คู่บุญ “อาเล็ก-เต้ย” ตั้งใจเป็นสะพานบุญ สร้างพระพุทธเจ้านำไปประดิษฐานที่อินเดีย

คู่บุญ “อาเล็ก-เต้ย” ตั้งใจเป็นสะพานบุญ สร้างพระพุทธเจ้านำไปประดิษฐานที่อินเดีย

0

คู่บุญ “อาเล็ก-เต้ย” ตั้งใจเป็นสะพานบุญ สร้างพระพุทธเจ้านำไปประดิษฐานที่อินเดีย

               เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะชวนกันไปทำบุญ สำหรับคู่ของหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" กับหวานใจ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่ล่าสุดทั้งคู่ตั้งใจเป็นสะพานบุญสร้างพระพุทธเจ้านำไปประดิษฐานที่อินเดีย งานนี้เจอหนุ่ม “อาเล็ก” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

อาเล็ก เต้ย ทำบุญ สร้างพระ แฟน

อ่านข่าวต่อ :

“เต้ย” เป็นสะพานบุญ ชวนแฟนคลับ เททองหล่อพระที่อินเดีย

               เป็นการสร้างพระพุทธเจ้าที่อินเดีย คือ “เต้ย” มีพี่ที่รู้จักคนหนึ่งเขาจะสร้างพระพุทธเจ้าและพระอานนท์ กำลังสร้างอยู่ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายในการสร้างเยอะ “เต้ย” เขาได้ยินและมันเป็นที่ที่ “เล็ก” จะไปด้วย ที่เขาคิชฌกูฏ ที่อินเดีย วัดเวฬุวัน “เต้ย” เขาเลยอยากจะบอกบอกบุญกับเพื่อนๆ แฟนๆ ในไอจี ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับและมีคนมาร่วมบุญเยอะขนาดนี้ แต่พวกเราทำแล้วสบายใจ “เต้ย” เขาชอบอะไรด้านนี้ ก็เป็นอย่างนี้แหละ

อาเล็ก เต้ย ทำบุญ สร้างพระ แฟน

               เราจะนำเงินที่ได้ไปให้คนที่สร้าง เพราะคิดว่าคงไม่ได้ไปถึงที่นั่น แต่คงส่งต่อให้พี่เขาดำเนินการสร้าง บุญใหญ่มาก ได้ยินว่าในรอบ 2,500 ปี ไม่เคยทำขนาดนี้ เราก็รู้สึกจะได้ร่วมบุญไปด้วยเหมือนกัน

               ส่วนทริปแสงเหนือล่าสุด คือบินวันที่ 11 ตอนกลางคืน “เต้ย” ได้วีซ่าบ่าย 3 วันนั้น ก็ต้องจัดกระเป๋าเตรียมไว้ก่อน ลุ้นเหมือนกัน ดีใจได้ไปด้วยกัน เป็นทริปครอบครัวทริปหนึ่ง แต่ครอบครัว “เต้ย” ไม่ได้ไป ทริปนี้ผู้ใหญ่เยอะมาก มีบ้านผม บ้านเพื่อนผม 2 ครอบครัว บ้านเพื่อนพ่อ 2 ครอบครัว ก็จะมีผู้ใหญ่เยอะ เด็กวัยรุ่นที่ไปก็ไปช่วยกันดูแล จริงๆ ทางทัวร์เขาดูแลอยู่

อาเล็ก เต้ย ทำบุญ สร้างพระ แฟน

               มีโอกาสหวานกันไหม จริงๆ ก็มีบ้าง นั่งด้วยกันก็หวาน นั่งรถทัวร์นาน รูปคู่ก็มีบ้าง แต่เราไม่ได้คิดว่าต้องลงหรือไม่ต้องลง แค่คิดว่าอยากลงรูปไหนก็ลง หลังจากนี้จะไปไหนกันอีกไหม ก็มีวางๆ ไว้ แต่ตอนนี้ “เต้ย” มีละคร 2 เรื่อง “เล็ก” ก็กำลังจะเปิด ต้องดูคิวก่อน ยังไม่ชัวร์ แต่ถ้ามีเวลาว่างๆ เราก็อยากไปพักผ่อนกันอยู่แล้ว ทั้งกับ “เต้ย” ด้วย เพื่อนด้วย พ่อแม่ด้วย

อาเล็ก เต้ย ทำบุญ สร้างพระ แฟน

               มีเพื่อนขอแต่งงานในทริป คือเป็นเพื่อนสนิทของเล็ก เราวางแผนกันตั้งแต่ที่กรุงเทพฯ แล้ว จะไปเซอร์ไพรส์ที่นั่น เราเป็นคนคิดแผนกับพี่ชายและเพื่อนอีกคนหนึ่ง จัดการทุกอย่าง ไปเซอร์ไพรส์ที่โน่น เป็นเพื่อนคนแรกที่ขอแฟนแต่งงาน ก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ สนุกดี ส่วนของตัวเองมีคิดไหม ก็ต้องมีคิดบ้าง แต่ตอนนี้ยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments