ได้ เพราะถ้าปิดจะยิ่งถลำลึก ซึ่งถ้าเจอใครที่ทำให้มีความสุขมากขึ้นจากที่เป็นอยู่คงพร้อมเปิดใจกับคนๆ นั้น แต่ทุกอย่างปล่อยไปตามธรรมชาติ

เมษา กิตติมา นิว ชัยพล ความรัก เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

“นิว ชัยพล” เผยความลับ “เมษา” ภรรยาไม่ได้ร้องเพลงมา 10 ปี

น้อง “ทิวทัศน์” โตไวมากสวมเอี๊ยมถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่น่ารักมาก

เมื่อพ่อ “นิว-ชัยพล” รีบกลับบ้านมาเล่นกับ “น้องทิวทัศน์” 

แข่งกันหล่อ! “นิว ชัยพล” เซลฟี่คู่ “น้องทิวทัศน์” อวดความน่ารัก แต่งานนี้ถูกลูกชายแย่งซีน เพราะ?!

ลืมตาดูโลกแล้ว! “นิว ชัยพล” เฮ “เมษา” คลอดทายาทคนแรกแล้ว ตั้งชื่อลูกชายสุดเก๋เป็นชื่อนี้

จริตตัวมัม! “นิว ชัยพล – เมษา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดทั้งฮาและน่ารัก

Comments