โสดแต่ไม่สนิท "ดิว อริสรา" รับมีคนคุย ยก "ไผ่ วันพอยท์" ดีที่สุดแต่ไม่รีเทิร์น

โสดแต่ไม่สนิท "ดิว อริสรา" รับมีคนคุย ยก "ไผ่ วันพอยท์" ดีที่สุดแต่ไม่รีเทิร์น

0

โสดแต่ไม่สนิท "ดิว อริสรา" รับมีคนคุย ยก "ไผ่ วันพอยท์" ดีที่สุดแต่ไม่รีเทิร์น

               หลังจากเลิกรากับ "ไผ่ วันพอยท์" ไป สาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ก็ใช้ชีวิตแฮปปี้กับสถานะโสด แต่แว่วมาว่าก็มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ ไม่ว่าจะสาย ฝ. หรือชายไทย รวมไปถึงอดีตคนรักเก่าก็หวนกลับมาคุยกันอีก ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

ดิว อริสรา ไผ่ วันพ้อยท์ แฟน คบ ความรัก เลิก

อ่านข่าวต่อ :

ให้กี่คะแนนดี “ดิว” จัดเต็มในลุคสายฝอ

               ลุคสาย ฝ. จริงๆ ไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาเป็นแบบนั้น ลุคสาย ฝ. คนที่คิดคือ “พี่หวานเจี๊ยบ” เลย คิดตรงนั้นเลย เราก็โอเค เปลี่ยนๆ ดู

ดิว อริสรา แฟชั่น เปลี่ยนลุค ฝรั่ง สายฝอ

               ตอนนี้หัวใจเป็นยังไงบ้าง ปกติค่ะ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ส่วนกับ “พี่ไผ่” ก็คุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้บอกว่ากลับมาดีกันเต็มตัวขนาดนั้น คือเขาไม่เคยหายไปไหนอยู่แล้วในชีวิตเรา แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม ถามว่าตอนนี้ “ดิว” โสดไหม เรียกว่าโสดไม่สนิทได้ไหมคะ กลัวคนมองว่ากั๊กๆ กับ “พี่ไผ่” หรือเปล่า ไม่ได้กั๊ก “พี่ไผ่” แต่อาจจะกั๊กคนอื่นก็ได้นะ คือเรายังโสดไม่สนิท และ “ดิว” คิดว่าตอนนี้ “พี่ไผ่” เขาคงไม่ได้ว่าอะไร “ดิว” เท่าไร แต่เมื่อวันหนึ่งถ้าเขาจะเป็นคนที่ใช่ในที่สุด แบบไฟนอลแล้วมันก็คงเป็นเขา แต่ ณ วันนี้สถานะมันก็เป็นอย่างนี้จริงๆ

ดิว อริสรา ไผ่ วันพ้อยท์ แฟน คบ ความรัก เลิก

               แล้ว “พี่ไผ่” ยังมีโอกาส ต้องทำคะแนน หรือพิสูจน์ไหม เขาไม่ต้องทำคะแนนแล้วค่ะ เพราะเขาทำมาเยอะมากแล้ว คะแนนเขายังอยู่เหมือนเดิม แต่หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาต้องทำคะแนนให้มาก อันนั้นเป็นหน้าที่ของคนอื่น

ดิว คืนดี ไผ่ วันพ้อยท์ ความรัก แฟน

               มีข่าวว่าเราเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้ว ไม่ขนาดนั้น ถ้าดูไลฟ์สไตล์เราพยายามใช้ชีวิตสนุกสนานมาก เพราะตัวเลขมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากใช้ชีวิตของตัวเองก่อน ถ้าถึงเวลาวันหนึ่งต้องแลนดิ้งเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ หนุ่มๆ ก็มีคนเข้ามาแหละ แต่เราไม่ได้อยากจะเปิดขนาดนั้น เราไม่ได้สกรีนเยอะหรอก แต่ไม่ได้เปิดมากขนาดนั้น

ดิว อริสรา ไผ่ วันพ้อยท์ แฟน คบ ความรัก เลิก

               ถ้าต้องเริ่มใหม่กับใครเราคาดหวังในความรักครั้งต่อไปยังไง เอาจริงๆ เราไม่ได้คาดหวังอะไร แค่รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิง เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราเคยรับรู้แล้วว่าสิ่งที่ดีที่สุดคืออะไร ดูเราปลงกับความรัก เออ ปลง แบบผ่านมาเยอะ เจอมาเยอะ รู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็พูดไม่ได้ว่าไม่ใช่ “พี่ไผ่” เพราะเขาก็คือคนที่ดีที่สุดจริงๆ แต่ในอนาคตข้างหน้ามันจะมีอย่างอื่นมาทดแทนเราก็ไม่รู้ หรืออาจจะเป็นเขาคนเดียวก็ได้

ดิว อริสรา ไผ่ วันพ้อยท์ แฟน คบ ความรัก เลิก

               กลัวจะกลายเป็นเรามีโลกสองใบไหม ไม่ๆ ไม่มีความคาราคาซังขนาดนั้น คือเรายังรักกัน เขารักหนู หนูรักเขา ทำให้หนุ่มอื่นเข้ามายากไหม เพราะดูเราครึ่งๆ กลางๆ “ดิว” ก็เห็นว่ายังมีคนเข้ามาอยู่ดีนะ ไม่เกี่ยวหรอกในภาคปฏิบัติจริง คือเราเปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นเข้ามาศึกษา ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด คืออยู่เฉยๆ มากกว่า ถ้าเข้ามาแล้วใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เรียกว่าตอนนี้โสดไม่สนิทค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments