หวิดตาย! “แคทรียา” เล่านาทีชีวิตเกือบถูกรถทัวร์ทับขณะขี่มอเตอร์ไซค์

หวิดตาย! “แคทรียา” เล่านาทีชีวิตเกือบถูกรถทัวร์ทับขณะขี่มอเตอร์ไซค์

0

หวิดตาย! “แคทรียา” เล่านาทีชีวิตเกือบถูกรถทัวร์ทับขณะขี่มอเตอร์ไซค์

             ทำแฟนคลักตกอกตกใจเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาว “แคทรียา อิงลิช” ถึงกับปรี๊ดแตก เมื่อเจ้าตัวเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะเกือบโดนรถทัวร์ทับขณะขี่มอเตอร์ไซค์ งานนี้ทำเอาสาว "แคท" ต้องออกมาไลฟ์สดระบายอารมณ์ในอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับเธอเลยขอให้เธอนั้นเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นให้ฟัง

แคท แคทรียา

อ่านข่าวต่อ :

ปั๊วะมากแม่! “แคทรียา อิงลิช” โชว์บอดี้สุดฮอตที่ทะเลภูเก็ต

             สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นพอได้ขี่มอเตอร์ไซค์ก็ได้เห็นจิตใจและสันดานของคนที่แท้จริง เหตุการณ์นี้เกิดที่ ซอยศูนย์วิจัย มีรถทัวร์สีขาวแซงรถเสียอยู่ด้านขวาออกมาแล้วมากินเลนด้านของแคท แล้วแคทเป็นคันแรก แคทก็เบรกเอาไว้ แล้วปรากฏว่าเขากินเลนของแคททั้งเลนเลย แคทก็พยายามถอย แต่รถทัวร์คันนี้พุ่งใส่แคทกะชนเลย ซึ่งเขาคงไม่รู้ว่าเป็นแคทเพราะแคทใส่หน้ากาก แค่นั้นไม่พอ จอดทักทายกันน่ารักมาก ขออนุญาตพูดจาไม่น่ารักนะคะ เขาเปิดกระจกลงมาแล้วบอกว่า “มึงเป็นเหี้_อะไรของมึง” งงไหม คุณกำลังเข้าเลนของฉันเต็มๆ คุณกำลังจะชนฉัน แต่เปิดกระจกมาด่า แล้วรู้ด้วยว่าเราเป็นผู้หญิง ช่วงนี้สังคมเป็นอะไรทำไมถ่อยขนาดนี้ ไม่เข้าใจมากๆ เลย ถ้าเกิดในช่วงนั้นใครอยู่บริเวณนั้น ถ้ามีใครได้จดทะเบียน หรือถ่ายอะไรไว้ รบกวนหน่อยนะคะ เพราะว่าไม่ไหวมากๆ

แคท แคทรียา

แคท แคทรียา

             ซึ่งต้องบอกเลยว่าปกติเราก็เจอเหตุการณแบบนี้อยู่บ่อยๆ แต่เราก็จะสังเกตุคันอื่นๆ ด้วย เราก็ระมัดระวังในการใช้ไฟเลี้ยว แต่ก็ไม่ได้หนักใจอะไรมาก เราก็ยังขี่อยู่ทุกวันต่อๆ ไป เพราะว่ามันสะดวก เราสามารถที่จะไปถึงงานได้อย่างทันเวลา สุดท้ายเราก็อยากฝากถึงคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนนให้ขับขี่อย่างระมัดระวังตามกฏจราจร เซฟตัวเองให้ได้มากที่สุด ทำทุกอย่างตามกฏจราจรเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่นด้วย

แคท แคทรียา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments