4 เรื่องร้อนของบรอดคาซท์ฯ รอไม่ไหวแล้ว

4 เรื่องร้อนของบรอดคาซท์ฯ รอไม่ไหวแล้ว

0

4 เรื่องร้อนของบรอดคาซท์ฯ รอไม่ไหวแล้ว

               แฟนๆ ตั้งตารอ “ศรีริต้า เจนเซ่น” พลิกเล่นร้าย ใน “เพลิงรักเพลิงแค้น” ฉบับรีเมคใหม่ของบรอดคาซท์ มี บอย ปกรณ์, จุ๋ย วรัทยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, ปั้นจั่น ปรมะ สำหรับ “เพลิงรักเพลิงแค้น” เรื่องราวของพี่น้องร่วมสายเลือดต่างมารดา “อันธิกา” และ “อุรวี” ที่เกิดในวันเดียวกัน โดยมีพ่อเป็นนักธุรกิจเจ้าของบริษัทเท็กซ์ไทล์ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจสิ่งทอ มารดาของอุรวีฆ่าตัวตาย เพราะตรอมใจที่สามีไปแต่งงานใหม่กับลูกสาวเศรษฐี และเป็นมารดาของ อันธิกา เหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับ “ดวงมาลย์” ผู้เป็นป้าของอุรวี เธอจึงเสี้ยมให้ “อุรวี” เกลียดครอบครัวนั้นตลอดเวลา ทำให้หญิงสาวทั้งสองกลายเป็นพี่น้องที่ไม่มีความผูกพัน กำกับการแสดงโดย ภวัต พนังคศิริ

เพลิงรักเพลิงแค้น

ศรีริต้า เจนเซ่น ตุ๊กตาผี เพลิงรักเพลิงแค้น

               “โตโน่ ภาคิน-ณิชา ณัฏฐณิชา” จิ้นนอกจอไม่รอแล้วนะ “ดวงใจในมนตรา” 2 นักแสดง “โตโน่-ณิชา” มาประกบกันในเรื่องพร้อมๆ กับข่าวจิ้นนอกจอ สำหรับเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” นั้นเป็นเรื่องของ “พราวพลอย” ศิลปินหญิงไทยผู้สลัดพู่กันทิ้ง ได้มีโอกาสแสดงนิทรรศการศิลปะของเธอ ร่วมกับเพชรต้องคำสาปในตำนานรักสองพันปีอย่าง “ดวงใจนักรบ” นอกเหนือจากความดีใจที่ได้ทำตามความฝันตามวิถีศิลปินก่อนจะต้องละจากโลกนี้ไปเพราะโรคหัวใจที่ไม่มีทางรักษาแล้ว เธอกลับต้องเผชิญเรื่องน่าสะพรึงกลัวเมื่อตำนานกลับกลายเป็นเรื่องจริง นักรบในตำนานอย่าง “พชร” มีตัวตนอยู่จริงๆ แค่นี้ก็น่าติดตามแล้วใช่ไหมล่ะ

โตโน่ ภาคิน ณิชา ฟิตติ้ง ละคร ดวงใจในมนตรา ละคร

โตโน่ ภาคิน ณิชา ฟิตติ้ง ละคร ดวงใจในมนตรา ละคร

               “เต้ย พงศกร-มิ้นต์ ชาลิดา” ลูกรัก “พี่หน่อง อรุโณชา” ยังไงก็ต้องดัน เรื่องที่ 3 ของบรอดคาซท์ฯ คือ “ฟ้าฝากรัก” นำโดย “เต้ย พงศกร-มิ้นต์ ชาลิดา” เป็นเรื่องราวของ “ต้องรัก” สาวสู้ชีวิตที่ยอมอุ้มบุญลูกให้ “แพรฟ้า” พี่สาวแท้ๆ ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ ที่เป็นคนรักของ “นที” นักดนตรีธรรมดา แต่กลับกลายเป็นทายาทมหาเศรษฐีของตระกูล “อัศวเกียรติกุล” ที่มีศัตรูรอบด้าน เลยทำให้ “นที” กับ “แพรฟ้า” ถูกฆาตกรรมจากมือลึกลับ ทำให้ “ต้องรัก” กลายเป็นหญิงตั้งครรภ์ผู้อ้างว้าง แถมยังตกงาน “ต้องรัก” อยากจะบอกเรื่องทายาท “อัศวเกียรติกุล” ที่ยังอยู่ในท้องของเธอ แต่ “คิมหันต์” ห้ามไว้เพราะคิดว่าการจากไปของ “นที” และ “แพรฟ้า” คนร้ายต้องการกำจัดทายาทของตระกูลอัศวเกียรติกุล “ต้องรัก” จึงอยู่ในความดูแลของ “คิมหันต์” ทำให้ทั้งคู่เผลอมีใจให้กันแบบไม่ได้ตั้งใจ

พี่หน่อง เต้ย เชียร์ ฟ้าฝากรัก มิ้นต์ ชาลิดา บุพเพสันนิวาส เบลล่า โป๊ป

เต้ย พงศกร มิ้นต์ ชาลิดา ฟ้าฝากรัก เชียร์ พ่อหมี แม่หมี

               “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ-แมท ภีรนีย์ คงไทย” เรื่องนี้แทบไม่ต้องบรรยายว่าเป็นแนวเรื่องที่สร้างมาจากลิขสิทธิ์ของซีรีส์เกาหลียอดฮิต เต็มไปด้วยเอฟเฟคท์และการลงทุนโปรดักชั่นมหาศาลที่ สตูดิโอหนองแขม แถมด้วยเรื่องดราม่าหนักๆ ของ “แมท” ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ยังไม่มีโปรแกรมออนฯ เคยถามเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” กับ “พี่หน่อง อรุโณชา” ว่าปีนี้จะได้ดูไหม “พี่หน่อง” ได้แต่หัวเราะดังๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ แมท ภีรนีย์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

แมท ภีรนีย์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments