“กรีน” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เผยไม่หวั่นดราม่าทิ้งช่อง

“กรีน” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เผยไม่หวั่นดราม่าทิ้งช่อง

0

“กรีน” รับไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เผยไม่หวั่นดราม่าทิ้งช่อง

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 ไปอีกคน สำหรับนางเอกสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ซึ่งต้องบอกเลยว่าถือเป็นนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 9 ปี เพราะแต่ละเรื่องที่เธอเล่นนั้นถือว่าพีเรียดดราม่าที่ทำเรตติ้งสูงเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับสาว “กรีน” เลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาถามถึงเหตุผลกันสักหน่อย

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดใจ “กรีน” หลังหมดสัญญาช่อง 7 ขอผันตัวเป็นอิสระเพราะเหตุผลนี้

        สำหรับเรื่องสัญญาก็มีเหตุผลหลายประเด็น แต่หลักๆ คือเราออกมาทำธุรกิจ จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทิ้งงานแสดง แต่พอเราได้เริ่มจับธุรกิจ 2-3 ตัว พอถึงเวลาที่เราจะต้องหาช่องทางโปรโมทเราก็คิดว่ามันเริ่มน้อย ก็เลยคิดว่าถ้าออกมาเป็นอิสระเราก็จะมีผลกับธุรกิจเราได้มากขึ้น คิดอยู่หลายรอบเหมือนกันหลายๆ อย่าง เพราะทางช่อง 7 ก็ให้งานเรามาตลอด และมีบุญคุณกับเราจากละครหลายๆ เรื่อง แต่งานแสดงกับทางช่องก็ยังร่วมงานกันได้อยู่ แต่ตอนนี้เราก็สามารถมีทางเลือกที่จะรับงานได้หลายที่มากกว่า หากใครได้ติดตามเราในงานแสดงก็สามารถติดตามได้จากทางช่องอื่นๆ ด้วย

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

            ส่วนการที่เราเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอน เป็นไปตามสัญญาทุกอย่าง ไม่มีการข้ามอะไรเลย อย่างผู้จัดการฯ ก็บอกสอนเราวิธีการพูดคุย มารยาทในการเข้าไปหาท่านเพื่อคุยปรึกษาในรายละเอียดต่างๆ ทางสัญญาเราก็ไม่สามารถลงรายละเอียดได้ลึกมาก แต่บอกคร่าวๆ ว่าเป็นสัญญาผู้ว่าจ้างกับนายจ้างเฉพาะตัวบุคคล ซึ่งเราไม่ได้ฉีกสัญญา และไม่ได้ทำให้สัญญามันมีปัญหาอะไร ส่วนตัวเราก็มีความรู้สึกแอบใจหาย เพราะยังมีพระเอกอีกหลายคนที่เรายังไม่ได้ร่วมงานด้วย แต่อนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้เล่นด้วย ส่วนงานกับทางช่องก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดจะมีการกลับไปร่วมงานกับทรูบ้านเก่า กับทางช่องอื่นๆ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง เราคิดว่าการเป็นอิสระก็ต้องปรับตัววิ่งหางานเอง เราก็อาจจะต้องโฆษณาตัวเองให้มากขึ้น

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

       ส่วนตัวคาดหวังกับการเป็นนักแสดงอิสระว่ายังอยากให้ได้ผลงานและบทที่ดี และทักษะที่เรามีเป็นไปได้มากกว่านี้ ทางด้านหวานใจอย่าง “พี่ธันวา สุริยจักร” เราก็มีปรึกษาพูดคุยกันตลอด เขาก็ให้เราตัดสินใจด้วยตัวเอง ทางเขาก็ลงตัวกับธุรกิจมากกว่างานละคร อย่างการที่เราเลือกมาเป็นอิสระคิดว่าน่าจะสามารถออกมาทำมาร์เก็ตติ้งดึงสื่อต่างๆ ส่วนแนวโน้มที่เขาจะตามเรามาเป็นนักแสดงอิสระเราก็ไม่สามารถที่จะตอบได้ มันเป็นเรื่องการตัดสินใจของเขา เราไม่สามารถไปบังคับเขาได้

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

         กับกระแสดราม่าทิ้งช่องเรามองว่าเราคิดว่าน่าจะพูดชัดเจนแล้วว่าเราทำตามขั้นตอนสัญญาทุกอย่าง และก็ไม่มีการทิ้งช่องใดๆ ทั้งสิ้น และเรากับผู้ใหญ่ก็พูดกันตรงไปตรงมาชัดเจนบนสัญญา และทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนที่ถูกต้อง อนาคตก็สามารถกลับมาร่วมงานกันได้อย่างแน่นอน

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

กรีน อัษฎาพร หมดสัญญา ดราม่า ทิ้งช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

ถูกทักนางเอกหน้าใหม่! “กรีน อัษฎาพร” พูดชัดไปเกาหลีทำศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงนางเอกดังซุ่มคบไฮโซเจ้าของ รร. รับไปกินข้าวด้วยกันมาจริง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments