​​​​​​​“ป่าน ณิชาภัทร” แฟชั่นควีนไทย หนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019

​​​​​​​“ป่าน ณิชาภัทร” แฟชั่นควีนไทย หนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019

0

“ป่าน ณิชาภัทร” แฟชั่นควีนไทย หนึ่งเดียวบนพรมแดง Met Gala 2019

                  “ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ” เซเลบฯ เจ้าแม่แฟชั่นคนดัง หลังจากได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Met Gala ปีที่ผ่านมา ซึ่ง Costume Institute Gala 2019 หรือที่หลายคนรู้จักในนาม Met Gala 2019 คือความภูมิใจของคนไทยอีกครั้งหนึ่ง เพราะเป็นอีกครั้งที่เธอได้รับเลือกจาก Anna Wintour เพื่อเป็นแขกของงานเข้าร่วมงาน

ป่าน ณิชาภัทร ร่วมงาน Met Gala 2019

                  สำหรับงาน Met Gala นั้นเปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่น โดยแขกที่มาร่วมงานคือ เหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลก งานจัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดแสดงผลงานด้านแฟชั่นในแต่ละปี และมีธีมเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไป โดยปีนี้ธีมของงานคือ Camp: Notes on Fashion หมายถึง Over the top และความเป็นชาวสีรุ้ง เป็นที่มาของชุดสีสดใสสุดอลังการของเธอ

ป่าน ณิชาภัทร ร่วมงาน Met Gala 2019

                  สำหรับชุดสวยของสาว “ป่าน ณิชาภัทร” ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) ดีไซเนอร์ดาวรุ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The breath of fresh air ซึ่งเขาโด่งดังเป็นอย่างมากใน New York Fashion Week ที่ผ่านมา และเขาได้ออกแบบและดูแลทุกรายละเอียดของชุดสำหรับเธอเพียงผู้เดียวเท่านั้นในปีนี้

ป่าน ณิชาภัทร ร่วมงาน Met Gala 2019

                  นอกจากชุดแล้ว ยังเพิ่มความอลังการและปังสุดด้วยชุดเครื่องเพชรราคา 8 หลัก จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Piaget เป็นเซ็ตที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้รับกับชุดของเธอ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเจ้าหญิงเกรซ แห่งโมนาโค ผ่านการออกแบบในรูปแบบช่อกุหลาบหลากสีสัน และใช้เวลาเกือบปีเพื่อสรรหาอัญมณีหลากสีที่ได้ขนาดและรูปร่างที่พอเหมาะแก่การรังสรรค์เป็นชุดเครื่องเพชรชุดนี้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าที่ทั้งโดดเด่นและสดใสอย่างมีลูกเล่นในการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ จากแบรนด์ Christian Louboutin ทำให้ปีนี้ของสาว “ป่าน” เป็นอีกปีที่เธอโดดเด่นบนพรมแดง Met Gala 2019 สมความตั้งใจ

ป่าน ณิชาภัทร ร่วมงาน Met Gala 2019

                  สำหรับสาว “ป่าน” เธอบอกว่า แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ 2 แล้วที่เธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน แต่ยังคงตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากแต่ละปีการได้รับเลือกให้เข้าร่วมงานสะท้อนความเป็นคนพิเศษที่ได้รับเกียรตินั้น และสำหรับแฟชั่นกูรูสาวชาวไทยคนนี้เธอก็คือตัวแทนความตื่นเต้น และภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นเมืองไทยอีกคนหนึ่งอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments