“โซฟี่ อัปสรสิริ” รับเล่นละครเรื่องแรก หลังโบกมือลาช่อง 7

“โซฟี่ อัปสรสิริ” รับเล่นละครเรื่องแรก หลังโบกมือลาช่อง 7

0

“โซฟี่ อัปสรสิริ” รับเล่นละครเรื่องแรก หลังโบกมือลาช่อง 7

       หลังจากที่ตัดสินใจเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทางวิกหมอชิต ล่าสุด “โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน” ก็หวนกลับมารับละครเรื่องแรกหลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระกับผู้จัดฯ อย่าง “วุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ในละครเรื่อง “เพลิงริษยา” กับทางช่อง 8 งานนี้มีโอกาสได้เจอกับ “โซฟี่” เลยรีบเข้าไปถามกันสักหน่อยว่าทำไมถึงตัดสินใจมารับงานละครอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านั้นมีข่าวลือว่าจะไปเอาดีทางด้านการเต้น 

อ่านข่าวต่อ :

“โซฟี่” ปัดนอยด์เป็นนางเอกละครเย็น ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา 7 สี

โซฟี่ อัปสรสิริ นางเอก ละครเย็น

      ก็ตั้งแต่ที่เรามาเป็นนักแสดงอิสระก็คือไม่ได้เล่นละครมาปีหนึ่ง และก็ตัดสินใจมาเล่นละคร “เพลิงริษยา” และเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ร่วมงานกับพี่วุธ ซึ่งพี่เขาเอาบทมาเสนอเราเอง ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาเล่นละครต่อด้วยซ้ำ หลังจากที่สัญญาหมดตั้งใจว่าจะไปทางด้านเต้นและการแสดงบนเวทีมากกว่า แต่พอบทนี้มาและได้อ่านเลยรู้สึกว่าต้องได้เล่นแล้ว เพราะบทมันดีมากๆ จนเราตกลงที่จะรับ ที่ตัดสินใจรับคงเป็นเพราะว่ามันท้าทายตัวเรามากๆ และมันซับซ้อนมีการพลิกตัวละครไปมาตลอดเวลา ก็เลยอยากที่จะลอง

โซฟี่ อัปสรสิริ นางเอก ละครเย็น

      แต่หลังจากที่เราหมดสัญญาไปตอนนั้น เราก็เน้นไปทางการเต้น ทำคอนเสิร์ต มีเปิดคอร์สสอนเต้น ซึ่งเราตั้งใจจะเปิดโรงเรียนสอนเต้นอยู่แล้ว ที่จริงคุยเรื่องนี้ไว้กับพี่ชายแล้วว่าจะเปิดภายใน 1-2 ปีนี้ มองๆ อยู่ว่าจะเปิดที่ไหนดี หรือเปิดเป็นสเกลไหน อาจจะเป็นการเต้นในทุกๆ แนว และคิดว่าอาจจะไม่ใช่แค่สอนเต้น คงจะมีสอนเพอร์ฟอร์แมนซ์การแสดงต่างๆ ก็ต้องรอติดตาม

โซฟี่ อัปสรสิริ นางเอก ละครเย็น

       ส่วนวันที่ 30 เมษายน ก็เป็นวันเกิดของเรา ซึ่งปีนี้มีอายุครบ 21 ปี ก็ตื่นเต้นดี เพราะทุกคนมองว่าเราโตมากกว่าอายุ และด้วยความเป็นลูกครึ่งและก็สูงด้วย การพูดทัศนคติต่างๆ ก็ดูโต แต่เราเป็นคนที่มีความคิดโตอยู่แล้ว เพราะว่าแม่สอนและทำงานมาตั้งแต่เด็กด้วย เราเจอกับประสบการณ์ต่างๆ ด้วย ส่วนของขวัญให้กับตัวเองในปีนี้ก็ยังไม่ได้คิด น่าจะไปทำบุญกับครอบครัว ต้องดูเวลาอีกที เนื่องจากทำงานมาตลอด ปีนี้เลยคิดว่าอาจจะไปทานข้าวกับครอบครัวและก็เพื่อนที่สนิท 

โซฟี่ อัปสรสิริ นางเอก ละครเย็น

       ทางด้านสถานะหัวใจตอนนี้ก็โสด ชีวิตตอนนี้ก็ไม่ได้เหงา เพราะบางทีการที่เราอยู่กับใครนานๆ เขาหายไปมันก็มีว้าเหว่นิดหนึ่งแต่ว่ามันก็ต้องไปต่อ ส่วนใหญ่เราก็โฟกัสงานเต็มๆ กับครอบครัวด้วย ตอนนี้ก็พยายามมุ่งมั่นกับตัวเองให้มากๆ และพัฒนาตัวเองในอีกหลายๆ มุมไม่ว่าจะเรื่องการแสดง เรื่องเต้น ก็พยายามลงทุนความสุขให้กับตัวเอง

โซฟี่ อัปสรสิริ นางเอก ละครเย็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments