"ชาย" รับหนักใจเรื่องหาโรงเรียนให้ "น้องตฤณ" ตั้งเป้ามีลูกคนที่ 2 ทันปีนี้

"ชาย" รับหนักใจเรื่องหาโรงเรียนให้ "น้องตฤณ" ตั้งเป้ามีลูกคนที่ 2 ทันปีนี้

0

"ชาย" รับหนักใจเรื่องหาโรงเรียนให้ "น้องตฤณ" ตั้งเป้ามีลูกคนที่ 2 ทันปีนี้

 

      ออกอาการหนักใจขึ้นมาทีเดียวหลังจากที่ลูกชายอย่าง "น้องตฤณ ตฤณ หิรัณยัษฐิติ" มีอายุ 2 ขวบกว่าแล้วแต่กลับยังไม่ได้หาโรงเรียนให้เลย สำหรับคุณพ่อ "ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกแพลนจะมีลูกคนที่ 2 ให้ทันภายในปีนี้ด้วย ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ชาย” รับมีน้อยใจ “วิกกี้” หลังทำสัญญาฟีทเจอริ่ง

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ลูก ทายาท

       ตอนนี้ "น้องตฤณ" กำลังรู้เรื่อง คุยเป็นเรื่องราว สามารถถามได้ตอบได้ เริ่มดื้อ และมีความคิดเป็นของตัวเอง มีเลือกของเองบ้าง เราเห็นลูกโตขึ้น ตัวยืด เข้าใจอะไรเยอะมาก และมีเห็นความเปลี่ยนแปลงแตกต่างทุกวัน โดยทางภรรยา “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” จะรู้สึกเยอะ เขาไม่อยากให้ลูกโต เวลาลูกทำอะไรแบบเด็กโตเขาจะซีเรียส แต่เราแฮปปี้ที่เห็นเขาโตแล้วเก่งฉลาดขึ้นเรื่อยๆ

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ลูก ทายาท

      กับความซนของลูกจะเป็นแบบเรียนรู้สนุกของเขา เริ่มทำอะไร คิด ตัดสินใจเองได้ และจะไม่หยุด ซึ่งตอนแรกคุยกับภรรยาจะเลี้ยงแบบเอาท์ดอร์ให้เขาไปเล่นกับดินกับทรายบ้าง แต่พอไปเล่นเราจะรู้สึกร้อนเอง บอกให้เข้าบ้านเขาก็จะไม่ยอมเข้า แต่ก็ดี จะได้ให้เขาเรียนรู้เป็นเด็กผู้ชายแบบลุยๆ หน่อย

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ลูก ทายาท

     ส่วนเรื่องเรียนก็ยังไม่ได้ดูเลย หลายคนบอกว่าตอนท้องก็เริ่มไปจองที่เรียนกันแล้ว ต้องรีบไปหา ยังไม่รู้จะไปเรียนที่ไหน เราอยากให้เรียนไทยล้วน แต่ภรรยาอยากให้เรียนอินเตอร์ ยังตกลงกันไม่ได้ คิดว่าต้องตัดสินใจให้ได้เร็วๆ นี้แล้ว เพราะตอนนี้สายมากเรื่องหาที่เรียนให้ลูก เพราะเขา 2 ขวบกว่า จริงๆ ต้องมีที่เรียน อีกไม่ถึงปีเขาต้องเริ่มเข้าเรียนแล้ว โดยทางเพื่อนๆ ก็มีแนะนำเยอะ ซึ่งพอเรายังไม่ไปดูทำให้เหมือนเป็นพ่อที่แย่ เพราะลูกคนอื่นเขามีที่หมดแล้ว

      อย่าง "น้องปริม" ลูกของ "เบนซ์-มิค" อีกไม่กี่เดือนก็จะส่งไปเรียนแล้ว ทั้งนี้มีคิดว่าจะพาไปเรียนที่เดียวกันไหม แต่ที่ "น้องปริม" เรียนไกลมาก บ้านเราอยู่คนละที่เลย พยายามหาโรงเรียนใกล้ๆ เพราะไม่อยากให้ลูกโตในรถ ต้องหาให้ดีที่สุด ใกล้บ้าน สามารถรับ-ส่งได้ด้วย

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ลูก ทายาท

      สำหรับสัญญาฟีทเจอริ่งกับภรรยาก่อนหน้านี้ขำๆ ได้ฉีกทิ้งไปแล้ว โดยแพลนมีลูกคนที่ 2 เราก็พร้อม และภรรยาเหมือนจะพร้อม แต่เขาจะมีความคิดกลับไปกลับมา เพราะเขาอยู่กับลูกแล้วมีความสุข อยากให้ความรักเต็มที่ ไม่ต้องแบ่งให้ใคร แต่ช่วงเวลานี้คิดว่าถึงเวลาแล้ว เพราะ "น้องตฤณ" ก็เริ่มรู้เรื่อง พอจะอธิยายได้ว่าถ้ามีน้องต้องรักน้อง ต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลง และทั้งคู่อายุเยอะขึ้น ถ้าช้ากว่านี้หวั่นจะมีปัญหา มีคุยกับภรรยาปีนี้ต้องมีให้ได้แล้ว ซึ่งถ้ามีเพศไหนก็ได้ ถ้าผู้ชายก็ดีจะได้เป็นเพื่อนคู่คิดกันไป แต่มีคนเตือนถ้ามีลูกผู้ชายคู่ต้องเหนื่อยมาก แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะถูกใจมาก เพราะชายหนึ่งหญิงคนเป็นอะไรที่สมบูรณ์ดี โดยส่วนตัวได้หมด ตอนแรกอยากได้ผู้หญิง เหมือนมีโมเมนต์คุณพ่อกับลูกสาว แต่ถ้าเป็นลูกชายก็เป็นเด็กที่อ้อนน่ารักมากได้เหมือนกัน เราเป็นคนติดลูก และแฮปปี้ที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน นอนกอดหอมอ้อนกันไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาย” เล่านาทีทำหมัน “วิกกี้” ให้รางวัลชุดใหญ่ตอบแทนความรัก

น้องพี่ที่รัก!! “มิค บรมวุฒิ” เผยเหตุบ่อน้ำตาแตก กระโดดกอดพี่ชายแน่น

รวมคำพูดซึ้งใจจากบทบาท “พ่อเกรซ” จากละคร“มาตาลดา” 

เกิดอะไรขึ้น! คุณพ่อลูกสองแปลงร่างเป็นเจ๊ สวยตะโกนจนจำแทบไม่ได้

“ชาย ชาตโยดม” หวนโชว์ฝีมือระดับเทพในละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

“ชาย ชาตโยดม” ตอบแล้วหลังถูกโยงคำใบ้ “ซุ่มเยี่ยมเมียใหม่-ทำสาวท้อง”

“วิกกี้ สุนิสา” เล่าโมเมนต์สวีท “ชาย” บอกลูก 2 ยังหวานไม่เปลี่ยน เผยเตรียมปิดอู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments