“มีน” ดีใจหวนร่วมงานกับ “แปลน” ใน Reminders แย้มมีแฟนมีตติ้งคู่อีกหลายประเทศ

“มีน” ดีใจหวนร่วมงานกับ “แปลน” ใน Reminders แย้มมีแฟนมีตติ้งคู่อีกหลายประเทศ

0

“มีน” ดีใจหวนร่วมงานกับ “แปลน” ใน Reminders แย้มมีแฟนมีตคู่อีกหลายประเทศ

        เรียกว่าเป็นโปรเจ็กต์เล็กๆ แต่นี่มองว่ามันเป็นวาระความฟินระดับชาติของสาววายชัดๆ สำหรับ “Reminders เพราะคิดถึง” ที่เป็นการรวมเอาเหล่าคู่จิ้นขวัญใจชิปเปอร์ทั้งระดับตำนานและรุ่นใหม่มาไว้ใน

อ่านข่าวต่อ :

“มีน พีรวิชญ์” เปิดที่มา แฮชแท็กคู่ “แปลน” ต้อง #2wish

Reminders เพราะคิดถึง มีน พีรวิชญ์

       เรื่องเดียวกัน รวมไปถึงคู่ของหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”” และ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” ที่หวนกลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง งานนี้มีโอกาศได้เจอกับหนุ่ม “มีน” เลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย 

Reminders เพราะคิดถึง มีน พีรวิชญ์

      สำหรับซีรีย์ระยะสั้นที่จบไปโปรเจ็คท์ “FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง” เราดีใจที่มีโอกาสได้กลับไปร่วมงานกับหลายๆ คน ที่เราเคยร่วมงานด้วยอย่าง “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” และอีกหลายๆ คน เหมือนกลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง การกลับมาครั้งนี้เหมือนกับเราพยายามสลัดภาพลักษณ์ของเรื่องเก่า เรื่องนี้เราก็มีคาแรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปไม่ได้จำเจเหมือนแต่ก่อน รู้สึกแฟนคลับก็มีกระแสตอบรับที่ดีที่เราเล่นตลกก็ได้จากภาพลักษณ์เดิมที่ดูนิ่งๆ หลายๆคนก็คิดว่าเป็นโปรเจ็คระยะยาวคิดว่าจะมีหลายตอน ก็จะแค่ 3 ep ก็มีคนถามเข้ามาว่าจะมีต่อไหม แต่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสกลับมาเจอกันส่วนใหญ่ก็มีโอกาสเจอกันตามงานอีเวนท์มากกว่า 

Reminders เพราะคิดถึง มีน พีรวิชญ์

        ส่วนแฟนคลับที่อ้อนอยากให้มีแฟนมีตคู่กับ “แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์” เราก็มีแฟนมีตที่เป็นเอเชียทัวร์อยู่ ซึ่งมีที่เกาหลีแล้วก็มีประเทศอื่นๆในเอเชียด้วย และเดี๋ยวกลับมาจบที่ไทยช่วงปลายปี ซึ่งตอนนี้ประกาศออกไปที่เกาหลีแล้วเราก็กำลังจะไปในวันที่ 10 พ.ค. นี้ และต่อไปก็จะมีประเทศอื่นๆอีกไปเรื่อยๆ ส่วนโปรเจคที่ไทยเป็นเหมือนกับว่าเรามาปิดท้ายแฟนมีตที่ไทย ตอนนี้เราก็พยายามรวบรวมแต่ละประเทศว่าจะโชว์อะไรบ้างเพราะแต่ละประเทศก็ต้องมีกิมมิกที่แตกต่างกันออกไป และพอมาถึงที่ไทยแน่นอนก็ต้องมีความพิเศษสุดๆ ที่จะมอบให้ เราก็คิดโชว์ดีๆ ออกมามาเป็นแฟนมีตปิดท้ายที่สวยที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็มี 3 ประเทศที่คอนเฟิร์มกลับมา ส่วนจะอีกกี่ประเทศนั้นก็ต้องรอติดตามลุ้นดูกัน

Reminders เพราะคิดถึง มีน พีรวิชญ์

Reminders เพราะคิดถึง มีน พีรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments