"แอน" ยก "เอ" เป็นหัวหน้าแฟนคลับ ชมฝ่ายชายดูแลดี

"แอน" ยก "เอ" เป็นหัวหน้าแฟนคลับ ชมฝ่ายชายดูแลดี

0

"แอน" ยก "เอ" เป็นหัวหน้าแฟนคลับ ชมฝ่ายชายดูแลดี

                เกิดอาการงอนกันนิดหน่อยสำหรับ "แอน ทองประสม" กับหวานใจ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" หลังฝ่ายชายโพสต์ข้อความ "Hello... @annethong “โกรธห้ามข้ามวัน งอนห้ามข้ามคืน” จะครบ 24 ชม. แล้วนะ" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “แอน” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

แอน เอ แฟน ความรัก แฟนคลับ แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ :

"แอน" รับมีละครติดต่อมาเยอะ จะลงเรื่องไหนต้องฟัง

                ไม่ได้งอนอะไรเลย รุ่นนี้ไม่งอนแล้ว ก็อย่างที่เคยบอกค่ะทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร หลังจากที่ “แอน” ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด “พี่เอ” เขาก็ได้ใจ เขาบอกว่าทุกคนเชื่อเขา ไม่ว่าเขาจะโพสต์อะไรออกไปทุกคนก็เชื่อเขา พี่ๆ น้องๆ นักข่าวเขารู้ว่าผมพูดจริง คือเขามีพวกแล้ว อารมณ์ประมาณว่าเป็นการแซวกันเล่นๆ ซึ่งนิสัยปกติของ “คุณเอ” เขาจะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป ชอบเขียน ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสได้คุยกับคนในอินสตาแกรมมากกว่า “แอน”

แอน เอ แฟน ความรัก แฟนคลับ แต่งงาน

                ยอมรับว่าทุกวันนี้เวลาใครอยากคุยอะไรถึงเราก็คุยผ่านเขาก่อน เพราะตอนนี้เขาเป็นเหมือนหัวหน้าแฟนคลับ และเขาก็จะบอกกับ “แอน” ตลอดว่า “แอน” อย่าทิ้งแฟนคลับนะ แฟนคลับทุกคนรัก “แอน” และชื่นชม “แอน” จริงๆ เขาจะบอกแบบนี้ตลอด แถมยังบอกด้วยว่าถ้าหาก “แอน” ไม่มีเวลาดูแล เดี๋ยวเขาจะช่วยดูแลให้ อย่างเช่นเวลาที่มีแฟนคลับคนไหนมีปัญหาทางบ้าน พ่อป่วย คุณแม่ไม่สบาย เขาก็จะส่งข้อความมาหา “คุณเอ” และ “คุณเอ” ก็จะนำมาบอก “แอน” ให้ “แอน” ช่วยเข้าไปให้กำลังใจ เหมือนเขาเป็นหน่วยพีอาร์ของ “แอน”

แอน ทองประสม งานละคร

                ตอนนี้เราอายุ 42 ปีแล้ว แต่สัดส่วนรูปร่างยังเป๊ะเหมือนเดิม ก็คือ “แอน” ตั้งเป้าไว้กับตัวเองค่ะว่าจะไม่ยอมเปลี่ยนไซส์กางเกงยีนส์เด็ดขาด คือถ้าเมื่อไรก็ตามที่ “แอน” ใส่กางเกงยีนส์ตัวที่มีอยู่ไม่ได้ “แอน” ก็จะกลับไปจัดการตัวเองทันที มันก็เลยเป็นวิธีที่เราใช้ดูแลรูปร่างตัวเองไปในตัว เมื่อก่อน “แอน” คิดเสมอเลยนะว่าถ้าหากเราหน้าสวยเราก็คงดูสาว แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว “แอน” ถึงได้รู้ว่ารูปร่างเรามันก็มีส่วนในการบอกอายุด้วยเหมือนกัน สำหรับเคล็ดลับ “แอน” ไม่มีนะ คือ “แอน” แค่คิดว่าอย่าหยุดออกกำลังกายแค่นั้นเอง เพราะการออกกำกังกายคือยาที่ดีที่สุด คนที่ไม่เคยลองจะไม่มีทางรู้เลยว่ามันดีขนาดไหน หรือมันดีกับชีวิตเรายังไง

แอน เอ แฟน ความรัก แฟนคลับ แต่งงาน

                ส่วนคลิปออกกำลังกายที่ปล่อยออกมาแต่ละทีก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ คือเวลาที่ “แอน” โพสต์คลิปและมีคนเล่นตาม “แอน” แถมยังส่งข้อความมาบอก “แอน” หลังไมค์ว่าชีวิตเขาดีขึ้นเพราะการออกกำลังกาย “แอน” รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะคะ คืออะไรดีๆ เราก็ควรแชร์กัน อย่างเดี๋ยวนี้ทุกๆ เช้า “แอน” ก็จะโพสต์ปลุกทุกคนว่ามาออกกำลังกันไหม ซึ่งทุกคนก็จะได้เห็นคลิปเดิมๆ ของ “แอน” ที่โพสต์เพื่อเป็นการกระตุ้นทุกคน หรืออย่างน้อยๆ ในจำนวน 100 คน มีแค่ 3 คนที่ทำได้ “แอน” ก็ถือว่ามันสำเร็จแล้ว ยอมรับชื่นใจแฟนๆ ทำตาม

แอน เอ แฟน ความรัก แฟนคลับ แต่งงาน

                ก่อนหน้านี้ “แอน” ไม่เคยคิดเลยนะคะว่า “แอน” จะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ “แอน” ไม่เคยเชื่อในตัวเองเลย แต่พอทุกวันนี้เวลามีคนถาม “แอน” ว่าทำไม “แอน” ถึงติดการออกกำลังกาย จริงๆ มันไม่ได้เรียกว่าติดนะ แต่มันเป็นความรู้สึกของเรามากกว่า ที่เรารู้สึกเหมือนกับว่าทำไมวันนี้ยังไม่ได้ทำอะไรดีๆ และพอได้ออกกำลังกายปุ๊บความสุขที่ได้หลังจากนั้นมันมาเต็มเลยค่ะ แถมยังทำให้เราขี้หงุดหงิดน้อยลงด้วย รู้สึกได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments