​​​​​​​“โบว์ เมลดา” รับเลิกคุยหนุ่มแล้ว เผยสาเหตุเพราะแบบนี้

​​​​​​​“โบว์ เมลดา” รับเลิกคุยหนุ่มแล้ว เผยสาเหตุเพราะแบบนี้

0

“โบว์ เมลดา” รับเลิกคุยหนุ่มแล้ว เผยสาเหตุเพราะแบบนี้

               เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ซุ่มคุยหนุ่มมาได้ปีกว่า แต่ล่าสุดก็เลิกคุยกลับมาครองสถานะโสดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้อยากรู้สาเหตุเป็นเพราะอะไร สำหรับ “โบว์ เมลดา สุศรี” เมื่อเจอเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทอาการป่วยให้ฟังว่า

โบว์ เมลดา ความรัก แฟน เลิก คบ

อ่านข่าวต่อ :

“โบว์-มิกค์” ประกบคู่ฟินเวอร์ “มนตร์กาลบันดาลรัก” เรตติ้งดีจัง

               เพิ่งเป็นช่วงนี้ พอดีอ่านหนังสือสอบเยอะ เหลืออีก 4 ตัวจะจบแล้ว อย่างการนอนพักผ่อนก็น้อย และทานอาหารไม่ค่อยเยอะ เพราะเราทำงานหนัก กับอาการวูบเคยเป็นมาตอนถ่ายละครเรื่อง “คาดเชือก” เพราะถ่ายตั้งแต่เช้าจนชนเช้าอีกวัน ทำให้ไม่มีเวลาพัก ขำๆ เดี๋ยวจะรีบไปนอนและอ่านหนังสือสอบด้วย ถามว่าจะต้องไปหาคุณหมอเช็กว่าอาการจะเป็นมากกว่านี้หรือเปล่า ตอนนี้มีหวัดลงคอแล้ว และอาจจะต้องไปเช็กไวรัสขึ้นหูไหมด้วย เพราะตอนนี้หูข้างหนึ่งอื้อไปแล้ว เราทานวิตามินซีอยู่ แต่อาการแรกเหมือนเริ่มเตือนว่าต้องพักผ่อนแล้ว แต่ยังมีละครเรื่อง “อินทรีแดง” ที่ถ่ายอยู่ ซึ่งเวลาพักน้อยก็ขอช่องไปแล้วว่าจะพักสัก 1-2 เดือนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

โบว์ เมลดา ความรัก แฟน เลิก คบ

โบว์ เมลดา ความรัก แฟน เลิก คบ

               ส่วนเรื่องหัวใจที่ให้สัมภาษณ์มีหนุ่มคุย ตอนนี้ไม่มีแล้ว สถานะก็กลับมาโสด รับ ณ ตอนนั้นมีคุยอยู่จริง แต่ได้ห่างเหมือนเป็นเพื่อนกัน เลิกคุยเรียบร้อยแล้ว สาเหตุเป็นเพราะต่างคนต่างก็มีจุดมุ่งหมายที่ต่างกัน และต่างมีหน้าที่ของกันและกัน ยันไม่มีใครมีแฟนใหม่ ต่างก็อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ที่เลิกคุยมองเป็นการเรียนรู้ และทำให้มีโอกาสได้เจอคนที่ดี ถ้าไม่ดีก็เปิดใจคุยใหม่ได้ ด้านสถานะกับ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ก็เป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้ว และยังได้เจอ คุยกันเหมือนเดิม

โบว์ เมลดา ความรัก แฟน เลิก คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments