"น้ำชา" เผย "ดร.วาว" คือคนที่ใช่ แพลนแต่งไม่ปลายปีก็ต้นปี

"น้ำชา" เผย "ดร.วาว" คือคนที่ใช่ แพลนแต่งไม่ปลายปีก็ต้นปี

0

"น้ำชา" เผย "ดร.วาว" คือคนที่ใช่ แพลนแต่งไม่ปลายปีก็ต้นปี

        ใกล้จะสละโสดอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" หลังจากถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "วาว ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" คุกเข่าท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก โดยมีบรรดาเพื่อนพ้องเป็นสักขีพยานเต็มหาดทะเลสวยที่ภูเก็ต มีโอกาสเจอสาว "น้ำชา" เลยให้เผยถึงโมเมนต์นั้นหน่อยว่าเป็นอย่างไร

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ซึ้งน้ำตาแตก! “น้ำชา” เซย์เยส หลัง “ดร.วาว” คุกเข่าขอแต่ง 

      เป็นยังไงบ้างตอนเขามาขอแต่ง ก่อนจะเกิดวันนั้นขึ้นก็มีคนหลุดมาเยอะเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นที่นี่ มีคนหลุดโป๊ะเยอะมาก “ชา” ก็ทำเป็นไม่รู้ แต่จริงๆ ก็เหมือนจะรู้ มันตลกมาก คือ “ชา” ไปเที่ยวมัลดีฟส์ก่อนหน้าภูเก็ต “ชา” ก็ถามว่าจะขอ “ชา” แต่งงานหรือเปล่า ทำไมดูแปลกๆ แต่บอกก่อนถ้าจะขอแต่งงานต้องอย่างนี้ๆ เขาก็บอกไม่ๆ เขาก็บอกทริปหน้า เขาหลุดเองตั้งแต่แรกเลย หลังๆ มีเพื่อนหลุดบ้าง

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

         โมเมนต์ที่ผ่านมาเขาทำอะไรให้เรา “ชา” ไม่ทราบว่าเขาทำอะไรบ้าง รู้แค่ว่าทริปนี้แน่ๆ ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์นะ ไปเที่ยวบนเรือยอช์ท แล้วเพื่อนๆ มา อันดับแรกเราก็งงแล้วว่าทำไมเพื่อนมาเยอะ ก็เลยได้ฟีลตอนนี้แน่ๆ เลย คือวันนั้นตื่นมาแต่งหน้า 4 ชั่วโมง เราค่อนข้างมั่นใจ คำพูดของเขาที่ทำให้เรามั่นใจ หรือว่าหูอื้อไปเลย “ชา” ลงคลิปนี้ในช่องยูทูบ คลิป 5 นาทีเลย ซึ้งมาก อัดทุกช่วงที่เขาพูดเลย พูดประมาณเราคบกันมาสักพักแล้วนะ ผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะ เส้นทางความรักของ “ชา” ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาแต่ไหนแต่ไร แล้ว “ชา” ลักกี้เรื่องงาน แต่เรื่องความรักอาจจะขึ้นๆ ลงๆ แล้วเขาก็คุกเข่ายื่นแหวนให้ “ชา” น้ำตาแตก ก็ภาพติดตา

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

        อะไรที่ทำให้เราเซย์เยส ด้วยอายุ วุฒิภาวะ ความคิด ที่ “ชา” โตขึ้นกว่าสมัยก่อน มาถูกจังหวะที่เจอคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ที่นิ่งพอ เขาค่อนข้างตอบโจทย์ เขาคือคนที่ใช่แล้วล่ะ คบกันมา 2 ปีก็ไม่ได้สั้นมาก แล้วก็ไม่ได้นานมาก “ชา” ว่าเจอคนที่ถูกต้องก็ไม่ควรปล่อยเขาไป “ชา” ค่อนข้างประทับใจในตัว “พี่วาว” ถึงแม้อายุจะห่างกัน 14 ปี “ชา” ไม่ได้รู้สึกว่าเขาอายุเยอะ คือเขาควบ คุมเราได้ แค่เขาอยู่นิ่งๆ “ชา” รู้สึกเกรงใจเขา “ชา” ต้องให้เกียรติเขา ต้องรักษาเขาไว้ “ชา” เชื่อว่ามันน่าจะเป็นเวลาของ “ชา”

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

        มีไปพูดคุยกับทางครอบครัวเราหรือยัง ตั้งแต่กลับจากภูเก็ตเขาก็เดินทางไปต่างประเทศเลย แล้วเขาเพิ่งกลับมาเมื่อคืน ยังไม่มีการคุยกันอะไรทั้งสิ้น กำหนดการหรือฤกษ์สะดวกยังไม่ได้มีการคุยอะไรเลย ที่คุยไว้ปลายปีหรือต้นปีหน้า แหวนนี้กี่กะรัต เอาจริงๆ ไม่ทราบมาจากคุณแม่ของ “พี่วาว” เป็นแหวนเก่าแก่ของทางคุณแม่ ที่ลงรูปแหวนคือไม่มีรูปจะลงก็เลยลง

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

น้ำชา เปิดใจ เซอร์ไพรส์ ขอแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments