"บิว กัลยาณี" สุดภูมิใจซื้อบ้านราคา 8 หลักให้ครอบครัว

"บิว กัลยาณี" สุดภูมิใจซื้อบ้านราคา 8 หลักให้ครอบครัว

0

"บิว กัลยาณี" สุดภูมิใจซื้อบ้านราคา 8 หลักให้ครอบครัว

      ภูมิใจเป็นอย่างมากหลังจากได้ยอมเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานหนักจนในที่สุดก็ได้ซื้อบ้านหลังโตราคาสูงถึง 8 หลักให้กับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "บิว กัลยาณี" หรือ "กัลยาณี เจียมสกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสุขภาพหลังรับการรักษาอาการหน้าอกอักเสบให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

"บิว กัลยาณี" เล่านาทีชีวิต ล่าสุดลุยงานได้

บิว กัลยาณี ซื้อบ้าน ครอบครัว

      ก่อนหน้านี้ติดเชื้อแบคทีเรียก็ทำให้เป็นก้อนเนื้อเท่ากำมือแต่ตอนนี้ได้กว้านออกหมดแล้วซึ่งบริเวณที่เป็นหนองถ้าเป็นตรงไหนจะกรีดออกตรงนั้นเป็นจุดๆไปโดยทางคุณหมอแนะนำให้ดูแลตัวเองให้พักผ่อนให้เพียงพอตอนที่ตนเป็นนอนน้อยทำให้ภูมิคุ้มกั้นบกพร่องเลยติดเชื้อแบคทีเรียเข้ามาทำลายตอนนั้นรู้สึกน่ากลัวเพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกและยังต้องมีการไปเช็คอัพทุก 6 เดือนว่าจะกลายเป็นมะเร็งหรือเปล่าโดยการรักษาป้องกันตัวเองก็ต้องทานอาหารที่สะอาดขึ้นห้ามกินของสแลงเพราะจะทำให้ตรงแผลคันไม่งั้นอาจจะเปลี่ยนเป็นอะไรก็ได้ส่วนตัวรู้สึกกลัวแต่ยังอุ่นใจอยู่เพราะหน้าอกสามารถตัดออกได้ดีกว่าเป็นข้างใน อย่างที่บอกต้องพักผ่อนและกินอาหารที่มีประโยชน์รวมทั้งการออกกำลังกายด้วยโดยแต่ก่อนก็ไม่ได้ทำเลยพอได้ทำคิดว่าคนเราน่าจะดูแลตัวเองนานแล้วก่อนหน้านี้พอกลับจากคอนเสิร์ตกว่าจะนอนก็ดึกตอนนี้ก็กลับมาจะรีบนอนและตื่นเช้าเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ก็ดีขึ้นโดยทางคุณแม่มีกังวลเพราะญาติทางบ้านมีสุ่มเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งส่วนตัวก็มองว่าอย่าไปกลัวเลยคนเราถ้าจะเป็นอะไรก็จะต้องเป็นอยู่ดีและตัวคุณแม่ก็จะโทรมาบอกว่าอย่าไปคิดมากให้ถือศีล 5 รับอาการที่เป็นได้รักษากับทางคุณหมออย่างเดียวไม่ได้ใช้แพทย์ทางเลือก

บิว กัลยาณี ซื้อบ้าน ครอบครัว

       ส่วนที่ได้ซื้อบ้านราคา 8 หลักให้ครอบครัวไปที่ไม่บอกเพราะเห็นคนอื่นโพสต์แล้วกลัวจะหาว่าขี้อวดเลยเก็บไว้ดีกว่าและต้องการจะให้บ้านเป็นที่พักผ่อนอยากเป็นความลับด้วยเพราะก่อนหน้านี้เวลาแฟนคลับถามแล้วจะบอกว่าบ้านอยู่ที่ไหนแล้วเคยโดนบุกก่อกวนถึงบ้านบางคนมีหนีออกจากบ้านจะมาอยู่กับตนก็มี โดยตอนนี้ได้เข้าไปอยู่แล้วแต่ค่อยตกแต่งไปเรื่อยๆตั้งใจจะทำบ้านหลังนี้เป็นที่เก็บผลิตภัณฑ์ครีมมาสก์หน้าด้วยเลยไม่รีบตกแต่ง ทั้งนี้ตอนแรกได้ซื้อไปทาวน์โฮมไปแต่โดนโกงตอนนี้ยังไม่ได้คืนสักบาทเดียวคนโกงก็บอกว่าไม่มีแต่ก็ไม่คิดหนีตนก็ทวงไปแล้วไม่ได้ก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกันซึ่งบ้านหลังใหม่ที่ซื้อก็เป็นเงินผ่อนแต่เป็นบ้านที่มีเนื้อที่ให้พ่อแม่ทำอะไรได้บ้างก็ภูมิใจและมีความสุขมากที่ทำได้

บิว กัลยาณี ซื้อบ้าน ครอบครัว

บิว กัลยาณี ซื้อบ้าน ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments