"แตงโม" แจงสถานะ "นิก" เป็นแค่เพื่อนบ้านที่สนิท

"แตงโม" แจงสถานะ "นิก" เป็นแค่เพื่อนบ้านที่สนิท

0

"แตงโม" แจงสถานะ "นิก" เป็นแค่เพื่อนบ้านที่สนิท

         ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำสถานะเกินเพื่อนข้างบ้านหรือเปล่า สำหรับสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" กับหนุ่มรุ่นน้อง "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" หลังสาว “แตงโม” โพสต์คลิปเพลงโชว์สเต็ปความน่ารักในเพลง "อยากมีแฟนแล้ว" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “แตงโม” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

แตงโม นิดาสัมพันธ์ นิก คุณาธิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แตงโม” โรครุม ขอพักร่าง นักแสดงให้เป็นอาชีพเสริม 

          สำหรับสถานะก็ยังเป็นเพื่อนบ้าน บ้านใกล้เรือนเคียงกัน และก็จะมีแอ็คทิวิตี้ให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เขาเป็นเพื่อนบ้าน เพื่อนข้างหมู่บ้าน สถานะขยับขึ้นไหมคงต้องไปถามเขาว่าอยากอยู่หมู่บ้านเดียวกันไหม เพื่อนบ้านคนนี้เป็นคนกวนๆ ตลก เรารู้สึกว่ามีเพื่อนบ้านไปไหนมาไหนด้วยกันได้ เขาก็นอนดึกเหมือนกัน ชอบรับประทานอาหารตอนดึกเหมือนกัน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนบ้านดีที่สุด กำลังน่ารัก ส่วนตัว “โม” ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องสถานะ ขอให้เป็นแบบนี้ไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ไม่ได้จีบกัน เรารู้จักกันจากการเล่นหนัง ซึ่งก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าบ้านอยู่ใกล้กันด้วยเลยเป็นเพื่อนบ้านกันมาถึงทุกวันนี้ เขาคงไม่ได้อยากได้แม่คนที่ 2 เพราะอายุห่างกัน 10 ปี

แตงโม นิดาสัมพันธ์ นิก คุณาธิป

         ถ้าเขาอยากเปลี่ยนสถานะต้องถามเขาก่อน ถามครอบครัวเขาด้วย จริงๆ อายุไม่ได้เกี่ยวเท่าวัยวุฒิ และตั้งแต่เป็นเพื่อนบ้านกันก็ไม่เคยคุยเรื่องหัวใจเลย ตอนนี้กับคนอื่น “โม” ไม่ได้เปิด หัวใจก็ปิด “โม” ค่อนข้างดุเหมือนกันเพราะมีลูกแล้ว การจะมีใครสักคนก็จะไม่ได้ง่ายเหมือนสมัยก่อน เพื่อนบ้านคนนี้รักเด็ก รักสัตว์ และมีกิจกรรมคล้ายๆ เรา หากมีแฟนเด็กกว่าก็ไม่ได้ติดเพราะเคยมีมาเหมือนกัน ย้ำโสดไม่เหงาเพราะเวลาที่มีเราก็เฉลี่ยไปให้ลูก ไปให้พ่อ มันก็พอดี ณ วันนี้ก็มีความสุขดีแล้ว หากวันข้างหน้าไม่มีก็ไม่เป็นไร “โม” ยืนเดี่ยวเองได้ เราโตขึ้นแล้วเด็ดเดี่ยวก็ค่อนข้างจะหาแฟนยาก ไม่เข็ดกับชีวิตแต่งงาน ขอจูนกันลงตัว

แตงโม นิดาสัมพันธ์ นิก คุณาธิป

         ด้านงานที่บอกจะไม่รับงานละครแล้ว จริงๆ เมื่อปลายปีที่แล้วไปตรวจมาเป็นต่อมหมวกไตล้า และก็ได้ไปรักษา รักษามานาน 3-4 เดือนหมดเงินไปเยอะกว่าจะหายดี ตอนนี้เราหายดีแล้ว อยากกลับมาทำงาน รับงาน มีปรึกษาคุณหมอแล้ว ซึ่งคุณหมอก็บอกถ้าเรามีระเบียบวินัยก็จะไม่กลับไปเป็นอีก ตอนนี้ก็พยายามนอนให้เร็วขึ้น เปลี่ยนวิถีชีวิต กลับบ้านนอน ตอนนี้ก็หายขาดแล้ว

แตงโม นิดาสัมพันธ์ นิก คุณาธิป

แตงโม นิดาสัมพันธ์ นิก คุณาธิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

คลิปหวานมาก “นิก-รดา” ความรักเล่นงานเสียแล้ว

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments