ขุ่นแม่ตัวแรง แต่แฝงความจริงใจ 

ขุ่นแม่ตัวแรง แต่แฝงความจริงใจ 

0

ขุ่นแม่ตัวแรง แต่แฝงความจริงใจ 

              ในวงการบันเทิง ดูเอาจากบุคลิกของนักแสดง นักร้อง พิธีกร บางคน เมื่อพูดหรือให้สัมภาษณ์หรือแสดงกิริยาอันใดออกมา อาจจะเกิดจากกรณีดราม่า จากข่าว หรือโดนจนถามตรงจุดจากสื่อ เมื่อตอบอาจดูแรง คือแรงจริงๆ  ในสายตาประชาชน แต่เอาเข้าใจภายในของเขา ไม่ได้แรง หยาบคาย ดังที่เข้าใจกัน ลองไปดูซิว่าช่วงนี้ใครแรง แต่แฝงความจริงใจบ้าง 

              "ดีเจมะตูม เตชินท์" จากกรณีดราม่าอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ความงาม ที่ออกมาแฉ ปู ไปรยา ดูเหมือนจะแรง แต่เมื่อได้ฟังความของเขาบ้าง บวกลบกับสิ่งที่เขาได้รับ อาการแรงของเขาก็คงจะมาจากอารมณ์วูบวาบ พอผ่านไปเขาก็กลับเข้ามาชี้แจงในประเด็นได้  

มะตูม เตชินท์ ดราม่า

              "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"  รายนี้แรงและเป็นคนตรงมาแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรมากระทบ ไม่ว่าจะกรณี "น้องเป่าเปา" หรือออกมาปกป้องกลุ่มของตนเองจากกรณีดราม่าอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ความงาม ทุกครั้งที่ไอจีลงอธิบายความ ก็แรงและตรงไปตรงมา 

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

              "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา"  รายนี้ก็แรงแต่ก็แฝงความจริงใจเอาไว้ ไม่ว่าจะกรณีหัวใจกับคนก่อน มาคนใหม่ไป จนมาถึงเรื่องดร่าม่า พรีเซนเตอร์ "ปูไปรยา" ก็แรง และตรงดี 

ต้นหอม

              “เจนี่ อัลภาชน์" รับประกันความเผ็ดร้อนแรง แต่ก็จริงใจ ด่าก็ด่านักข่าวตรงๆ ดีใจก็ดีใจ กอดนักข่าวในงานวิวาห์ของตัวเองง่ายๆ แฟร์ๆ

เจนี่ แรงเงา2 มุตตา มุนินทร์ ละคร เรตติ้ง

              "คริส หอวัง" ไม่รู้เพราะความที่รักเพื่อนหรืออย่างไร ทำให้ "คริส" ทำอะไรก็ดูเหมือนจะแรงจะตรงแต่ก็จริงใจ จากกรณีเพื่อนเลิฟ "วุ้นเส้น" ของเธอ 

คริส หอวัง สัญญา ดารา ช่อง3 นักแสดงอิสระ

              "เมย์ พิชญ์นาฏ" รายนี้แรงสม่ำเสมอ ตรงแน่นอน รักใครก็บอก ไม่รักก็ไม่รัก เปิดตัวก็เปิดตัวตรงๆ เลิกก็บอกเลิก เออ จริงใจดี

เมย์ พิชญ์นาฏ แฟน คริส หอวัง HBD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments