"ชาย-หนิง" ตอบชัด"อั้ม"หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

"ชาย-หนิง" ตอบชัด"อั้ม"หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

0

"ชาย-หนิง" ตอบชัด "อั้ม" หวนรีเทิร์นคุย "ไฮโซพก" ไหมหลังมีภาพร่วมเฟรม

        ต้องออกมาตอบคำถามแทนเพื่อนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อีกแล้ว หลังจากได้มีภาพร่วมเฟรมกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ซึ่งงานนี้ทำใครหลายคนลุ้นให้รีเทิร์นกลับมาคุยกันเหมือนเดิมอีกครั้ง สำหรับ  "ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา" และ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดใจ ”อั้ม พัชราภา” หลังยุติสัมพันธ์รัก ”ไฮโซพก

         "ชาย อานันท์ทวีป" ก็ต้องรอถามทาง "อั้ม พัชราภา" กันเอาเองตนพูดอะไรมากไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งทาง "หนิง ปณิตา "บอกว่าตอนที่ไปงานอีเว้นท์มาก่อนหน้านี้ก็มีสื่อได้ถามแล้วจริงๆ ทั้ง "อั้ม พัชราภา "และ "ไฮโซพก" ก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ทะเลาะกันอยู่แล้วก็ไม่ต้องแปลกที่จะเจอหรือร่วมเฟรมกันคุยเป็นเพื่อนกันได้ปกติ ถามว่าทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญหรือนัดกันมาก็ต้องรอถามทาง "อั้ม พัชราภา" เองเพราะเจ้าตัวน่าจะตอบได้ดีกว่าตนทั้งคู่จริงๆ

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

         เรื่องนี้ทุกคนจะชอบมาถามซึ่งถ้าเพื่อนไม่ได้เล่าก็คิดว่าจะรู้ดีที่สุดแต่ถ้าเพื่อนไม่ได้เล่าก็ไม่ได้ไปถามอะไรอยู่แล้วถ้าเขาจะเล่าก็คงเล่าเองกับภาพที่ออกมาก็รู้สึกปกติเพราะเห็นภาพก่อนที่จะมีข่าวคบกันเขาก็เคยเจอร่วมเฟรมอยู่แล้วแต่ณ.เวลานั้นถูกจับจ้องไปที่เรื่องอื่นมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรบางครั้งคนเราไม่จำเป็นต้องจบด้วยการเป็นแฟนแต่งงานก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ขำๆทุกวันนี้ถ้า"อั้ม พัชราภา"จะไม่มีแฟนก็โทษใครไม่ได้ก็ต้องโทษ"ชาย อานันท์ทวีป" 

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

         ส่วนทริปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส "ชาย อานันท์ทวีป" ก็สนุกตามรูปในไอจีสตอรี่ที่เห็นกันก็ไปกับแก๊งค์เพื่อนทาง "อั้ม พัชราภา" เขาก็สนุกถ่ายรูปตามที่เห็นกันไม่ได้เป็นทริปรักษาแผลใจของเขาเลยเขาสนุกมีความสุขและเป็นคนรักเพื่อนเพื่อนเลยรักเขาด้วยซึ่งเขาเองก็มีมาปรึกษาคุยเรื่องรักบ้างเพราะสนิทกันแต่เขาก็ไม่ได้เหงาอะไร ด้าน "อั้ม พัชราภา" เองก็ไม่ได้จะอยู่บนเครื่องบินไฟท์ที่ถูกเฉี่ยวชนปีกเป็นทาง"พี่เอ  ศุภชัย "คนเดียวโดยทริปนี้ก็เจอกันบ้างอย่างบางคนก็กลับก่อนตัว" อั้ม พัชราภา"บินกลับก่อนตนกลับตามทีหลังเหมือนต่างคนต่างกลับ  

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

          ทั้งนี้เมื่อถูกถามเรื่องที่อยากให้ "อั้ม พัชราภา" สมหวังในความรักไหม "หนิง ปณิตา" ก็เผยว่าตนได้คุยกับ "ชาย อานันท์ทวีป"ตลอดจากใจว่าจะเป็นใครก็ได้ที่เป็นจิกซอว์ต่อลงตัวให้กับเขาแต่สุดท้ายถ้าไม่มีใครก็อยู่กับเพื่อนไปก็โอเคคนที่เข้ามาเป็นใครก็ได้ที่ทำให้เขามีความสุข โดย "ชาย อานันท์ทวีป" เผยว่า ก็คิดว่าต้องมีมีอยู่แล้วแน่นอนขำๆแต่ต้องผ่านด่านเพื่อนให้ได้ก่อนที่สำคัญต้องเป็นคนรักและมีเวลาให้เขาตัว"อั้ม พัชราภา"เองไม่ได้ต้องการผู้ชายที่เลิศเลอแต่ต้องการผู้ชายที่ดูแลมีเวลาให้ "หนิง ปณิตา" เผยต่อว่าที่สำคัญต้องไม่โกหกเพราะตนรู้นิสัยเพื่อนมากอย่างที่ "ชาย อานันท์ทวีป" บอกถูกหมดซึ่งตอนนี้มีความคิดใหม่ถ้าเขาไม่มีแฟนก็ได้เขาก็จะเป็นโสดและหลานจะได้รับมรดกเขาก็มีหลานผู้หญิง 2 คนตามที่ควรจะได้คือ "น้องณิริน" กับ"น้องมายู"ซึ่งคุณแม่ทั้งสองก็ทำงานเลี้ยงดูแต่มรดกที่เหลือกก็ไปเอากับทางเขาด้วย

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

ชาย หนิง อั้ม พัชราภา สัมพันธ์ ไฮโซพก รีเทิร์น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments